บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน 2562

 

 

          @@ เดินทางไปถ่ายซีรีส์ "ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี 2” ที่ประเทศญี่ปุ่น ถึง 9 วัน งานนี้ “บรู๊ค” ดนุพร ไม่ใช่แค่ได้รับการอำนวยความสะดวกแบบสุดๆ จากเจ้าหน้าที่ แต่ยังได้รับความสนใจจากสื่อดังของญี่ปุ่นอย่างช่องทีวี NHK มาเข้ากองถ่ายและขอสัมภาษณ์อีกด้วย 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ หลังจากตกเป็นข่าวเรื่องชู้สาวกับหนุ่มใหญ่จนได้รับบทลงโทษแล้ว แต่ดูเหมือนเรื่องของ “มัยร่า BNK48” ไม่จบง่ายๆ เพราะโซเชียลกระหน่ำแฮชแท็ก “อวสานมัยร่า” แรง จนล่าสุดเจ้าตัวต้องออกมาประกาศออกจากวง เพื่อจบปัญหา

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ เรียกว่าครองจอจริงๆ เพราะล่าสุดละครที่ “นุ่น” วรนุช แสดงเตรียมลงจอชนกัน 3 ช่อง ในเดือนนี้ (พ.ย.) ช่อง 7 “เพลิงเสน่หา”, ช่อง GMM25 “เกมรักเอาคืน”, ช่อง true24 “ศรีอโยธยา2” แฟนๆ ของนางเอกคุณภาพคนนี้เตรียมรีโมทให้พร้อมเลย

 

 

เม้าท์นอกจอ


 

 

 

 

          @@ นานๆ จะรับงานแสดงสักที ล่าสุด “แอ๊ด คาราบาว” ก็ใจอ่อนกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในหนังเรื่อง  “บอดี้การ์ดหน้าหัก” งานนี้ไม่ได้มาคนเดียว แต่พ่วง เทียรี่ วัฒนา และ เล็ก คาราบาว มาร่วมบู๊ด้วยกันอีกด้วย หนังเข้าฉาย 28 พฤศจิกายนนี้ แฟนๆ ห้ามพลาด

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

          @@ เรตติ้งเปรี้ยงปร้าง กระแสยังดีไม่มีตก ถึงละครจะจบไปแล้ว และล่าสุดเจ้าของบทประพันธ์เรื่อง “มธุรสโลกันตร์” ออกมาโพสต์ข้อความชมพระเอก “ไมค์” ภัทรเดช ว่าไม่ใช่แค่หลุดมาจากนิยาย แต่ถือเป็นพระเอกนักบู๊ที่น่าดูมาก

 

 

เม้าท์นอกจอ  

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เม้าท์นอกจอ
-เม้าท์นอกจอ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ