บันเทิง

'ปาย' รับเสริมอึ๋มเพราะงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปาย สิตางคุ์ ปุณภพ รับเพิ่มไซด์หน้าอกจากเอเป็นซีเพราะความจำเป็นเรื่องงาน แฮปปี้ทำให้ใส่เสื้อผ้าได้สวยขึ้น ยันความรักแฮปปี้หวานใจไม่หวง

บันเทิง คมชัดลึก - เซ็กซี่ขึ้นผิดหูผิดตา สำหรับ “ปาย” สิตางศุ์ ปุณภพ งานนี้แว่วว่าเพิ่งไปเสริมหน้าอกมา ได้สอบถามถึงสาเหตุที่ไปเสริมอึ๋ม ในงาน “SLC AWAKE YOUR CONFIDENCE” ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ได้ความว่า

        “จริงๆ เริ่มมาจากหนูถ่ายละครหัวใจศิลา ในเรื่องเราต้องเล่นเป็นแม่เล้า ต้องแต่งตัวเซ็กซี่ แล้วต้องสู้กับโจร เสื้อที่ปายใส่ต้องใช้สติ๊กเกอร์แปะ พอถ่ายฉากต่อสู้ ที่ถ่ายเอ้าท์ดอร์ เหงื่อออกเยอะมาก ทำให้ซิลิโคนบริเวณหน้าอกหลุดลงมาตอนถ่าย เลยรู้สึกว่าไม่เวิร์คเลย ทำให้เรากังวลในเรื่องของการแสดง แล้วมีหลายคนมากที่อยากให้ทำ ตอนแรกปายรู้สึกว่าไม่ได้เป็นปัญหา เลยไม่ทำ แต่พอเกิดปัญหาในการทำงาน เรากังวล แล้วเห็นได้ชัดในมอนิเตอร์ รู้สึกว่าควรทำดีกว่า เลยตัดสินใจทำ ก็ทำให้เราทำงาน การใส่เสื้อผ้าพอดีขึ้น คนรอบข้างกดไลค์เยอะมากจริงๆ (หัวเราะ) แล้วมีคนถามค่อนข้างเยอะว่าทำที่ไหน ดูดีจังเลย ทำให้เรามั่นใจ เพราะตอนแรกที่ทำเราค่อนข้างกังวล ว่าจะออกมาเป็นยังไง ฟีดแบคโดยรวมออกมาคือดี ก็แฮปปี้ เวลาแต่งตัวเข้าฉากละคร บางชุดจำเป็นต้องใส่ที่เป็นบราแบบแปะ พอเหงื่ออก ก็เป็นผื่น ทำให้เราไม่สบายตัว ตอนนี้เหมือนเป็นทรงและกระชับมากขึ้น ไม่ต้องกังวลว่าจะหลุดไหม คือที่ผ่านมาเราก็เซ็กซี่มาตลอดอยู่แล้ว พอทำแล้วเวลาแต่งตัวก็สวย ก็โชว์นิดหนึ่ง (หวานใจว่ายังไงบ้าง) เขาถ่ายรูปให้ตลอด ไม่ได้ว่าอะไร เราแต่งตัวตามกาลเทศะอยู่แล้ว ส่วนงานเซ็กซี่ก็มีติดต่อเข้ามาเยอะ แต่ว่าด้วยความที่ปายอายุมากแล้ว ถ่ายมาหมดทุกเล่ม เดี๋ยวนี้เปิดไอจีมาก็โชว์ได้ เลยไม่ได้ถ่ายกับเล่มไหน แต่ในละครมีอยู่แล้วที่ต้องเซ็กซี่ ถามว่าเขาหวงไหม ก็ไม่ค่อยหวง เขาชอบ ปายก็ค่อนข้างดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว ออกกำลังกาย เวลาใส่เซ็กซี่ก็ออกมาสวย ตอนไปทำหน้าอกเราไม่ได้ขอเขา แต่เราขอแม่คนเดียวเลย เราทำเพื่องานเป็นหลักอยู่แล้ว แต่เวลาจะทำอะไรต้องขอแม่ เล่าปัญหาให้เขาฟังแม่ก็เห็นด้วย"

        เมื่อถามต่อว่ามีปรึกษาเพื่อนๆ ไหม นักแสดงสาวกล่าวว่ามีปรึกษา ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์  

        "คือเราไม่มีความรู้เลย และกังวลว่าจะเจ็บและทำงานไหวไหม เพราะมีถ่ายหนังบู๊ที่กำลังถ่ายอยู่ รู้สึกดีใจมากที่เลือกถ่ายหนังให้เสร็จก่อนแล้วค่อยทำ เพราะในเรื่องเล่นเป็นนักฆ่า มีเวลาพักฟื้น 5 วันแล้วทำงานต่อเลย ตอนนี้ผ่านมา 3-4 เดือนแล้ว ก็เข้าที่แล้ว ปายอัพขนาดหน้าอกจากเอไปซี ถ้าเทียบกับตัวก็ไม่ได้มากไป เราก็มั่นใจในการใส่เสื้อผ้ามากขึ้น จริง ๆ เมื่อก่อนเรามีความมั่นใจอยู่แล้ว พอทำแล้วก็มั่นใจขึ้น ถามว่าอยากเพิ่มขนาดไหม คืออยากให้พอแค่นี้ใจจริงตอนเลือกไซด์เราอยากให้พอดี ก็ปรึกษาคุณหมอหลายรอบมาก และออกมาก็โอเค ตามที่อยากได้ แต่ว่ามันมีปัญหาเรื่อง ดีเอ็ม มาเยอะขึ้น อย่าง สวยจังครับ เซ็กซี่จังครับ ขอเลียหน่อย บางคนก็ส่งรูปมาเห็นหมดเลย เราก็บล็อก วิธีที่ง่ายที่สุดคืออย่าไปต่อล้อต่อเถียงกับเขา ปล่อยเขาไปแล้วก็บล็อก พอถึงเคสที่หนักมาก เราจะแคปข้อความของเขา แล้วไปลงสตอรี่ว่าช่วยไปด่าเขาหน่อย แล้วเขาก็จะปิดไอจีไปเลย คือตั้งแต่ทำหน้าอกมาเจอเยอะ คือมาตามความเซ็กซี่ ส่วนใหญ่ เจอตามโซเชียล แต่ยังไม่เจอขนาดตามมาบ้าน ส่วนใหญ่มาเจอตัวจริงเพราะความชื่นชอบ เขาก็จะมาถ่ายรูปด้วย เกือบ 20 รูป โดยมากเราก็จะมีผู้จัดการ มีคนดูแลตามมาด้วยตลอด แฟนเมื่อก่อนห่วงแต่ตอนนี้ไม่ค่อยห่วงแล้ว เหมือนเขารู้ว่าเรารับมือได้ เราก็มีบอกเขาว่ามีคนนั้นคนนี้มานะ คือใครส่งอะไรมาเขาก็จะรู้หมด เมื่อก่อนถ้ามีคอมเม้นต์แรงมากๆ จนเรารู้สึกว่าต้องขนาดนี้เลยเหรอ เราก็เลือกวิธีลบออกไป”

        เมื่อถามถึงเรื่องความรักว่าตอนนี้กับหนุ่มนอกวงการเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวเรื่องนี้ว่า 

         “ความรักโอเค ก็ค่อนข้างแฮปปี้เลย อย่างวันนี้เขามาเพราะเขาจะไปออกกำลังกายแถวนี้เฉยๆ แต่ปกติเขาไม่ได้ตามไปกองด้วย ส่วนไปรับไปส่งก็มีบ้าง อย่างเราไปงานอีเว้นท์ ถ้าเขาไปได้ เขาก็อยากไปดู ตอนนี้คบกันยังไม่ถึงปีเลย คบกันได้ 7-8 เดือนแล้ว ด้วยความที่โตแล้ว อายุมากแล้วเราก็ไม่อยากคบไปเล่นๆ กินข้าว ดูหนัง 3 เดือน 5 เดือน แล้วเลิก ครั้งนี้เราก็ค่อนข้างจริงจัง ถามว่ามีมองอนาคตถึงขั้นแต่งงานไหม ก็รอดูก่อน ก็ให้เวลาที่จะทำงานของทั้งคู่ด้วย ถ้าต่อไปอีกปี 2 ปี แล้วพร้อมก็อาจจะค่อยว่ากัน (ผู้ชายมีเกริ่นๆ บ้างหรือยัง) ต้องไปถามเขา ก็มีคุยนิดหน่อย เรื่องบ้าน เรื่องอะไรแบบนี้ ด้วยอายุของทั้งคู่นั่นแหละ ก็เลยไม่อยากคบเล่นๆ แล้ว จริงๆ ปลายทางก็อยากให้เป็นแบบนั้น แต่ถ้ามันไม่ได้ ก็ต้องคุยกัน ช่วงนี้ปรับตัวค่อนข้างเยอะด้วย คือปายเป็นคนง่าย และปายชอบคนที่พยายาม เพราะมันไม่มีใครที่เพอร์เฟค คือถ้าเขาพยายามในสิ่งที่เราไม่ชอบได้ หรือเราพยายามในสิ่งที่เขาไม่ชอบได้ อันนี้คือปายพอใจแล้ว และเขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ อะไรที่เราไม่ชอบเขาก็จะไม่ทำอีก ซึ่งเขาก็พิสูจน์ จริงๆ มันก็ต้องทั้งเขาและเราแหละ เราก็พยายามเพื่อเขาด้วยเหมือนกัน”

        เมื่อถามต่อว่าแฟนหนุ่มเข้าใจการทำงานไหม ซึ่งปายแจงว่า 

        “ช่วงแรกๆ ไม่ค่อย แต่ด้วยความที่เขามีเพื่อนในวงการบันเทิงค่อนข้างเยอะ อย่าพี่ศรีริต้า รู้จักับเขา ทำให้เขาเข้าใจเราระดับหนึ่ง แต่มันมีเรื่องความสัมพันธ์ของคนในกอง อย่างคนนั้นคนนี้มาคุยด้วย แรกๆ ก็มีนิดหนึ่ง แต่นานๆ ไปเขาก็จะรู้ว่าเรานิสัยอย่างไร ก็จะไม่ค่อยมีปัญหา (แล้วบทบาทที่เรารับล่ะ อย่างฉากเลิฟซีน) ก็จะมีบ้าง เลิฟซีนก็จะต้องมีคุยหน่อย ส่วนบทบาทที่รับไม่ค่อยมีปัญหา (เขามีลิมิตไหม) เขาไม่ให้เลย อย่าไปบอกเขา ให้เขาไปดูเอง หรือไม่ต้องให้เขาดูเลย แต่โดยมากเขาตามดู ก็ตามเช็คผลงาน แรกๆ ก็มีหึงบ้าง หลังๆ ไม่ค่อยละ พอเขารู้ว่าเราเป็นอย่างไร เขาก็ไม่ค่อย อย่างเราก็เหมือนกัน แรกๆ ก็สงสัยว่าทำไมเพื่อนเขาเยอะจัง พอหลังๆรู้ว่าเขาเป็นคนแบบนี้ก็ไม่ค่อยละ ก็น้อยลงๆ เรื่อยๆ (สร้างความเชื่อใจให้กันอย่างไร) ปายว่าเรื่องแบบนี้ มันเป็นเรื่องที่เราต้องรู้กันเอง ว่าเราจะเชื่อใจกันได้ไหม พออยู่กันไปก็จะรู้ว่าเขาเป็นคนแบบนี้ เขาเป็นคนเพื่อนเยอะ แต่ไม่มีอะไร อย่างปายก็เป็นคนตลกเฮฮา คุยกับทุกคน แต่ไม่ไปกินข้าวกับใคร มันก็ทำให้เรามั่นใจกันได้”

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-'มิว' ตื่นเต้นใกล้วันแต่งงาน
-'มิว' ควง 'เซนต์' ออกสื่อครั้งแรก หลังประกาศแต่งงาน
-'กรณ์' เขินหนักมาก 'ริต้า' บอกรักผ่านไอจี
-'ริต้า' เตรียมแต่ 'กรณ์' ต้นปีหน้า

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ