บันเทิง

'เอิ๊ต-ภัทรวี' เปิดใจเหตุระทึกพาวเวอร์แบงก์ระเบิดไฟลุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอิ๊ต" ภัทรวี ศรีสันติสุข รับตกใจ เมื่อตื่นมาเจอพาวเวอร์แบงก์ระเบิดจนไฟลุกข้างเตียง ลั่นนอนไม่หลับเพราะเกิดการหวาดระแวง ต้องระวังมากขึ้น


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -   หลังนักร้องเสียงดี "เอิ๊ต" ภัทรวี โพสต์ภาพพาวเวอร์แบงก์ ระเบิดในห้องนอน จนทำให้หลายคนตกใจและเป็นห่วง ล่าสุด สาวเอิ๊ต มาร่วมงาน 15th Anniversary Daradaily Rangers

 

    เล่าเหตุการณ์ พาวเวอร์แบงก์ ระเบิด วันนั้นเกิดอะไรขึ้น
       "มันเกิดขึ้นประมาณตอน 05:00 น. ตอนนั้นตกใจมากๆเพราะว่าควันเยอะมากๆความรู้สึกคือเหมือนเราฝันไปหรือเปล่า มันเกิดอะไรขึ้น ไฟขึ้นมาเยอะมากเราก็พยายามจะดับมัน ทุกอย่างมันก็ดับไปเร็วสิ่งที่มันทิ้งไว้คือควันสีดำเราก็รู้สึกว่าตัวเองหายใจไม่ออก สิ่งที่เห็นก็คือพาวเวอร์แบงก์ละลายก็เห็นแบบข้างในเลยว่าเป็นถ่าน มันน่าจะเกิดจากการย้อนไฟพี่ทำให้มันร้อนเกินไปจนลุกเป็นไฟขึ้นมา"

 

 

    ได้ชาร์จทิ้งไว้หรือเปล่า
   
    "ไม่ได้ชาร์จค่ะ ก็คือเสียบสายไฟทิ้งไว้ แต่ไม่ได้เข้าไปในกำแพงคือใส่ไฟมันถูกทิ้งไว้ที่พื้นจริงๆรูปลั๊กไปมันอินพุทก็ได้เอ้าพุทก็ได้ไม่แน่ใจว่าด้วยเหตุผลนี้หรือเปล่าก็เลยไม่ค่อยมั่นใจ"

 

 

'เอิ๊ต-ภัทรวี' เปิดใจเหตุระทึกพาวเวอร์แบงก์ระเบิดไฟลุก

 

 

'เอิ๊ต-ภัทรวี' เปิดใจเหตุระทึกพาวเวอร์แบงก์ระเบิดไฟลุก

 

 

'เอิ๊ต-ภัทรวี' เปิดใจเหตุระทึกพาวเวอร์แบงก์ระเบิดไฟลุก

 

 

    คิดไหมว่าถ้าไม่ตื่นขึ้นมามันจะเป็นยังไงต่อ
       "รู้สึกว่าตัวเองตื่นช้าเพราะว่าเหมือนนอนดึกเลยง่วงความกลัวคือถ้าเราตื่นเช้ากว่านั้นไฟอาจจะลุกขึ้นตัวเรา ความจินตนาการตรงนั้นทำให้เรากลัว คืนต่อมาเลยทำให้เราไม่อยากหลับ ตัวเราเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ที่นอนก็มีรูขากแรงระเบิดแต่เราก็ไม่ให้นอนติดชิดเตียง"

 

 

    ความรู้สึก ณ ตอนเห็นควัน
       "เปิดไฟก่อนเลยแล้วพยายามเข้าไปใกล้ๆมันเอาอะไรมาดับไฟแต่ว่าไฟไหม้ได้จะลุกลามไปไหนพอตัวเชื้อเพลิงมันดับทุกอย่างก็จบ ไม่ได้โทรบอกใครเลยเพราะว่าตอนนั้นคุณพ่อคุณแม่ก็หลับได้แต่ไลน์ทิ้งไว้บอกกับครอบครัว เพราะบ้านเราก็อยู่ใกล้กับบ้านของคุณพ่อคุณแม่ เราก็รู้สึกว่าจะไปปลุกเขาทำไมเพราะว่าทุกอย่างก็ดับลงแล้ว เราก็นั่ง search google ก็หาว่าพาวเวอร์แบงก์มีกี่ประเภทเหตุผลมันคืออะไร ตื่นมาอีกที 10:00 น. มันกลายเป็นข่าวไปแล้ว"

 

 

 

    ต้องระมัดระวังมากกว่าเดิมไหม
       "พยายามระวังเพราะว่าเหมือนเราเป็นคนซุ่มซ่ามอาจจะแบบทำมันตกชอบทำน้ำหกใส่กระเป๋ามันอาจทำให้ชื้น จริงๆเราก็พยายามจินตนาการว่าตัวเองทำอะไรผิดหรือเปล่าแต่ทุกอย่างคือการคาดเดาทั้งนั้น พาวเวอร์แบงก์ อันนี้ใช้มาประมาณปีหนึ่ง"

 

 

 

 

'เอิ๊ต-ภัทรวี' เปิดใจเหตุระทึกพาวเวอร์แบงก์ระเบิดไฟลุก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ