บันเทิง

'โดนัท' เผด็จศึก 'นุ่น'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โดนัท" ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ เข้าฉากเลิฟซีน "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี ในละคร เพลิงเสน่หา

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก- เมื่อเพลิงรักในใจของ “โดนัท" ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ เริ่มคุกรุ่น อยากเป็นเจ้าของ “นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี” มากขึ้น ทำให้โดนัทตัดสินใจเผด็จศึกนุ่นในละคร “เพลิงเสน่หา” ค่าย “ดาราวิดีโอ” โดยฉากที่นำเสนอนี้เป็นฉากที่ โมก (โดนัท) เกิดอาการหึงหวง คุณเทียน (นุ่น) ที่พูดถึงแต่ ขุนสัก(เคลลี่) ทำให้ โมก หึงเลยปลุกปล้ำกอดจูบ คุณเทียน

'โดนัท' เผด็จศึก 'นุ่น'

'โดนัท' เผด็จศึก 'นุ่น'

'โดนัท' เผด็จศึก 'นุ่น'

   ฉากนี้ได้ “หลุยส์" สยาม สังวริบุตร มารับหน้าที่มากำกับ งานนี้การันตีได้เลยว่าภาพสวยแน่นอน ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำหลุยส์ก็เรียกทั้งนุ่นและโดนัทมาพูดคุยถามไถ่ว่าเล่นกันได้ประมาณไหน โดยเฉพาะนุ่นที่จะต้องให้เกียรติเพราะเป็นผู้หญิง ซึ่งนุ่นเองก็เต็มที่ ต้องยอมรับในสปิริตของการเป็นนักแสดงมืออาชีพจริงๆ หลังจากนั้นหลุยส์ก็เรียกโดนัทมาคุยส่วนตัว เพื่อละลายพฤติกรรมว่าฉากเลิฟซีนแบบนี้จะเล่นหลายเทคไม่ได้ ต้องเอาให้อยู่หมัดในหนึ่งหรือสองเทคเท่านั้น ทำเอาโดนัทถึงขั้นกดดัน แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าตื่นเต้นมากไม่คิดว่าจะได้มาเล่นฉากเลิฟซีนถึงเนื้อถึงตัวนุ่นขนาดนี้ แต่ก็จะเล่นให้ออกมาเต็มที่ที่สุด เมื่อพูดคุยปรับทัศนคติกันเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาถ่ายทำจริงๆ 

   ก่อนที่จะเริ่มโดนัทก็ยกมือขอโทษขอโพยพี่นุ่นก่อน เป็นการแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ ว่าแล้วพี่หลุยส์ก็สั่งเดินกล้องทันที เริ่มที่โดนัทฉุดกระชากนุ่นเข้ามากอดจูบ ซุกไซร้หอมซ้ายหอมขวาที แล้วก้ดันตัวไปที่เตียง ทั้งคู่ทิ้งตัวลงบนเตียง โดนัทก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง บรรเลงหอมแก้มซ้ายทีขวาทีด้วยความรุ่มร้อน นุ่นพยายามปัดป้อง ผลักอกโดนัทออก แต่โดนัทก็ไม่สนใจระดมจูบฟัดนุ่นชุดใหญ่ จนนุ่นเริ่มอ่อนระทวยลงแล้วก็ค่อยๆ เคลิบเคลิ้มไปกับเพลิงรักอันร้อนแรงของโดนัท พอพี่หลุยส์ได้ภาพที่ถูกใจแล้วก็สั่งคัททันที แล้วก็เข้าไปชื่นชมทั้งนุ่นและโดนัทว่าเล่นได้ดีมาก ส่วนนุ่นก็แอบเผาโดนัทว่าเสียงหัวใจเต้นแรงมากเลยค่ะ ตื่นเต้นหรอจ๊ะน้อง!!!ทำเอาฉากเลิฟซีนกลายเป็นฉากคอมเมดี้ไปเลยจ้า

จะเด็ดดวงแค่ไหน โปรดติดตามชมฉากเลิฟซีนครั้งแรกของนุ่นเละโดนัทได้ในละคร “เพลิงเสน่หา” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD 35

'โดนัท' เผด็จศึก 'นุ่น'

'โดนัท' เผด็จศึก 'นุ่น'

'โดนัท' เผด็จศึก 'นุ่น'

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ