บันเทิง

มัยร่า BNK48 ชี้แจงร่ำไห้ประกาศจบการศึกษา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คำชี้แจงและประกาศจากมัยร่า BNK48 ร่ำไห้ประกาศจบการศึกษา

 

              หลังจาก “มัยร่ามะอิระ คูยามา หนึ่งในสมาชิกวง “BNK 48” ถูกลงโทษฐานทำผิดกฎ มาแล้ว 2 ครั้ง และทั้ง 2 ครั้ง “มัยร่า” ยอมรับผิด แต่เรื่องราวดังกล่าวนั้นได้ถูกเติมแต่งจากข้อเท็จจริงจนนำมาผูกสร้างเรื่อง - ไทม์ไลน์ขึ้นมา แม้จะชี้แจงแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนจะไม่มีใครเชื่อ

 

 

 

              ซึ่งต่อมา #อวสานมัยร่า #MairaBNK48 กลายเป็นที่พูดถึงอย่างหนักในโลกทวิตเตอร์ เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาแฉภาพบุคคลคล้าย มัยร่า BNK48 ไปเดินงานหนังสือกับผู้ชายคนหนึ่ง ระบุว่า เกิดขึ้นระหว่างที่ มัยร่า ถูกพักงาน

              โดยมีข้อความที่อ้างว่าเป็นความรู้สึกของโอตะที่เคยปกป้องตัดพ้อว่า “ตอนนี้ขนาดโอตะด้วยกันเองยังอยากให้คุณออกจากวง พวกเขาหน่ายที่จะมาตามปกป้องคุณแล้ว”

              สิ่งที่พวกเรารู้คือจากการพักงานครั้งนั้น 2 เดือน มะระถูก บ.ปรับเงินอีก 200k และมีการไปเที่ยวกันอย่างน้อย 2 ครั้ง แต่มีหลักฐานแค่ครั้งที่ 2 นี้ คุณทรยศต่อแฟนคลับอีกแล้ว พวกเขาเคยออกมาปกป้องคุณไม่รู้ตั้งกี่ครั้ง นี่คือสิ่งที่คุณตอบแทนพวกเขาหรอ?

              พวกเรารอจนถึงกลางเดือนตุลา ผู้แจ้งเบาะแสคนนั้นก็ส่งรูปมาจริงๆ ทั้งๆที่เขาเป็นโอตะ เขาบอกว่า "ถึงผมจะรักวงนี้แค่ไหน แต่ผมไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ มันไม่ถูกต้อง" คุณกำลังไปเที่ยวกับสามีของคนท้องอยู่นะ คุณไม่รู้สึกอะไรเลยหรอ

 

 

 

มัยร่า BNK48 ชี้แจงร่ำไห้ประกาศจบการศึกษา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

              ล่าสุด BNK48Shihainin ได้โพสต์คลิป คำชี้แจงและประกาศจากมัยร่า และผมนะครับ ต่อกรณีข่าวของ มัยร่า BNK48 โดย มัยร่า ได้เปิดใจต่อกรณีข่าวที่โดนมาตลอดว่า รู้สึกเครียด ซึ่ง มัยร่า ยอมรับว่าทำผิดกฎและได้รับบทลงโทษมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ขอชี้แจงว่าข่าวที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด แต่ถูกผูกโยงเรื่องจนกลายเป็นกระแส แม้จะชี้แจงแล้วก็ไม่มีใครเชื่อ จนมาถึงข่าวภาพหลุดจากผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นแฟนคลับ เผยภาพที่ระบุว่าเป็น มัยร่า เดินอยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง มัยร่า ชี้แจงว่า วันที่ถูกระบุนั้น มัยร่า มีหลักฐานชัดเจนว่าไม่ได้เป็นบุคคลในภาพ ทั้งนี้ มัยร่า ได้ดำเนินการแจ้งความหมิ่นประมาทแล้ว และสำหรับเหตุการณ์ล่าสุดนี้ มัยร่า ได้ตัดสินใจ และบริษัทฯ เคารพการตัดสินนี้

              "ก็จากที่ผ่านมาก็รู้สึกว่าเหมือนโดนคุกคามมากไป มีคนดักที่หน้าบ้าน หรือการที่โดนปาใส่ ก็ ดิชั้น น.ส.มัยร่า คูยามา ขอประกาศจบการศึกษา..." มัยร่า กล่าวด้วยเสียงสะอื้นกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

 

 

 

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- โอตะไม่ทน แฉภาพหลุด มัยร่า BNK48 ควงหนุ่มปริศนา

- BNK48  ร่วมเชียร์ทัพไทย (ภาพชุด)

- เจนนิษฐ์ BNK48 คว้ารางวัลนักแสดงดาวรุ่ง เทศกาลหนังปูซาน

- ตูน บอดี้สแลม ร่วมวิ่งเพื่อฮีโร่ไทย

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ