บันเทิง

ซุบซิบข้ามโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบข้ามโลก วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน 2562

 

 

  
          นักร้องหนุ่มสุดเท่จากเมืองผู้ดี “แฮร์รี สไตล์" เผยสาเหตุที่ต้องปฏิเสธบทเจ้าชายอีริก ในภาพยนตร์ Little Mermaid ว่า เป็นเพราะต้องเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตนั่นเอง ซึ่ง หนุ่มแฮร์รี ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุว่า เขาได้พูดคุยกับผู้กำกับของหนังแล้ว แต่เพราะการถ่ายทำใช้เวลานานเกินไปจนอาจกระทบแผนการทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวในปีหน้า
(ภาพจาก IG : harrystyles)

 

 

 

ซุบซิบข้ามโลก


   

          แฟนๆ ซีรีส์ ยิ้มกันเป็นแถว เมื่อ HBO ไฟเขียวสร้างซีรีส์ภาคใหม่ที่เรื่องราวยังคงเกี่ยวข้องกับมหาศึกชิงบัลลังก์ Game of Thrones ซึ่งมีชื่อว่า “House of the Dragon” โดยเล่าเรื่องย้อนไป 300 ปีก่อนจะเกิดเหตุการณ์แย่งชิงบัลลังก์แห่งเวสเทอรอส เนื้อเรื่องหลักโฟกัสไปที่ตระกูลทาร์แกเรียน อิงมาจากนิยายของ George R.R. Martin เรื่อง “Fire & Blood” “House of the Dragon” มีทั้งหมด 10 ตอน และกำหนดสตรีมมิ่งตอนแรกในเดือนพฤษภาคม 2020 ทางช่อง HBO max
(ภาพจาก : www.inverse.com)
   

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

 

 

          นักแสดงสาว “เมก  ไรอัน" วัย 57 ปี อดใส่ชุดเจ้าสาวรอบใหม่ หลังสื่อดังอย่าง Us Weekly รายงานข่าวว่าเธอปิดฉากรักกับคู่หมั้นหนุ่ม “จอห์น เมลเลนแคมป์" แล้ว ที่หมั้นกันมานานถึง 8 ปี โดยกระแสข่าวเม้าท์เรื่องแยกทางมาจากการที่ “เมก” ไม่สวมแหวนหมั้น แถมแหล่งข่าวยังบอกว่าฝ่ายหญิงเป็นคนสะบัดใส่ และไม่เสียใจที่รักครั้งนี้ไม่ได้ไปต่อซะด้วย
(ภาพจาก Mandatory Credit : Antony Dixon/WENN.com)

 

 

ซุบซิบข้ามโลก


 

 

 

 

          “เซอร์เอียน  แมคคอเลน" นักแสดงรุ่นใหญ่ เผยกับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเองในงานเปิดตัวหนังระทึกขวัญ “The Good Liar” ว่าเขาไม่เคยใช้บริการหาคู่เดตออนไลน์มาก่อน เพราะมันค่อนข้างทำให้เขาเสียเปรียบ เพราะขณะที่อีกฝ่ายรู้ว่าเขาเป็นใครเพราะเขาเป็นคนดัง แต่เขากลับไม่สามารถรู้ข้อมูลอะไรที่เกี่ยวกับคู่เดตออนไลน์ของตัวเองได้เลย ที่ถามแบบนี้เป็นเพราะหนังเรื่องใหม่ “The Good Liar” เขาต้องรับบทเป็นรอย ชายชรามากเสน่ห์ที่เข้ามาสู่ชีวิตของเบ็ตตี ม่ายสาวเงินล้านผ่านเว็บไซต์คู่เดต จนเกิดความสัมพันธ์ชิดใกล้ แต่ เบ็ตตี นั้นไม่รู้เลยว่า รอย เป็นสิบแปดมงกุฎที่คบผู้หญิงทุกคนเพื่อหวังปอกลอก
(ภาพจาก : www.indiewire.com)

 

 

ซุบซิบข้ามโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ