บันเทิง

'เกรท' โคจรมาเจอ 'เก้า' อีกครั้งใน 'เขาวานให้หนูเป็นสายลับ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เกรท" วรินทร ปะทะ  "เก้า" สุภัสสรา ในละครรีเมคสุดฮา "เขาวานให้หนูเป็นสายลับ"

        พบกับสุดยอดละครโรแมนติก-คอมมาดี้ ครบเครื่องอย่าง “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ละครที่รีเมคขึ้นมาใหม่ พร้อมกับความตลกโปกฮาที่ทันสมัยมากขึ้น จากบริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด ที่กำลังจะออนแอร์ในเร็วๆนี้

 

'เกรท' โคจรมาเจอ 'เก้า' อีกครั้งใน 'เขาวานให้หนูเป็นสายลับ'

 

         โดยเรื่องนี้ได้ผู้จัดฝีมือดีอย่าง “จ๋า" ยศสินี ณ นคร และ “เปิ้ล" ณัฐบูร ไตรณัฐี อีกทั้งยังได้ผู้กำกับมากฝีมือ “เหมี่ยว" ปวันรัตน์ นาคสุริยะ ซึ่งคว้าพระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้ม “เกรท" วรินทร ปัญหกาญจน์ มารับบทเป็น “ดนุรุจ” รองผู้กำกับฯ หนุ่มรูปหล่อมีเสน่ห์ ฉลาดมีไหวพริบ แววตาหวานระยับ ชอบหยอดคำหวาน บุคลิกคล้ายจะเจ้าชู้ แต่ทั้งหมดก็เพื่อปกปิดปมของตัวเองที่เป็นเด็กกำพร้า ประกบคู่กับสาวสวยพราวเสน่ห์อย่าง “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” รับบทเป็น “ส้วม” หญิงสาวหน้าตาดี ส้วมมีจุดเด่นอยู่สองข้อคือ หนึ่งเป็นคนเห็นผี ซึ่งเพราะเหตุนี้ทำให้ส้วมได้มาร่วมงานเป็นสายลับ และสองอิจฉาขี้เป็นที่สุด ส้วมชอบพูดว่า ขี้มันยังรู้ว่ามันออกมาจากใคร อีส้วมนี่สิออกมาจากพ่อจากแม่จริงๆหรือเปล่ายังไม่รู้เลย ส้วมน้อยใจในโชควาสนาชะตาชีวิตของตัวเองที่พ่อก็ไม่ดีแม่ก็ไม่รัก แต่ส้วมก็ยังใฝ่ดี ซึ่งเรื่องนี้ “เก้า-สุภัสสรา” ได้เป็นการขึ้นแท่นนางเอกคู่กับหนุ่ม “เกรท-วรินทร” ครั้งแรก ความรู้สึกที่ได้เล่นละครคอมมาดี้คู่กันในครั้งนี้จะเป็นเช่นไร

 

'เกรท' โคจรมาเจอ 'เก้า' อีกครั้งใน 'เขาวานให้หนูเป็นสายลับ'

 

         ด้านผู้จัด “จ๋า-ยศสินี” ได้เผยว่า “เวอร์ชั่นนี้ก็จะมีความแปลกใหม่มากขึ้น คือเราจะคงไว้ซึ่งแก่นของนิยาย คงไว้ซึ่งแก่นของความรัก แต่ว่าในเรื่องของรูปคดีเราจะมีการเปลี่ยนเพื่อให้มันเข้ากับคนสมัยใหม่มากขึ้น และวิธีการเล่าเรื่องก็มีการปรับค่อนข้างเยอะ แถมจะไม่เหลือการรีเมคใดๆเลยค่ะ ก็อยากให้ดูว่ามันเป็นละครเรื่องใหม่อีกเรื่องหนึ่ง และเรื่องนี้ก็ได้พี่นก-จริยา มาเล่นด้วย พี่นก จะมาเป็นแม่ของเก้า และก็มีพี่ต้น-จักรกฤษณ์ ด้วย พี่ต้นตลกมาก และพี่นก เขาจะรักตัวละครตัวนี้มากค่ะ และตอนแรกจ๋าถามพี่นกว่าถ้าเป็นเก้าจะเป็นยังไง พี่นกก็บอกว่าได้แน่นอนก็เลยเอาพี่นกมาเป็นคุณแม่ ตัวแม่ซึ่งเป็นคีย์หลักของเรื่องเหมือนกัน ก็ขอฝากละครด้วยนะคะ คือเราตั้งใจที่จะเล่าละครกันแบบคนสมัยใหม่ ลองดูว่าถ้าเราเล่าละครกันแบบใหม่ๆคนดูจะชอบหรือไม่ชอบ ก็อยากจะฝากให้เปิดใจลองดูว่าละครเรื่องนี้เป็นยังไง ถูกใจหรือไม่ถูกใจยังไงติชมกันได้ค่ะ”

 

'เกรท' โคจรมาเจอ 'เก้า' อีกครั้งใน 'เขาวานให้หนูเป็นสายลับ'

 

         ด้านนางเอกหน้าสวยอย่าง “เก้า-สุภัสสรา” ให้สัมภาษณ์ว่า “รับบทเป็น ส้วม ค่ะ รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ หนูอยากทำงานกับพี่จ๋ามานานมากแล้ว พอมาทำงานกับพี่จ๋าจริงๆ พี่จ๋าก็บอกว่าเก้าทำงานให้เต็มที่นะ เก้าก็รู้ใช่ไหมว่าเราสู้กันมา กว่าเก้าจะมีวันนี้มันก็ยาก ก็อยากให้เก้าทำเต็มที่ จริงๆก็มีความกดดันมากค่ะ รู้สึกว่าเราได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ และผู้ใหญ่เขาก็ให้ความไว้วางใจกับเรา เราก็รู้สึกว่าเราจะต้องทำให้เต็มที่ ก็นำความกดดันตรงนั้นมาทำงานให้เต็มที่มากที่สุดส่วนเนื้อเรื่องสนุกมากค่ะ และก็มีอะไรให้เล่นเยอะค่ะ และเก้าชอบเล่นอะไรที่เป็นคอมมาดี้นิดๆด้วย พี่เกรท เคยร่วมงานกันอยู่แล้ว มันก็น่าจะง่ายกับการทำงาน คิดว่าหนูมีความกวนๆกับพี่เกรทอยู่แล้ว ก็คิดว่าเรื่องนี้น่าจะสนุกแน่นอนค่ะ”

 

         ส่วนด้านหนุ่ม “เกรท-วรินทร” ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมรับบทเป็น ดนุรุจ ครับ ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้รับบทนี้มันเป็นบทที่เราอยากเล่น และเคยคุยกับพี่จ๋าไว้นานแล้ว คือผมอยากเล่นเป็นตำรวจบ้าง เหมือนคุณพ่อ อยากลองใส่เครื่องแบบอะไรแบบนี้บ้าง เห็นคุณพ่อทำงานเราก็เห็นมาตั้งแต่เด็กแล้ว ว่าพ่อเป็นตำรวจพ่อทำงานยังไง ก็วันหนึ่งได้เล่นเป็นบทตำรวจผมคิดว่าน่าจะสนุกดีและเป็นคอมมาดิ้ด้วย น่าจะน่ารักๆ และการที่ได้ร่วมงานกับน้องเก้า นี่พี่จะบอกน้องเก้าว่าฮอตเหลือเกินมีแต่คนมาพูดถึงพี่กระแนะกระแหนว่าได้เล่นกับเก้า (หัวเราะ) คือเก้าเขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนสวย และก็เป็นคนแบบบ้าๆบอๆพอสมควรเหมือนกับผมอะไรแบบนี้ ดีใจนะที่ได้เล่นด้วยกันอีกครั้งครับ”

 

'เกรท' โคจรมาเจอ 'เก้า' อีกครั้งใน 'เขาวานให้หนูเป็นสายลับ'

 

           แต่ว่าละครเรื่องนี้จะมีแค่หนุ่ม “เกรท-วรินทร” และสาวสวย “เก้า-สุภัสสรา” เป็นไปไม่ได้ เพราะยังมีทีมนักแสดงคุณภาพ ที่มาพร้อมอาวุธด้านการแสดงครบมือ อาทิ หยาด-หยาดทิพย์, พาย-รินรดา, ปาริธ ทิมทอง, อ้วน-รังสิต, มิ้น –ณัฐวรา, อู๋-ธนากร, ชาย-ชาตโยดม ฯลฯ แค่ชื่อก็รับประกันความคุณภาพของละครได้เลยจ้า

 

'เกรท' โคจรมาเจอ 'เก้า' อีกครั้งใน 'เขาวานให้หนูเป็นสายลับ'

 

         สำหรับละคร “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” บทประพันธ์โดย พัดชา และบทโทรทัศน์โดย รฉัตร โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับหญิงสาวที่ชื่อ ส้วม สาวน้อยหน้าตาดีชื่อแปลกที่อาศัยอยู่ในย่านชุมชนแออัด และได้จับพลัดจับผลูไปเป็นสายลับจำเป็นให้กับ ทวนเทพ นายตำรวจยศใหญ่ปลอมตัวมา หนำซ้ำเธอยังต้องไปพัวพันจนถึงขั้นต้องแต่งงานกับรองผู้กำกับฯ คนใหม่ดนุรุจ ที่มาพร้อมคำครหาว่าใช้เส้นสาย ซึ่งภารกิจลับที่มาพร้อมกับความรักเริ่มขึ้น และต้องจบภายในเวลา 3 เดือน ทั้นนี้ความรู้สึกดีๆ ก็เริ่มก่อตัวท่ามกลางเรื่องราววุ่นวายยุ่งเหยิง และความรักที่มีก็อยากเปิดเผย แต่เพราะความลับที่มีทำให้ต้องปกปิด

 

'เกรท' โคจรมาเจอ 'เก้า' อีกครั้งใน 'เขาวานให้หนูเป็นสายลับ'

 

         เรื่องราวความวุ่นวายในชีวิตของ “ส้วม” จะเป็นเช่นไร เมื่อสายลับเกิดมีความรักขึ้นมามันจะยุ่งวุ่ยวายแค่ไหน และ “ส้วม” กับ “ดนุรุจ” จะลงเอยกันอย่างไร สามารถติดตามได้ในละคร “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.20 - 22.35 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.30 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2562 นี้ ทางช่อง 3 กด 33

 

'เกรท' โคจรมาเจอ 'เก้า' อีกครั้งใน 'เขาวานให้หนูเป็นสายลับ'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ