บันเทิง

ใบเฟิร์น ไม่แคร์คนมอง ลักกี้อินเกม ไม่ลักกี้อินเลิฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ไม่สนดราม่าไม่ให้ความหวัง "ไป๋คนทา" ไม่สนคนมอง ลัคกีอินเกมส์ แต่ไม่ลัคกี้อินเลิฟ เผยทำงานทุกวันจนไม่ได้เจอใคร

บันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นเรื่องเป็นราว หลัง “ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ตัดความสัมพันธ์กับ “ไป่ ทาคน” นายแบบหนุ่มชาวเมียนมาร์ ได้สอบถามเรื่องนี้กับนักแสดงสาวใน งานเปิดร้านเออร์เบิน รีวิโว แฟลกชิพ สโตร์ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ชั้น M ได้ความว่า 

 

ใบเฟิร์น ไม่แคร์คนมอง ลักกี้อินเกม ไม่ลักกี้อินเลิฟ

 

 

         “เฟิร์นเชื่อว่าแฟนๆ สมัยนี้ก็น่าจะเข้าใจอยู่แล้ว เพราะจริงๆ แล้วมันไม่มีอะไร (ถึงขนาดมีการตั้งกระทู้ขึ้นมาพูดถึงเรื่องนี้เลย) เหรอ จริงๆ เฟิร์นว่าเขาน่าจะเข้าใจนะ มันก็ดีกว่าการที่เราออกมาพูดโกหก ให้ความหวังนะ ถามว่าแรงไปไหม หนูรู้สึกว่าหนูก็พูดในความเป็นจริงเฉยๆ นะ (มีคนบอกว่าเราใจร้ายมาก ไม่ถนอมน้ำใจเขาเลย) เหรอ อันนั้นมันก็น่าจะนานาจิตตัง และเกินกว่าที่เฟิร์นจะทำอะไรได้แล้ว (มีฟีตแบ็คเข้ามาหาเรามั้ย) ไม่เห็นเลย เฟิร์นว่าส่วนใหญ่เขาจะชอบคอมเม้นท์เฟิร์นเรื่องภาษาอังกฤษจากการคอมเม้นท์คราวที่แล้วที่ทุกคนขำกันมากกว่า ถามว่ากลัวว่าแฟนคลับจะเข้าใจผิดแล้วมาส่งผลกับตัวเรามั้ย ไม่เลย เพราะเฟิร์นรู้สึกว่าเฟิร์นออกมาพูดในความเป็นจริงในทุกคำถาม คำตอบเฉยๆ เฟิร์นเชื่อว่าทุกคนเข้าใจนะสมัยนี้ในความเป็นจริงว่ามันไม่มีอะไร

 

ใบเฟิร์น ไม่แคร์คนมอง ลักกี้อินเกม ไม่ลักกี้อินเลิฟ

(ทำงานร่วมกับ ไป๋ ทาคน)

 

         (เพราะแฟนคลับอยากให้เรามีคู่จิ้นหรือเปล่า) ก็ขอบคุณนะ ที่เห็นว่าน่ารัก หรือคนจิ้นกัน เฟิร์นก็ทำงานตามที่ได้รับมอบหมายปกติ ถามว่าหมดสิทธิ์หมดลุ้นเลยใช่มั้ย คือคนจิ้นมันมีได้หลายเหตุผล หลายรูปแบบ แต่ในความเป็นจริงเราก็ตอบในความเป็นจริงของเรา ในการทำงานของเราเอง แค่นั้นเอง (อยากให้จบดราม่า ไม่อยากให้พูดถึงกันอีกเลยมั้ย) จริงๆ เฟิร์นก็ไม่ได้คิดว่ามันมีดราม่าอะไรเกิดขึ้นนะ เราก็ยังใช้ชีวิตทำงานปกติ ไม่ว่าจะเป็นแฟนๆ เราทุกคนก็เข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้นในงานของเรา”

 

 

ใบเฟิร์น ไม่แคร์คนมอง ลักกี้อินเกม ไม่ลักกี้อินเลิฟ

 

         เมื่อถามต่อว่าากลัวผู้ชายจะไม่กล้าทักมาหามั้ย นักแสดงสาวกล่าวว่า 

          “ที่เฟิร์นพูดคือมันยังไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นจริงๆ จะให้เฟิร์นมาพูดว่าคนนั้น คนนี้จีบแน่มันก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะมันไม่มีอะไร จะให้มาทำเป็นว่ามีอะไรมันก็ไม่ใช่ เพราะถ้าวันนึงความจริงมันเปิดเผยมันก็ไม่ดีนะ เพราะเฟิร์นว่านักแสดงมีหน้าที่รับผิดชอบความรู้สึกของแฟนๆ ด้วยส่วนหนึ่ง รู้สึกว่าความตรงไปตรงมานี่แหละดีที่สุด   (ลัคกีอินเกมส์ แต่ไม่ลัคกี้อินเลิฟ) ก็เรื่องจริงอีก ไม่เถียงเลย (ยิ้ม) ทำงานทุกวันจริงๆ ไม่ได้เจอใครเลย และตอนนี้ก็เลิกคิดแล้วด้วย คือตอนเด็กๆ อาจจะมีคิดบ้างนะว่าทำยังไงดี แต่ทุกวันนี้พอการทำงานมันค่อนข้างลงตัวและมีอะไรใหม่ๆ ท้าทายให้เราทำทุกวัน ก็รู้สึกว่าไม่เป็นไรเลย เรามีสิ่งที่สำคัญในส่วนอื่นในชีวิตอีก”

 

ใบเฟิร์น ไม่แคร์คนมอง ลักกี้อินเกม ไม่ลักกี้อินเลิฟ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ