บันเทิง

'จุ๋ย-บอย' รักแฮปปี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ริต้า" ศรีริต้า เจนเซ่น สติแตก ได้ "จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา ดูแลใกล้ ตอนสุดท้ายละคร เพลิงรักเพลิงแค้น

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เดินทางมาบทสรุปแล้ว สำหรับละคร เพลิงรักเพลิงแค้น ค่ายบรอดคาซท์ฯ ซึ่งตอนจบต้องบอกเลยว่านักแสดงแต่ละคนต้องใช้พลังการแสดงอย่างมากกับฉากสุดดราม่าของ "ริต้า" ศรีริต้า รวมทั้ง "บอย" ปกรณ์ และ "จุ๋ย" วรัทยา เรามีภาพเบื้องหลังมาให้ติดตามกันด้วย

    อุรวี (วรัทยา นิลคูหา) แอบไปตามหาอันธิกา (ศรีริต้า เจนเซ่น) กับอานิก (ปรมะ อิ่มอโนทัย) ที่บ้านกลางป่าคนเดียวแต่ไม่เจอใคร ด้านของอ้นพยายามจะหนีออกไปจากที่นี่แต่อานิกตามมาทัน อ้นร้องโวยวายสะบัดตัวออกจากอานิกพร้อมคว้าปืนมาเล็งและยิงไปที่อานิก อัมพุ (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) พยายามโทรตามอุรวีอีกครั้งและบอกว่ากำลังเกิดเรื่องใหญ่ให้บอกที่อยู่บ้านกลางป่าอย่าเพิ่งทำอะไร อุรวีได้ยินเสียปืนจึงรีบวิ่งไปในป่าก่อนจะชะงักเห็นสารรูปของอ้นในตอนนี้ อ้นขู่ไม่ให้อุรวีไปหาอานิกและโกรธแค้นที่อุรวีแย่งทุกอย่างไปจากชีวิตแม้กระทั่งงานแบรนด์ที่จะไปแฟชั่นวีค อุรวีกับอ้นต่อสู้กันตบตีกันก่อนที่อุรวีจะพลาดท่าล้ม อัมพุขับรถมาเห็นอานิกอยู่จึงรีบเข้าไปช่วยและได้ยินเสียงของอุรวีออกมาจากในบ้านจึงเข้าไปช่วยเหลือ อ้นแค้นที่ไม่มีใครเข้าข้างพร้อมกับเอาปืนเล็งยิงไปที่อุรวีแต่อัมพุเห็นเอาตัวมาบังกระสุนแทน อ้นสติแตกแล้วเอาปืนมาเล็งที่อุรวีอีกครั้งก่อนอานิกจะเข้าไปแย่งปืนและอ้นทำปืนลั่นอีกครั้งใส่อานิก อ้นช็อคจนสลบลงไป

'จุ๋ย-บอย' รักแฮปปี้

'จุ๋ย-บอย' รักแฮปปี้

'จุ๋ย-บอย' รักแฮปปี้

    เมื่อทุกคนทราบข่าวก็รีบมุ่งหน้ามาที่โรงพยาบาล หมอที่รักษาเดินออกมาบอกว่าอัมพุปลอดภัยแต่อานิกอยู่ในอาการโคม่าส่วนอ้นปลอดภัยและกำลังจะมีลูก อุรวีช็อคและเสียใจหนักมาที่ตนเองเป็นอีกสาเหตุที่เกือบจะฆ่าหลานของตนเองยายละม่อม (พิศมัย วิไลศักดิ์) และป้าดวงมาลย์ (รัดเกล้า อามระดิษ) ช่วยกันปลอบอุรวี ทอม (นพวิชญ์ ไทยแท้) เห็นสภาพอัมพุที่นอนป่วยอยู่โรงพยาบาลก็รู้สึกผิดที่เมื่อก่อนทำตัวไม่ดี เมื่ออ้นฟื้นขึ้นมาตำรวจก็ขอสอบปากคำคดียิงอานิกกับอัมพุ ฟากของอานิกฟื้นขึ้นมาต้องการพบอ้นและบอกกับตำรวจว่าทุกอย่างคืออุบัติเหตุ อานิกปกป้องอ้นจนนาทีสุดท้ายก่อนจะเสียชีวิตลง อ้นเสียใจอย่างมากที่รู้ตัวว่าอานิกสำคัญแค่ไหนก่อนจะคิดสั้น อุรวีวิ่งเข้ามาห้ามและบอกกับอ้นว่าเธอกำลังจะมีลูกอีกหนึ่งชีวิตที่รอเธอ อ้นยอมรับผิดตามกฎหมายทุกอย่างก่อนจะออกมาเริ่มต้นใหม่กับลูกของเธอ ด้านของอุรวีก็ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายกับอัมพุ

'จุ๋ย-บอย' รักแฮปปี้

'จุ๋ย-บอย' รักแฮปปี้

'จุ๋ย-บอย' รักแฮปปี้

   ติดตามชมละคร “เพลิงรัก เพลิงแค้น”  ตอนจบ ในวัน วันพุธที่ 6 ตุลาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 HD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ