บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2562 

 

 


          *** หลังจากปลดประจำการได้เพียง 1 สัปดาห์ จีดราก้อน สมาชิกวง “บิ๊กแบง”  ได้ปล่อยภาพโลโก้ PEACEMINUSONE และ NIke ออกมาพร้อมแคปชั่นว่า Coming Soon ล่าสุดทางไนกี้ประกาศว่า “Nike Air Force 1 PARA-NOISE (AF1 PARA-NOISE)" ของไนกี้นั้น จะสร้างขึ้นจากแฟชั่น ดนตรี ศิลปะและกีฬา ที่จีดราก้อนชื่นชอบ และในวันที่ 23 พ.ย. จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในเกาหลีโดยเฉพาะ ...นับเป็นกิจกรรมแรกของหนุ่มจีดราก้อน หลังปลดออกจากกองทัพในเดือนต.ค.

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          *** เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาหลังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจับตัวแฟนเพลงคนหนึ่งที่ไลฟ์เสียงสดระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต ‘LOVE, POEM’ ของ “ไอยู” ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตแรกที่เธอกลับมาออนทัวร์เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ได้ไล่แฟนเพลงคนดังกล่าวออกจากงานคอนเสิร์ตทันที และนำตัวส่งสถานีตำรวจซึ่งสร้างความไม่พอใจให้แฟนคลับ... ล่าสุดทาง Kakao M ต้นสังกัดของไอยูได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าเป็นกฎของการแสดงคอนเสิร์ตและขออภัยแฟนเพลงคนอื่นๆ และหวังว่าแฟนๆ จะยังให้การสนับสนุนต่อไป

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

 


          *** ทำเอา ซาโต้ ไทกิ  สมาชิกรองของยูนิต GENERATIONS ออกอาการตื่นเต้นสุดๆ หลังเตรียมคลอดหนังสือภาพตัวเองเล่มแรกในชีวิตออกมา โดยหนังสือเล่มนี้เขามีส่วนร่วมในการเลือกภาพและสถานที่ในการถ่ายภาพ และที่พิเศษสุดคือหนังสือภาพเล่มนี้จะมีบทสัมภาษณ์ของเขาที่พูดถึงความรู้สึกที่มีต่อเหล่าแฟนคลับอีกด้วย โดยหนังสือจะวางจำหน่ายในวันที่ 25 ม.ค.ปีหน้า

 

ซุบซิบเอเชีย



 

 

 

          *** YG Entertainment ออกแถลงการณ์ใหม่อัพเดทความคืบหน้าเกี่ยวกับ 2 ศิลปินในสังกัด แทยัง และ แดซอง วง “บิ๊กแบง” ที่เตรียมปลดประจำการในวันที่ 10 พ.ย.นี้ แต่เนื่องจากหน่วยบัญชาการภาคพื้นในจังหวัดคยองกีที่ทั้งคู่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่ควบคุมไวรัสโรคอหิวาห์แอฟริกาในสุกร ดังนั้นกองทัพจึงขอเปลี่ยนสถานที่ในการปลดประจำการของทั้งคู่ เพราะเกรงว่าจะมีสื่อและแฟนคลับมารอรับ และจะไม่มีการเปิดเผยสถานที่ใหม่ให้ได้รู้ โดยต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ขอความร่วมมือสื่อและแฟนคลับอย่าไปดักรอที่กรม

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

 


          *** เป็นซีรีส์สุดฮิตติดลมบนไปแล้วสำหรับ "Hotel Del Luna" ที่เปิดตัวแรงตั้งแต่อีพีแรก ล่าสุดผู้จัดไฟแรง อินฟินีตี้ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้คว้า “ยอ จิน กู”  มาจัดงาน “2019YEOJINGOO Fan Meeting [MOON LIGHT] In Bangkok” แฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยในวันอาทิตย์ที่ 7 ธ.ค. ที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8  แฟนๆ เริ่มจองบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย.นี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปผ่านทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ