บันเทิง

'แน็ก' เชื่อกินอาหารปลาไม่อันตราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แน็ก" ชาลี ไตรรัตน์ ขอบคุณทุกความห่วงใย ยันไม่ได้รีวิวเกินเหตุ เชื่อกินอาหารปลาไม่อันตราย แย้มมีคนจ้างรีวิวสินค้าเยอะมาก หนังที่เล่นกับแม่มณีถ่ายจนเสร็จแน่นอน

บันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นเจ้าพ่อทางด้านรีวิวสินค้าไปแล้วสำหรับหนุ่ม “แน็ก” ชาลี ไตรรัตน์ ที่ก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮากับการรีวิวอาหารปลา โดยการเทอาหารปลากรอกปากงานนี้ทำเอาใครหลายคนเป็นห่วงว่ารีวิวเกินเหตุไปหรือเปล่า ได้พูดคุบกับ นักแสดงหนุ่มในงานแถลงข่าว ‘SLC AWAKE YOUR CONFIDENCE’ ณ ชั้น 1 Eden Zone Central World ถึงเรื่องดังกล่าวได้ความว่า 

 

'แน็ก' เชื่อกินอาหารปลาไม่อันตราย

           “จริงๆอยากบอกเลย สำหรับใครที่เป็นห่วงก็ขอบคุณมาก แต่ว่าถ้าใครที่รู้จักชีวิตผม จะรู้ว่าชีวิตผมมันหนักกว่านี้เยอะมาก มันมีอะไรเยอะมากที่ผมไม่สามารถลงได้ กลัวคนห่วง จริงๆ มันไม่เกินเหตุหรอก สำหรับผมนะ มันปกติและธรรมดามาก เราชินมาก เด็กๆเราก็ชอบเล่นอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ถามว่ากลัวเด็กๆจะเลียนแบบเราไหม ผมว่าคงไม่มีใครไปไปเลียนแบบหรอกนะ มากินอะไรพวกนี้ เด็กๆ ก็อย่าไปทำตามหรือเลียนแบบแล้วกัน แต่ก็คงไม่มีใครทำตามหรอก (หัวเราะ) ถามว่าที่รีวิวแบบนั้นเพราะลูกค้าขอหรือเปล่า คือไม่เกี่ยวเลย ส่วนใหญ่ผมจะไม่ให้ลูกค้าดูด้วยนะ (พวกของกินลูกค้าเขาให้คอนเซ็ปท์เรามาอย่างไร) จริงๆ อย่างซากุระ (อาหารปลา) เขาให้แค่รูป แต่สิ่งหนึ่งที่ผมคิดตลอดคือ เขาจ้างเราแล้ว เราไม่อยากให้มันออกมาแล้วธรรมดา ผมบอกเลยถ้าใครรีวิวอาหารปลา ลองดูสิ มีใครทำได้ไหม หรือถ้าเราเอามานั่งถือเฉยๆ เราเลี้ยงปลาจริง แต่เอามาถือเฉยๆ มันก็ไม่มีผลอะไร แล้วอันนี้เป็นสิ่งแรกที่เราอยากทำเลย แต่ว่าเราก็เกรงใจเหมือนกัน แต่พอถึงเวลาจริง เราทำเราก็อยากทำให้ดีที่สุด แล้วมันตลก แล้วสำหรับการกินอาหารปลาของผม เป็นแค่เปอร์เซ็นต์เดียวในชีวิตผมเลย มันไม่เกินเหตุหรอก ไม่เกี่ยวหรอก เราทำแล้วคนมีความสุขเยอะมาก เราก็มีความสุขแล้ว ถามว่ากลัวอันตรายไหม สำหรับคนอื่นอาจจะอันตราย แต่สำหรับผมไม่แม้แต่นิดเดียวเลย ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องนี้เลย มันเป็นปกติมาก เด็กๆ ผมกินมาทั้งแฟ๊บ ทั้งน้ำยาโน่นนี่ ผมกินหมดแล้ว ซึ่งมันเป็นชีวิตปกติผม ร่างกายคนเราจริงๆ มันแข็งแรงมาก อันนี้ธรรมดามาก ผมเคยผ่านอะไรมาเยอะแยะมากมายแล้ว ก็ดีใจเหมือนกันนะที่รอดมาได้ (ยิ้ม) แต่เอาจริงๆ สุขภาพมันก็เสียเหมือนกัน หลายๆ อย่าง”

 

 

           เมื่อถามต่อว่าที่กินอะไรที่มันไม่ควรกิน เพราะอะไร หรือแค่อยากลอง นักแสดงหนุ่มกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

           “ตอนเด็กๆ ผมชอบเล่นตลก ใครท้ากินอะไรผมก็กิน แต่โตมาก็เพลาลงบ้าง เพราะมันอันตราย (มีถึงขั้นเข้ารพ.บ้างไหม?) เด็กๆชอบเล่นอะไรรุนแรง ถึงขั้นนิ้วแตก เอ็นฉีก มันเป็นเรื่องปกติ ผมธรรมดามาก แต่ยังไม่เคยโดนล้างท้องนะ มีแต่ช้ำใน ก็อยากขอบคุณทุกที่เป็นห่วง แต่ไม่ต้องเป็นห่วงผมเลย เป็นห่วงคนอื่นได้ แต่ตัวผมเนี่ย ไม่ต้องห่วงอะไรเลย(ยิ้ม) ที่บ้านเราก็ห้ามไม่ได้ เขามองว่าธรรมดามาก ที่บ้านเขาก็ตลกๆ อยู่แล้ว สำหรับผมคิดว่าหลายคนมีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ฝืนด้วย ชีวิตผมเป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็กแล้ว (คนที่เป็นห่วง เขาเข้ามาแสดงความเป็นห่วงอย่างไรบ้าง) จริงๆ ก็มีคนเป็นห่วงมาก แต่อยากบอกว่าการใช้ชีวิตของหลายคนไม่เหมือนกัน ก็อยากขอบคุณมากกว่าที่เป็นห่วงผม แต่ไม่ต้องห่วงผมเลย เวลาทำอะไรผมรู้ลิมิตของตัวเองและของหลานผมอยู่แล้ว (อยากลองอะไรนอกจากนี้อีกไหม) ตอนนี้ว่าจะลองรีวิวเป็นคนปกติบ้างแล้ว (สินค้าที่อยากให้เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่เราเคยบอกว่าจะไม่รับ มีติดต่อเข้ามาอยู่ไหม) ก็ยังยืนยันว่าผมอาจจะไม่ได้รับ ผมก็ต้องบวกลบแต่ละอย่าง ถ้าเราเป็นพรีเซ็นเตอร์อะไรที่แบบยาวนาน มันจะรับอันอื่นไม่ได้ อย่างตอนนี้ผมเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเกมส์หนึ่งอยู่ อันนี้ก็ไม่ติดอะไร เพราะเราชอบเล่นเกมส์นี้อยู่แล้ว ก็ดีใจมากเลยที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของเขา แล้วมันไม่เครียด ไม่เหมือนกับสินค้าอื่นที่เราต้องมาดูดี ที่นี่เขาเปิดมาก เละเทะแบบที่เราเป็นเลย อันไหนที่โอเคกับผม ผมก็โอเค ผมไม่โอเคกับอันที่แบบเราต้องมาแต่งตัวดูดี ซึ่งมันไม่ใช่เรา เราก็ทำไม่ได้จริงๆ

 

'แน็ก' เชื่อกินอาหารปลาไม่อันตราย

 

         (หลายคนบอกว่าเราทุ่มเทขนาดนี้ ค่าตัวต้องสูงตามความทุ่มเทไหม) ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าสูงไหม อยู่ในช่วงที่เราก็โอเค ตอนนี้มีสินค้าให้รีวิวเยอะมากจริงๆ  ผมขอย้ำเหมือนเดิม ใครที่ค้างอยู่ อยากยกเลิกผม ยกเลิกได้เลยนะ ผมไม่เครียดเลย ที่ค้างอยู่มีเยอะมาก เยอะจนผมไม่รู้จะอธิบายยังไง ที่ติดต่อมามันเป็นพันจริงๆ มันไม่ได้น้อยเลยนะ ไลน์ที่ผมไม่ได้ตอบตอนนี้ 4-5 พันแล้ว ผมไม่ตอบเลย ก็ต้องขอโทษจริงๆ (แปลกสุดที่ติดต่อมาคืออะไร) มีทุกอย่าง มีทุกอย่างจริงๆ ผมโชคดีมาก ที่เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่สามารถรีวิวได้ทุกอย่าง ชุดชั้นใน ของอะไรที่เกี่ยวกับผู้หญิงผมสามารถรีวิวได้ทุกอย่างเลย ผมว่าผมเป็นผู้ชายที่โชคดีจริงๆ (เรามีเช็คฟีดแบคจากลูกค้าไหม ว่าที่รีวิวไปมันขายได้จริงๆ) ถ้าลูกค้าคนไหนที่ทักผมมา แล้วถามผม ผมจะดูสินค้าก่อนเลย ว่าผมสามารถขายได้จริงไหม อันไหนที่ได้เงิน ให้เงินผมเยอะมาก แต่สินค้าเป็นสินค้าที่แพงเกิน หรือคนธรรมดาซื้อไม่ได้ ผมก็ไม่รับ หรือสินค้าที่ให้เงินผมเยอะจริง แต่ผมดูว่าผมรีวิวไปคนจะแค่หัวเราะ แต่ไม่ได้ไปตามซื้อสินค้า เงินเยอะแค่ไหนผมก็ไม่เอาเหมือนกัน ผมเป็นอย่างนี้จริงๆ ผมจะบอกทุกคนเลยว่าผมไม่รับ ผมไม่มั่นใจว่าจะช่วยในการขายได้ไหม แต่ถ้าอันไหนที่ผมมั่นใจ ผมลงไปปุ๊บแล้วคนจะตามไปซื้อ เหมือนเชสเตอร์ส กริลล์ คนสั่งกันกระหน่ำเลย ผมก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยอุดหนุนทุกรีวิวของเรา เยลลี่คนก็ไปซื้อตาม ผมดีใจที่ทำให้หลายสินค้าคนได้รู้จัก”

 

'แน็ก' เชื่อกินอาหารปลาไม่อันตราย

          เมื่อถามต่อว่าต้องทดลองสินค้าก่อนรีวิวใช่ไหม แน๊กแจกเรื่องนี้ว่า 

           “ผมจะบอกให้ว่าผมเพิ่งไปตรวจสุขภาพมา ผมกินของเยอะมาก ผมกินทุกอย่างที่เอามา บ้านผมแทบเดินไม่ได้ของกองกันสูงมาก ทุกสินค้าเราจะไม่รับก่อน เราจะเอาของมาลองใช้ลองกิน บางอย่างเราไม่เคยกิน เคยแอนตี้ว่าอันนี้มันสำหรับคนที่ดูแลตัวเอง แต่บางอย่างมันอร่อยจริง เราก็จะรู้สึกว่าตอนนี้ผมกินทุกอย่าง กินจนเกินขนาด แต่ตอนนี้เริ่มต้องดูแลสุขภาพ ต้องลดน้ำหนัก น้ำหนักขึ้นเดือนละ 7 กิโล แล้ว 7 กิโลนี่แค่ของหวานกับขนมอย่างเดียวจริงๆ แม่ยิ่งขึ้นหนัก น้ำตาลขึ้น 300 แต่ผมไม่เป็นไร ก็คุยแล้ว แม่บอกแม่ใกล้ตายแล้วแหละลูก (หัวเราะ) แต่ครอบครัวเรารักกันมาก ตอนนี้ถ้าเป็นห่วงผม อย่าส่งอะไรมาเลย(หัวเราะ) เพราะว่ากินจนจะพิการแล้ว

 

'แน็ก' เชื่อกินอาหารปลาไม่อันตราย

(แน็กและอาเธอร์ หลานชาย)

          (เดี๋ยวนี้เวลาออกงาน คนจะโหวตว่าอยากเจอหลานเรามากกว่าเรา) ใช่ๆ ตลกมาก ผมก็บอกเอาดิๆ แต่สุดท้ายใครต้องไปส่งมันอะ วันนี้มันก็มาเป็นกำลังใจให้ผม วันนี้จริงๆเขาจ้างผมคนเดียวนะ แต่พอดีว่าเมื่อคืนผมอ้วกแตก กับขี้แตกจนถึง 7 โมงเช้า ปกติกินอะไรพวกตำๆไม่ได้ แล้วเมื่อ 2 วันก่อนไปกินตำหอยดองกัน ขี้แตกทั้งคืนเลย อ้วกแตกไข้ขึ้น แพ้อาหาร ก็เลยกะว่าถ้าเราไม่ไหว ให้มันทำงานแทนเรา เพราะว่ามันหน้าเหมือนเราอยู่ อันนี้พูดจริงๆนะ เพราะผมยังต้องกินยาอยู่เลย (หลานรู้ตัวไหม ว่าตอนนี้ดังแล้ว) ก็รู้แหละ แต่ว่าเราจะไม่สอนหลานอย่างนั้น เราจะพูดตลอดว่าอย่าหลงตัวเองนะ ห้ามหลงตัวเอง ห้ามคิดว่าตัวเองดีกว่าคนอื่น ถ้าทำอย่างนั้นเมื่อไหร่ น้าแน็กไล่ออกจากทำงานทันที ถามว่าตอนนี้รวยไหม ไม่รวยหรอก (ยิ้ม) สาธุขอให้รวยเถอะ ถ้าผมรับทุกอย่างผมคงรวยแล้ว แต่ผมเลือกรับ แล้วก็รับน้อยมาก ผมยังรวยไม่ได้หรอก

 

'แน็ก' เชื่อกินอาหารปลาไม่อันตราย

 

          (กองหนังของแม่มณีตอนนี้ยังมีอยู่ไหม เริ่มถ่ายหรือยัง)  จริงๆ ผมก็ไม่อยากพูดถึงใครเลยนะ แต่ว่ากองหนังเขาโทรมาหาผมล่าสุดแล้ว จริงๆมันไม่เกี่ยวกัน จากที่เข้าใจเลยนะ เหมือนว่าเขาได้เงินมาก้อนหนึ่ง แต่ว่าตอนนี้มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทที่ทำหนัง ซึ่งตอนนี้ไม่ได้เกี่ยวกันแล้ว เขาก็ไม่ได้แสดง แต่ตอนแรกผมก็นึกว่าเขาจะยกเลิกเหมือนกัน แต่เขาบอกว่าไม่เกี่ยว อันนี้มันเป็นของทีมโปรดักชั่นที่ต้องรับผิดชอบ แล้วก็เป็นการที่เขาดูแลนักแสดงทุกคน ผมไม่สามารถยกเลิกได้ ถ้าผมยกเลิก คนอื่นก็โดนไปด้วยครับ ผมก็พร้อมที่จะถ่ายครับ แต่คิวยังไม่ทราบเลย เดี๋ยวอีกไม่นานก็น่าจะถ่ายปกติ” แน็ก กล่าวปิดท้าย 

 

'แน็ก' เชื่อกินอาหารปลาไม่อันตราย

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'แน็ก ชาลี' จัดเต็มชุดเซเลอร์มูน ฉีกทุกกฎการรีวิวสินค้า
-แน็ก ชาลี ควงหลานรับทรัพย์ 
-แค่เล่นหนังให้ 'แน็ค-ชาลี' ยันไม่รู้จัก 'แม่มณี'
-'แน็ก ชาลี' ลงใหม่ "สคูบี้ดู" แบบฟังรู้เรื่องแถมเพราะซะด้วย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ