บันเทิง

'เขต' ดราม่าในซีรีส์ รักลวงหลอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบิร์ด-ทราย" น้ำตาร่วงมอง "เขต" ทุรนทุรายใน " รัก ลวง หลอน" ตอน "โกงความตาย"

          เป็นซีรีส์น่าติดตามทุกตอนสำหรับ " รัก ลวง หลอน" ตอน “โกงความตาย” โดยตอนนี้ได้นักแสดงแนวดราม่าระดับแม่เหล็กอย่าง พันเอกวันชนะ สวัสดี (เบิร์ด) ,ทราย เจริญปุระ และ เขต- ธาราเขต เพ็รชสุกใส ที่มาประชันบทบาท

 

'เขต' ดราม่าในซีรีส์ รักลวงหลอน

 

         ด้านเนื้อเรื่องนั้นก็ดราม่าเข้มข้น แถมแฝงแง่คิด ที่สำคัญงานนี้ได้ ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง มาเป็นผู้กำกับ การันตีผลงานคุณภาพ เบื้องหลังจะดราม่าแค่ไหน ไปดูกัน เรื่องราว สมภพ (พันเอกเบิร์ด) มีเมียน้อย และทะเลาะกับ พลอย (ทราย) ให้ แมน(เขต) เห็นตั้งแต่เด็กจนโต แมนฝังใจมาตลอดว่าพ่อไม่เคยรัก และทิ้งแม่กับตัวเองไป โตขึ้นก็อยากเติมเต็มความรักที่ตัวเองขาดหายไป เลยเป็นคนติดแฟน จนเกิดเรื่องราวมากมาย ทำให้แมนต้องติดคุก และถูกสั่งประหาร
 

'เขต' ดราม่าในซีรีส์ รักลวงหลอน

 

            ฉากนี้ ถ่ายที่มูลนิธิช่วยเหลือเด็กกำพร้าฯลฯ มาซีนแรก ผู้กำกับ ดร.องอาจ จัดดราม่าให้ เบิร์ด ทราย เขต แบบจุกๆ เพราะเป็นฉากที่ พ่อแม่ทะเลาะกัน ถึงขั้นลงไม้ลงมือ เรียกว่าโดนทั้งแม่และลูก แต่พอ ทรายและเขต เห็นฝ่ามือเบิร์ดแล้ว เสียววาบ “ถ้าพลาด เรียกรถพยาบาลให้ทรายด้วย” (ฮา)  

 

'เขต' ดราม่าในซีรีส์ รักลวงหลอน

 

          เริ่มที่ เขตเดินเมาแอ๋ เข้าบ้าน เบิร์ดเห็นไม่พอใจ ด่าแล้วตบเรียกสติ เขตจ้องตาเขม็ง ทรายเห็นท่าไม่ดี รีบมาขวาง เบิร์ดยังจะซัดเขตต่ออีก โทษฐานไม่เคารพพ่อ ทรายขอร้อง ด้วยความกลัว น้ำหูน้ำตาไหล จนผู้กำกับแซวว่า “เหลือน้ำตาไว้ไหลซีนอื่นบ้าง”

 

'เขต' ดราม่าในซีรีส์ รักลวงหลอน

 

        ต่อกันที่ซีนกระชากหัวใจสุดๆ เขตในชุดนักโทษประหาร นั่งเหม่อลอยในชีวิต เบิร์ดมาหาลูกในห้องขังเป็นครั้งสุดท้าย แต่เขตออกปากไล่ ไม่ใยดี เบิร์ดถึงขึ้นพูดไม่ออก จุกอกที่ไม่สามารถช่วยลูกได้ ถึงเวลาประหาร เขตหวาดกลัวสุดพลัง โดนจับนอนบนเตียง ดิ้นรนอย่างหนัก ไม่อยากตาย ร้องไห้ขอให้พ่อช่วย ซีนนี้ เขตเล่นได้ถึงอารมณ์สุดพลัง เพราะระเบิดน้ำตาออกมาชนิดไม่ห่วงหล่อ ร้องไห้ขี้มูกโป่ง ถือว่าเป็นซีนปล่อยของสุดๆ ส่วนชีวิตของเขตจะถึงจุดจบจริงหรือไม่ หรือจะมีปาฏิหาริย์ โกงความตายเกิดขึ้น

           ติดตามชมได้ ตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.40 น. ใครๆ ก็ดู ช่อง 8 กดเลข 27

 

'เขต' ดราม่าในซีรีส์ รักลวงหลอน

'เขต' ดราม่าในซีรีส์ รักลวงหลอน

'เขต' ดราม่าในซีรีส์ รักลวงหลอน

'เขต' ดราม่าในซีรีส์ รักลวงหลอน 'เขต' ดราม่าในซีรีส์ รักลวงหลอน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ทนายคนดังชี้ 'หนิง ปณิตา' ส่องานเข้า
-เปิดวาร์ปโฉมหน้าตำรวจที่หนิงปณิตาอ้างเรียกรับเงิน
-หนิงแจงแล้ว ปมอ้างตำรวจเรียกรับเงิน แจงยิบปมสวมทะเบียน
-(คลิป) 'พชร์' ประกาศไม่ให้อภัย 'นิก' ยันไม่มีอะไรเกินเลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ