บันเทิง

คิวลงตัว 'ฮั่น' ออกงาน คู่ 'จียอน' ครั้งแรก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฮั่น" อิสริยะ ภัทรมานพ แฮปปี้ควง ซอ จียอน  ออกงานคู่ยันค่าตัวปกติ เผยพาแฟนสาวไปเจอแม่อย่างเป็นทางการแล้ว ส่วนจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ ขอปล่อยไปตามกาลเวลา

บันเทิง คมชัดลึก - เป็นคู่รักที่ไม่เคยออกงานคู่กันเลยสำหรับ “ฮั่น” อิสริยะ ภัทรมานพ และ ซอ จียอน   ล่าสุดทั้งคู่ควงกันออกงานเปิดตัวคอลเลคชั่น “CC DOUBLE O x BE @RBRICK” ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ได้ถามถึงความรู้สึกที่ออกงานด้วยกันครั้งแรกได้ความว่า

 

คิวลงตัว 'ฮั่น' ออกงาน คู่ 'จียอน' ครั้งแรก 

 

ออกงานคู่กันเป็นครั้งแรก
ฮั่น “เป็นงานคู่ครั้งแรกที่ออกและเจอพี่ๆสื่อ”

รู้สึกอย่างไรบ้าง
จียอน
“ก็จะเกร็งๆ หน่อย ไม่ค่อยเป็นตัวเองเท่าไหร่ (หัวเราะ) หนูก็ไม่รู้เป็นอะไร หนูเขิน ทำตัวไม่ถูก”

แต่วันนี้มาในคอลเลคชั่นดูสบายๆ 
จียอน
“ใช่ เสื้อน่ารักอย่าที่เราใส่ก็เป็นเสื้อคู่มีสีแดงด้วย สีขาวด้วย สีกรมด้วย ใส่ด้วยกัแล้วน่ารัก”
ฮั่น “เขาเกร็งก็ให้เขาพูดก่อนเขาจะได้หายเกร็ง เสื้อผ้าที่เราใส่ก็เป็นคอลเลคชั่นพิเศษ ที่เราใส่ก็เหมือนเป็นตัวแทน ให้คนได้รู้ว่าสามารถใส่คู่กันได้ และข้างในมีไอเทมมากกว่าที่เราใส่ มีเสื้อ มีหมวก มีเคสโทรศัพท์ รวมถึงแดบิสที่พิเศษด้วย ไม่ใช่แค่คู่รัก คนมีลูกก็สามารถมาดูได้เหมือนกัน”

งานนี้จองคิวนานไหมกว่าจะออกงานคู่กันได้
จียอน
“ก็สักพักหนึ่ง ตัดสินใจไม่นาน แค่เช็คว่ามีคิวตรงกันไหม พอคิวได้ก็รับเลย”

 

คิวลงตัว 'ฮั่น' ออกงาน คู่ 'จียอน' ครั้งแรก 

 

งานคู่กันครั้งแรก ค่าตัวเป็นคู่หรือเดี่ยว
ฮั่น
“ผมว่าโฟกัสที่งานดีกว่า อย่าไปโฟกัสที่ตัวเลขเลย ถามว่าสูงกว่าปกติไหม จริงๆ ก็ปกตินะ ไม่ได้โดดมาก จริงๆ ถ้าพวกพี่อยากรู้ก็เช็คเองได้นะ ส่วนค่าจ้างรับแยกหรือรับคู่ คือผู้จัดการของเราคนละคนกัน”

ก่อนหน้านี้มีติดต่อให้ออกงานคู่กันบ้างไหม
จียอน
“มีแต่ว่าคิวเราไม่ตรงกัน ไม่ใช่ไม่อยากออกหรือไม่พร้อมนะ แต่คิวเราไม่ตรงกันจริงๆ ก็เลยรับไม่ได้ ”

ตอนที่รับงานนี้ เขามีบอกไหมว่าต้องทำอะไรอย่างไรบ้าง 
จียอน
”ก็แล้วแต่งาน”
ฮั่น”ก็แล้วแต่งาน เพราะดีเทคแต่ละงานก็ไม่เหมือนกัน คือส่วนใหญ่ ถ้าลูกค้าเลืกเราแล้ว ให้เราทำอะไรก็ได้”

ถ้ามีติดต่อมาอีกอยากรับไหม หรืออยากพักก่อน
จียอน
“ไม่ๆ ไม่พักก็รับเรื่อยๆ ถ้าคิวตรงกันก็รับได้เลย”
ฮั้น “จริงๆ ก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ แต่คิวไม่ตรงกัน ก็จะมีไปออกรายการซึ่งเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ก็อาจจะไปได้  คนนี้ (จียอน) เขาอยู่กับรายการค่อนข้างบ่อย คิวงานเขาจะแพลนล่วงหน้าเป็นเดือนๆ ส่วนใหญ่พอจับมาชนกันมันก็เลยยาก”

 

คิวลงตัว 'ฮั่น' ออกงาน คู่ 'จียอน' ครั้งแรก 

เห็นว่าไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์แม่ฮั่นมา
จียอน
“ ใช่ เพิ่งไปมาเมื่อคืน คุณแม่ก็น่ารัก เป็นปีแรกที่ได้ฉลองด้วยกัน  เราก็ให้ของขวัญมี้ปกติ แล้วก็ทานข้าว แล้วก็เป่าเค้ก บรรยากาศกอบอุ่น กินอิ่ม (หัวเราะ) “

ฝากเนื้อฝากตัวไปเลยไหม 
จียอน
”ฝากเนื้อ ฝากตัวตั้งแต่วันแรกแล้ว  มี้ก็จะพูดกับหนูว่าเข้าใจลูกหน่อยนะ อดทนหน่อยนะ (หัวเราะ) คือมี๊จะพูดกับหนูแบบนี้ตลอดเวลา “
ฮั่น “ถามว่าเขาต้องอดทนผมไหม เออ ... ไม่รู้เหมือนกัน คือเราไม่ได้ดื้อแต่เราอาจจะมีมุมของเราบ้าง บางทีเราอาจจะเคยชินเพราะว่าเวลาเราอยู่คนเดียวเราก็ตามใจตัวเองไง พอเรามีเขาเป็นแฟน จะพาแฟนไปให้แม่รู้จัก  แม่ก็เห็นว่าบางอย่างที่เราเป็น เรายังเป็นตัวของเราอยู่ เขาก็จะคอยบอกว่าให้ดูแลน้องหน่อย”

แม่ถามถึงข่าวดีหรือยัง
ฮั่น
“ผ่านด่านแรกให้ได้ก่อนดีกว่า คือคุณแม่อยากให้ดูแลกันไปเรื่อยๆ แต่ผมว่าเขาก็แฮปปี้ เพราะที่ผ่านมาผมยังไม่มีโอกาสพาจียอนไปแนะนำให้รู้จักอย่างเป็นทางการ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พาเขาไปให้รู้จัก และให้เขานั่งทานข้าวข้างกัน คือคุณแม่ไม่ค่อยจะกินข้าวกับคนอื่น เพราะเขาชอบกินข้าวคนเดียว ชอบกินข้าวกับลูก พอไปครั้งนี้เราก็ตั้งใจให้เขาได้รู้จักกันมากขึ้น”

กลับมาคุณแม่พูดถึงจียอนบ้างไหม
ฮั่น
”ตั้งแต่เมื่อวานก็ไม่มีการไลน์มาเลย ท่านอาจจะไปเข้าวัดอยู่ คือวันเกิดท่านก็จะไปเข้าวัดเป็นระยะเวลานาน แต่เมื่อวานเรามัดมือชกเขาบอกให้เขามานะ เพราะว่าเราจองร้านอาหารไว้แล้ว ”

เรียกว่าได้ใกล้ชิดแม่ฮั่นมากขึ้น
จียอน
”คือถ้าตั้งใจแบบนี้หนูไม่รู้  แต่ว่าตั้งแต่ที่หนูเจอมี้ เขาก็พยายามทำให้หนูไม่เกร็ง เพราะเวลาเราอยู่กับผู้ใหญ่เราก็จะยิ่งเกร็ง แต่เราก็พยายามเป็นตัวของตัวเอง ก็สบายใจที่เจอกับมี้ มี้ก็จะชวนคุย ก็จะเล่าเรื่องตอนเขาเด็กๆ เป็นอย่างไร ถามว่าเข้ากันได้ดีมั้ย มี้ก็เอ็นดูหนู เวลาไปเกาหลี มี้ก็จะถามว่าเป็นยังไง ดูแลให้หน่อยนะ”

 

คิวลงตัว 'ฮั่น' ออกงาน คู่ 'จียอน' ครั้งแรก 

 

ตอนที่คุณแม่ฮั่นบอกให้เราอดทนกับฮั่นหน่อย เรากังวลไหม
จียอน
“ไม่ได้กังวลเพราะก่อนหน้านี้ก็เจอมาแล้วก็เลยรู้ ว่าเขามีโลกส่วนตัวสูงหน่อยๆ  บางทีถ้ามีช่วงนั้นเราก็จะปล่อยให้เขาอยู่กับตัวเอง มีเวลาให้ตัวเองนิดหนึ่ง แล้วค่อยกลับมาคุยกันอีกที ”

เข้ากันได้ดีขนาดนี้มีแพลนอนาคตร่วมกันหรือยัง 
จียอน
“อยากดูแลแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก่อน อย่าเพิ่งคาดหวัง อย่างเพิ่งแพลน เดี๋ยวไม่เป็นอย่างที่หวังก็จะอกหัก แล้วจะเสียใจ ก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อน”

เราเลือกคนถูกไหม
ฮั่น
“ผมว่าผมเลือกถูก ส่วนเขาจะมองอะไร อย่างไรก็เป็นส่วนของเขา เราก็จะทำความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ที่เหลือก็เป็นเรื่องอนาคต แต่เราก็จะทำความสัมพันธ์ให้มันดีขึ้น และทำอนาคตให้เป็นผลดีกับเราทั้งคู่”

จียอนอยากเป็นเจ้าสาวไหม
 จียอน
“อยากเป็นแต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ถามว่ากดดันไหมไม่กดดันเลย ที่บ้านเราก็ไม่ถามนะ คือตอนที่หนูเด็กๆ ที่บ้านก็จะถามว่าควรมีได้แล้วนะ คือคุณแม่รีบมาก ก่อนหน้านี้ท่านเคยคิดจะพาหนูไปสมัครบริษัทจัดหาคู่เลยนะ เราก็บอกว่าแม่ใจเย็นๆ ก่อน (หัวเราะ) คือจียอนก็อยากให้เวลากับการทำงาน และตอนนี้ก็ดี ก็ดูแลกันไป ถามว่าถ้าเขาขอเราพร้อมไหม คือเราก็ต้องพร้อมแล้วแหละ “ (หัวเราะ)

ฮั่นไม่ได้กดดันเมื่อถูกถามเรื่องแต่งานใช่ไหม
จียอน
“กดดันเหรอตะ”
ฮั่น “ไม่ได้กลัวการแต่งงานหรือสละโสดอะไร เราก็คิด ในแง่เป็นผู้ชาย ว่าถ้าจะมีชีวืตครอบครัวจริงๆ มันก็ต้องดูแลเขาให้ได้ ถ้าดูแลไม่ได้มันจะลำบากหรือเปล่า เราไม่ได้บอกว่าไม่มีสิทธิ์ แต่ทุกอย่างก็ปล่อยไปตามกาลเวลา ที่ผมพูดทั้งหมด เดี๋ยวคุณแม่เข่ก็จะมาดู (จียอนหัวเราะ) ขอขอทักทายเลยละกัน ฮันยองอาเซโย คือคุณแม่เขาฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่อง แต่จะจ้างคนมาแปลว่าผมพูอะไร เขาสัมภาษณ์อะไร“
จียอน “ตามทุกคน ดูทุกคลิป แม้แต่ตอนสัมภาษณ์ครั้งที่แล้วคุณแม่ก็ดู (คุณแม่ชอบฮั่นอยู่ ไฟเขียว) ก็เอ็นดูเขา”

 

คิวลงตัว 'ฮั่น' ออกงาน คู่ 'จียอน' ครั้งแรก 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ