บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2562 

 

 

 

          @@ เรียกว่าเสียงกรี๊ดสนั่นเมื่อ “มิว" นิษฐา ไปร่วมงาน “วาเลนติโน เดย์ดรีม” ที่ปักกิ่ง ประเทศจีน แล้วได้ร่วมดินเนอร์ประกบกับนักร้องหนุ่มสุดฮอต “เลย์ EXO” หรือ “จาง อี้ซิง” งานนี้ทำเอาสาวๆ ต่างอิจฉานางเอกสาวคนสวยกันยกใหญ่

 

อ่านข่าว -  เม้าท์นอกจอ

 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

          @@ จบดราม่า “คาราบาว” วงแตก หลัง “เทียรี่ เมฆวัฒนา” โพสต์ข้อความระบุไม่ฟังคำสั่ง “แอ๊ด คาราบาว” แล้ว ล่าสุดเพจ Carabao Official ได้โพสต์ภาพทั้งคู่ (แอ๊ด-เทียรี่) กอดคอกัน เป็นการตอกย้ำว่าวงเจ้าตำนานไม่แตกนะจ๊ะ 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 


          @@คอนเสิร์ตใหญ่ของค่าย “เลิฟอีส” อย่าง "LOVEiS HOMECOMING CONCERT #คิดถึงอ่ะอยากเจอ" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 ธ.ค.นี้ จะไม่มี “บอย โกสิยพงษ์” เนื่องจากขอพักกายใจไปอยู่กับ 3 สาวที่รัก “ภรรยากับลูกสาวทั้ง 2 คน”

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

 

          @@ เพราะเป็นหนุ่มที่ชอบการกินเป็นที่สุด และในกองซีรีส์ "Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรม" มีเมนูเด็ดคือไข่ม้วน งานนี้ทำเอา “บาส” สุรเดช ติดอดติดใจถึงขั้นซื้อเครื่องทำไข่ม้วนไปไว้ที่บ้านกันเลย แหม...ถ้าท่าทางจะชอบจริงๆ 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

          @@ประกาศสิ้นสุดการเป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการ สำหรับ “เมญ่า” นนธวรรณ อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์และนางเอกละคร กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวสวิตเซอร์แลนด์ “ฟิลิป บรามาส” แล้ว หลังใช้ชีวิตคู่ด้วยกันไม่ถึง 2 ปี 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ