บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2562 

 

 

          @@ หลังจบละคร “บุพเพสันนิวาส” เมื่อ 2 ปีที่แล้ว “ปราง” กัญญ์ณรัณ ก็ไม่มีละครเรื่องใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเลย เมื่อถามเจ้าตัวบอกว่าไม่น้อยใจ เพราะตอนนี้ถ่ายละคร 2 เรื่อง แต่สิ่งที่กลัวคือแฟนละครจะลืมหน้ากัน

 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

 

          @@ เป็นหนุ่มกระดูกหุ้มเหล็กไปแล้วสำหรับ “บีม” ศรัณยู เพราะรักในการแข่งรถจนเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ใช้เหล็กมาดามต่อกระดูกที่แขนสองข้าง ที่ขา ที่เอว ถึงขั้นที่ว่าต้องมีหลักฐานเวลาบินต่างประเทศ เพราะไม่ผ่านเครื่องสแกนกันเลยทีเดียว

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

          @@ก่อนหน้านี้บอกว่าสามารถคบได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ล่าสุดดูเหมือนความสัมพันธ์ของ “ซานิ” นิภาภรณ์ กับหนุ่มหล่อ “ดรีม” ศุภกฤต จะชัดเจนมาขึ้น เมื่อฝ่ายชายโผล่อวยพรวันเกิดนักร้องสาวแบบหวานหยด 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 


          @@ มีข่าวว่ารักล่ม งานนี้ “แพทริเซีย กู๊ด” และ “โน้ต” วิเศษ ลงภาพเค้กชิ้นเดียวกันลงไอจีสตอรี่ของทั้งคู่ ไม่เท่านั้นเพราะล่าสุดยังควงกันไปปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยง โดยคนที่เห็นบอกว่าทั้งคู่โอบเอวกอดกันไปมา สยบข่าวลือรักร้าวกันไปเลย

 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

          @@ เรียกว่าเป็นโปรเจกท์ใหญ่อีกหนึ่งของ “ช่องวัน 31” เมื่อเตรียมทำละครเรื่อง “วันทอง” โดยได้ “ใหม่” ดาวิกา มาประกบ 2 พระเอกแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “ป้อง” ณวัฒน์ และ “ชาคริต แย้มนาม” รอเปิดกล้องในปีหน้า 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เม้าท์นอกจอ
-เม้าท์นอกจอ
-เอ็นดู น้องเรซซิ่งจับแก้ม 'ป้ากบ' - ไหว้ที่ตัก 'ลุงบรู๊ค'
-'หนิง' ร้องไห้ เผยสภาพจิตใจแย่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ