บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2562

 

 


          @@ ต้องยอมจริงๆ เพราะแค่ 2 ตอนแรก ละครแอ็กชั่นดราม่า "ตะกรุดโทน" ที่ “เข้ม” หัสวีร์ จับคู่ “เนย” ปภาดา ลงจอช่อง 7 ส่งพลังสุดๆ เพราะเรตติ้ง แตะไปถึง 7.7 กันเลยทีเดียว ของเขาแรงดีตั้งแต่ต้น เรตติ้ง 2 หลักคงอยู่ไม่ไกล

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

          @@ เป็นการเลิกกันที่แซบมาก เพราะล่าสุดมีคนแฉว่าเห็น “พอร์ช” ศรัณย์ ไปเที่ยวต่างจังหวัดกับสาวอื่น โดยคอมเมนต์บอก “ดาว” พิมพ์ทอง งานนี้ดาราสาวตอบกลับแบบแสบๆ คันๆ ว่า “ไม่แปลกใจค่ะ” แหม...แบบนี้ไม่ต้องบอกว่าจบกันดีมะ

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ กลายเป็นดราม่าหนักว่าเลื่อนหรือล้ม เมื่อมีการประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต "KITA MISSING YOU" อย่างกะทันหัน ทั้งที่จะต้องแสดงวันที่ 30 พ.ย.นี้ โดยผู้จัด “เขตต์ ฐานทัพ” แจงว่าเกิดปัญหาที่มีผลกระทบค่อนข้างใหญ่ทำให้ต้องเริ่มต้นใหม่ โดยเลื่อนไปจัดวันที่  21 มี.ค.ปีหน้าแทน   

 

 

เม้าท์นอกจอ

 




   
          @@ หลังจากรอคอยมากว่า 5 ปี ในที่สุดละครเรื่อง  “สัญญาแค้นแสนรัก” ที่ "วิว" วรรณรท  ประกบ "ไนกี้" นิธิดล (ที่ในตอนนนั้นยังเป็นพระเอกของช่องวัน)  ก็ได้ลงจอออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่ 5 พ.ย.นี้ 1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน 31

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 


          @@ เรียกว่าดันสุดตัวเพราะละคร “Tee ใครทีมันส์” ที่แสดงร่วมกับ “นาย” ณภัทร กำลังจะลงจอ แว่วว่าช่อง 3 เตรียมส่ง “จีน่า” ญีนา ลงละครเรื่องใหม่ประกบ “บอย” ปกรณ์ กลัวจะไม่ปัง ดึงผู้กำกับมือดีอย่าง “แอ๊ว” อำไพพร มาให้อีก ดันขนาดนี้ถ้าไม่ดังก็ไม่รู้จะยังไงละ 

 


เม้าท์นอกจอ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-พลอยโพสต์รูปคู่โดมลงไอจี สาวเมทัลไม่รอช้าคอมเม้นใต้ภาพสวยๆ
-'นุ่น-วรนุช' ปลื้มของขวัญวันเกิดจาก 'ต๊อด'
-เม้าท์นอกจอ
-เม้าท์นอกจอ
-เอ็นดู น้องเรซซิ่งจับแก้ม 'ป้ากบ' - ไหว้ที่ตัก 'ลุงบรู๊ค'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ