บันเทิง

'เกรท' วอนอย่าดราม่า เชื่อ 'เก้า' ไม่ตั้งใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เกรท" วรินทร ปัญหกาญจน์ เชื่อ เก้า สุภัสสรา ธนชาต ไม่ได้ตั้งใจ วอนแฟนๆอย่า ดราม่า  เผยอาการบอย ประกรณ์ฉัตรบริรักษ์ ดีขั้น

บันเทิง คมชัดลึก -  ทำเอาเพื่อนๆ ในแก๊งห่วงไปตามๆ กัน หลัง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ติดเชื้อแบคทีเรียหลังโดนแมลงกัดที่ญี่ปุ่น ล่าสุดได้เจอ "เกรท" วรินทร ปัญหกาญจน์ ได้สอบถามนักแสดงหนุ่มว่าห่วงเพื่อนมากแค่ไหน ได้ความว่า 

 

'เกรท' วอนอย่าดราม่า เชื่อ 'เก้า' ไม่ตั้งใจ

           “เป็นห่วง ไม่ได้ไปเยี่ยม แต่ทันทีที่รู้ข่าวผมรีบไลน์ไปเลยว่าเป็นยังไงบ้าง ขาเพื่อนยังอยู่ดีมั้ย เขาก็ตอบกลับมาว่ายังอยู่ดี ดีที่ไม่โดนตัดออกไป ตอนทราบข่าวผมค่อนข้างตกใจตอนที่รู้ว่าโดนแมลงกัดแล้วต้องผ่าก็ตกใจแล้วพอยิ่งมารู้ว่ารุนแรงขนาดไหนก็ยิ่งตกใจ เพราะแผลใหญ่เหมือนกัน เขาบอกว่าน่องเขาเป็นรูเบ้อเริ่มเลย แต่ผมว่าเขาน่าจะพักฟื้นได้ไวอยู่ ร่างกายแข็งแรง แต่ก็รู้สึกว่าเชื้อแบคทีเรียกินเนื้อคนตัวนี้น่ากลัวอยู่นะ ใครโดนเข้าไปก็แย่ เป็นแผลใหญ่ (พอเจอเคสแบบนี้ทำให้เราต้องคอยระวังมากขึ้นมั้ย)ยิ่งเป็นกับดารานักแสดง เป็นกับบอย ยิ่งทำให้คนดูได้รู้ว่าเชื้อตัวนี้มันอันตรายยังไง อย่างถ้าบอยไปหาหมอไม่ทันมันลามไปกว่านี้ บางสิ่งบางอย่าง หรือขาอาจจะใช้งานไม่ได้ เป็นห่วงโคนขาหนีบเพื่อน จริง ๆก็ให้กำลังใจไปแล้วแหละ แต่ก็เวลาจะไปที่ไหน จะเข้าพงหญ้าหรืออะไรก็ให้ระวังแมลง คือผมอยากไปเยี่ยมนะ แต่ถ่ายละครเลิกดึกทุกวัน ก็ไม่เป็นไร ได้คุยกันก็ดีแล้ว ได้เห็นชิปปี้ ไปเยี่ยม ยังมีแขวะผมด้วย

 

'เกรท' วอนอย่าดราม่า เชื่อ 'เก้า' ไม่ตั้งใจ

(บอย ปกรณ์)

 

         (เห็นเพื่อนเป็นแล้วเราหลอนมั้ยกับการไปเมืองนอก)ในความรู้สึกผม อันนี้อยู่ที่ความซวยด้วยนะ อยู่ที่ดวงด้วย เชื้อตัวนี้ไม่ได้อยู่ที่แมลงชนิดใดชนิดหนึ่ง อาจจะเป็นความซวยที่โดนแมลงกัดแล้วเชื้อตัวนี้ดันเข้าไปพอดี อันนี้อยู่ที่ความซวย แต่เราทุกคนก็ต้องระวังเรื่องแมลงกัดอยู่ จะทำอะไรผมก็ต้องระวัง ไม่จำเป็นว่าจะต้องไปญี่ปุ่น ใช้ชีวิตปกติ ถ่ายละครตามตึกร้างหรือเข้าป่า เราก็ต้องระวังตัวเองเหมือนกัน (แนะนำบอยมั้ยว่าเดี๋ยวจะพาไปทำบุญล้างซวย)ให้บอยดูแลโคนขาหนีบของตัวเองใหหายแล้วค่อยว่ากันว่าจะไปไหนดี ตอนนี้บลัฟได้เต็มที่เพราะเขาอ่อนแออยู่ครับ(ยิ้ม)”

 

'เกรท' วอนอย่าดราม่า เชื่อ 'เก้า' ไม่ตั้งใจ

(เกรท เก้า)

 

       เมื่อถามถึงละคร  “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ที่ใกล้ออนแอร์เต็มที ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

          “ละคร “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” จะออนแอร์วันศุกร์นี้ตอนแรก ถึงช่วงเวลาที่เรากำลังจะตื่นเต้นอีกครั้งหนึ่ง ยังถ่ายทำไม่จบเลยครับ ถ่ายไปออนไป เหลือช่วงปลายเรื่อง กำลังถ่ายทำช่วง 3 ตอนสุดท้ายอยู่อย่างเข้มข้นมากๆ เชื่อว่าน่าจะปิดกล้องก่อนละครจบ 1 อาทิตย์ ถามว่าลุ้นไหม ก็ลุ้นทุกเรื่องแหละ พอละครออนกฌต้องลุ้นกับฟีดแบ็คว่าจะโดนใจคนดูมั้ย เพราะคนดูสมัยนี้คาดเดายาก บางทีคิดว่าละครน่าจะต้องโดนใจแน่ แต่ก็อาจจะมีปัจจัยอื่นมาทำให้ไม่ดีเท่าที่ควร ตอนนี้ก็ลุ้นและขอให้ละครแนวนี้ของเราโดนใจคนดูมากที่สุด (ได้แสดงร่วมกับ “เก้า” สุภัสสรา ยังไงบ้าง) เก้าขี้แกล้ง เขาชอบแกล้งผม แต่ในเรื่องต้องไปดู จะมีกุ๊กกิ๊ก จับผู้ร้ายบ้าง แต่เก้ารับบทหนัก เรื่องนี้ต้องยกให้เขาจริง ๆ เพราะทุกที่ที่ไปมาเก้าหมดเลย ขนาดซีนที่เป็นบ้านผมเอง บางวันเขายังถ่ายเยอะกว่าผมอีก ถามว่าเวอร์ชั่น 2019 จะแตกต่างจากอันก่อนๆ ตรงไหน อันดับแรกเสน่ห์ของตัวละคร มีตัวละครเยอะแยกมาก ๆ แค่นี้ก็คุ้มแล้ว มีตัวละครจากเวอร์ชั่นก่อน ๆ มาร่วมแสดงด้วย พี่ชาย ชาตโยดม ก็เคยเล่นเวอร์ชั่นก่อนมา ก็มาเล่นกับผม รู้สึกเป็นเกียรติมากเลย เพราะเวอร์ชั่นก่อนเราก็เคยดู พี่ต้น-จักรกฤษณ์ ก็สนิทอยู่แล้ว เคยทำงานด้วยกัน ก็มาเล่นเรื่องนี้ด้วยกัน หลายคนเลยครับ สนุกสนานแน่นอน เนื้อเรื่องมีความทันสมัยด้วย คนน่าจะเข้าถึงง่าย ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนมาก ฝากทุกคนติดตามที่หน้าจอด้วย ออนแอร์วันแรกศุกร์นี้ วันนั้นผมติดถ่ายละคร แต่ผมก็จะอยู่ที่หน้าจอทวิตเตอร์ คอยปั่น”

         เมื่อถามถึงดราม่าที่เก้าไปคอมเมนต์ในไอจีว่า “มึงสิกระเทย” ใต้รูปที่เราไปเต๊ะบอลทำท่าตุ๊ดๆ คนก็เมนต์ว่าทำไมเก้าเมนต์แบบนี้ มีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า?

        “ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็ไม่มาดราม่าหรอก ผมยังไม่เห็น ยังไม่ได้ดู แต่เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย น่าจะเป็นสไตล์เขามากกว่า อาจจะลืมกดหน้ายิ้ม แต่ว่าไม่มีอะไรแน่นอน เราสนิทกันอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็เพราะเขาแกล้งผมนี่แหละ (หลายคนงงว่าทำไมเก้าพูดจาแบบนี้) อย่าว่าน้องเลย ที่กองเราก็เล่นกันแบบนี้ คิดว่าอันนี้ไม่น่ามีอะไร เป็นมุข คิดว่าน้องไม่ได้ลั่น อาจจะเป็นเพราะผมทำท่าตุ๊ดๆ ด้วยแหละมั้ง อินเนอร์เหมือนกำลังยืนคุยกับใครสักคนแล้วกำลังจะพูดคำนั้นกับคนอื่นอะไรแบบนี้ ซึ่งปกติเขาก็จะเข้ามาแซวในไอจีผมกับไอจีทีมงานอยู่แล้ว แต่ไม่มีดราม่าแน่นอน  รักกันดี ถามว่าเขาเมนต์แรงไปมั้ย ผมว่าไม่นะ คือผมรู้จักเขาไง แต่ในมุมมองของคนอื่น อาจจะคิดว่าเก้ามีอะไรหรือเปล่า แต่ผมรู้ว่าไม่มีอะไรแน่นอน น้องอาจจะลืมกดยิ้มสักตัว (น่ากลัวขึ้นมั้ยกับการเล่นโซเชียลสมัยนี้แล้วไม่สนุกเหมือนเมื่อก่อน) นิดหนึ่ง บางทีก็คิดนะว่าบางทีเวลาเราจะไปคอมเมนต์เพื่อนเก่า ๆ ของเราที่เคยเรียนด้วยกันมาแต่ไม้ได้เป็นนักแสดงด้วยคำว่า มึง กู จะเหมาะมั้ย ก็กลัวคนที่ไม่รู้ว่าเราสนิทกันจะคิดว่าทำไมเมนต์แบบนี้ ก็ต้องมีวิจารณญาณนิดหนึาง แต่อย่างเก้า ไม่มีอะไรแน่นอน ผมรู้สไตล์เขา นิสัยเขาแมน ๆ อยู่แล้ว ต้องบอกคนที่ใช้โซเชียลด้วยว่าอย่าเพิ่งรีบตีความ ต้องใช้สติก่อน”

 

'เกรท' วอนอย่าดราม่า เชื่อ 'เก้า' ไม่ตั้งใจ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-'เกรท-วรินทร' เผยเหตุผลไม่ลงรูปทริปภูเก็ต
-'เกรท' โคจรมาเจอ 'เก้า' อีกครั้งใน 'เขาวานให้หนูเป็นสายลับ'

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ