บันเทิง

'นานา' เชื่อ 'เวย์' ไม่อยากตัดสินใจออกจาก 'ไทเทเนียม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นานา ไรบีนา เผย "เวย์" ประกาศลาออกจาก ไทเทเนี่ยม เป็นเรื่องภายใน เชื่อสามีทำใจยากเพราะมองไทเทเนี่ยมเป็นครอบครัวอนาคตยังทำงานเพลงต่อตื่นเต้นเจนี่ .ใกล้คลอดลูกสาว

        ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาใครหลายคนสงสัยหลังมีข่าวออกมาว่า “เวย์” ปริญญา อินทชัย ลาออกจากวงไทเทเนี่ยมแล้ว ได้เจอ นานา ไรบีนา ที่ควงลูกแฝดมาร่วมงานแถลงข่าว การเปิดตัว “เลโก้สโตร์” แห่งที่ 2 ของไทย ณ ชั้น 1 โซนเมกา คิดส์ เมกาบางนา ได้สอบถามถึงกระแสข่าวดังกล่าวได้ความว่า 

 

'นานา' เชื่อ 'เวย์' ไม่อยากตัดสินใจออกจาก 'ไทเทเนียม'

 

            “เอ่อ จะบอกว่าไม่รู้ก็คงเป็นไปไม่ได้ นานาว่าเขาก็ไม่ได้อยากจะตัดสินใจแบบนี้ ก็มั่นใจว่าเขาก็ทำใจยากเหมือนกัน กับสิ่งที่เขาจะต้องตัดสินใจลงไป แต่นานาเชื่อว่า เวย์เป็นคนที่ทำอะไรก็ตามในชีวิตเขา เขาทำทุกอย่างด้วยใจร้อยเปอร์เซนต์ สิ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือเขารักแฟนเพลงเขามาก ไทเทเนียมเรียกว่าเป็นชีวิตของเขาเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นแฟมิลี่ที่เป็นแฟมิลี่จริงๆ  ไทเทเนียมเป็นมากกว่าวงดนตรีหรือเพื่อน ก็คือเป็นแฟมิลี่ของเขา แฟนเพลงก็เป็นแฟนเพลงที่เขารักมาก เพราะฉะนั้นการตัดสินใจในครั้งนี้ของเขา ต้องบอกว่ามันก็มีเหตุการณ์ที่มันมีเหตุผล ที่เขาจำเป็นต้องตัดแบบนี้ ถามว่าเขาใช้เวลาในการตัดสินใจนานไหม นาน... เขาเครียดมาก แล้วตอนนี้ก็ยังคงเครียดอยู่ แต่มันก็น้อยลงหลังจากการตัดสินใจ แต่เรื่องเสียดาย เสียใจ ก็คงมี

 

'นานา' เชื่อ 'เวย์' ไม่อยากตัดสินใจออกจาก 'ไทเทเนียม'

 

          (เหตุผลเพราะจะไปทำของตัวเองหรือเปล่า) บอกตรงๆว่าการที่เขาจะทำวงคนเดียว อัลบั้มเดี่ยว หรือจะไปร่วมงานกับค่ายต่างประเทศหรืออะไรก็ตาม สิ่งพวกนี้เวย์ทำอยู่นานแล้ว แล้วเวย์ก็ทำควบคู่ไปกับงานที่เป็นวงไทเทเนียม ซึ่งก็ไม่ได้เป็นเหตุผลนี้เลย ตอบได้เท่านี้ก่อน (ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันกับสมาชิกคนอื่นใช่ไหม) นานาว่ามันเป็นเรื่องที่เป็นภายในจริงๆ มันเป็นเรื่องที่เหมือนกับเวลาคนรักกันในครอบครัว แล้วบางทีเราก็ไม่อยากจะต้องออกมาพูดมากกว่า ก็อย่างที่นานาบอกว่าไทเทเนียมก็คือครอบครัวของเขา เพราะฉะนั้นนี่ก็เป็นเรื่องของครอบครัวจริงๆ เขาก็อยากจะให้แฟนเพลงทราบว่าเขาไม่ได้อยากตัดสินใจแบบนี้เลย หลังจากนี้ สิ่งที่เขาทำอยู่ก็คือทำอัลบั้มเดี่ยวกับไทเทเนียม มันก็ยังคงต่อไป เพียงแต่ตอนนี้แค่ไทเทเนียมไม่มีแล้ว สิ่งที่เคยทำอยู่ยังไงก็ตาม ก็คงยังต้องทำต่อไป ธุรกิจที่ทำอยู่ด็คงต้องทำต่อไป แค่จิตใจคิดว่ามันก็คงค่อยๆดีขึ้น (ตอนนี้ยังไปเดินสายเล่นคอนเสิร์ตอยู่ไหม) สำหรับที่ทำคนเดียวก็คงทำอยู่ ยังต้องหาตังค์เลี้ยงภรรยาและครอบครัวอยู่ ส่วนเพลงในวงก็น่าจะเอามาร้องได้อยู่ ก็น่าจะไม่มีปัญหา คือสิ่งที่เคยทำอยู่แล้ว เป็นยังไง วันนี้ก็เป็นเหมือนเดิม เพียงแต่อาจจะไม่ได้ทัวร์กับไทเทเนียมแล้ว” นานา กล่าว 

 

 

        เมื่อถามถึงเพื่อนสนิทอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ตอนนี้ใกล้คลอดเต็มที นานากล่าวถึงสุขภาพของเพื่อนว่า

         "เจนี่ดีมาก ตอนนี้ก็เป็นแม่ที่เฮลตี้มาก ใกล้แล้ว ใกล้มากๆ แล้วตอนนี้ นานาเองก็ตื่นเต้นเหมือนจะคลอดเอง ตัวเขาเองก็ตื่นเต้นเหมือนกันว่าจะเป็นยังไง ไปหาเจนสุดา ก็ไปดูว่าเจนคลอดเป็นยังไง น่ากลัวไหม ตอนนี้ก็น่าจะเดือนสุดท้ายแล้ว เป็นไตรมาสสุดท้ายแล้ว เร็วๆนี้แล้ว หลานสาว เป็นลูกสาวแม่นานา (เตรียมรับขวัญหลานหรือยัง) ก็เป็นอะไรที่แบบ คือเราก็ผ่านการมีลูกเล็กมานานแล้ว ก็รู้สึกเหมือนว่ามาในไทม์มิ่งที่เราก็อยากมีด้วย พอเขามี ก็เหมือนลูกเรา เราก็ตื่นเต้นไปด้วย เห่อ ส่วนชื่อทริปเปิ้ลเอ็นนั้น ต้องให้เขาบอกเอง

         ส่วนเรื่องสุขภาพ โดยปกติเจนี่เป็นคนที่ดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว ตอนนี้พอเขามีลูก เขาก็ยิ่งดูแลตัวเองมากขึ้น แล้วก็เห็นภาวะความรับผิดชอบ แล้วก็การดูแลตัวเองที่ระมัดระวังตัวเองมากขึ้น เจนี่พยายามจะมีมุมอะไรบวกๆให้กับชีวิตตลอดเวลา อย่างนานามีเรื่องมีอะไร เขามาเขาก็จะแบบช่วยให้เรารู้สึกว่ามันเกิดขึ้น มันก็จะต้องผ่านไป คือเราได้อะไรดีๆจากเขาเยอะมาก ตอนที่นานามี เขาก็มาช่วยดูช่วยเลี้ยง แต่ก็มีแนะนำไปค่ะ ว่าไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าสัญชาตญาณความเป็นแม่ ใครจะเลี้ยงลูกมาเป็นยังไง บางครั้งเราไม่สามารถจะใช้แบบคนนี้ หรือแบบคนนี้ได้ ให้เขาคิดถึงสัญชาตญาณ ถ้าเขามีขึ้นมาเอง เขาจะตอบมันได้ว่าควรจะเป็นแม่แบบไหน หรือต้องทำแบบไหนกับลูกตัวเอง ส่วนบีน่า และ บรู๊คลิน ก็เห่อน้องมาก คือปกติบรู๊คลินเขาจะเป็นเด็กชอบเล่นแรงๆกับน้าเจี๊ยบ ตอนนี้ก็เล่นไม่ได้ น้าเจี๊ยบมีน้อง เขาก็หมันเขี้ยวน้อง ก็ต้องคอยระวังพี่บรู๊คนิดหนึ่ง ส่วนพี่บีเขาก็จะซ้อมอุ้ม ถามว่าลูกเมล่อนมันหนักเท่าน้องไหม ก็ประมาณนี้ (วันคลอดเราก็ต้องไปด้วยใช่ไหมแบบนี้)  ต้องไป  ไปแน่นอน ก็คิดว่าคงจะไปกันทั้งหมดแหละ ทุกคนก็เห่อกันหมด ตอนเจนก็ไปกันหมด”

 

'นานา' เชื่อ 'เวย์' ไม่อยากตัดสินใจออกจาก 'ไทเทเนียม'

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'นานา' เผยมหกรรมแก๊งนางฟ้าตั้งท้องพร้อมกัน
-เพื่อนแท้ "แก๊งนางฟ้า" !! ยินดี"เจนี่" เจอรักแท้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ