บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันศุกร์ที่  พฤศจิกายน 2562

 

 

 

          *** ​บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินงานสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้รับรางวัลเกี่ยวกับซีเอสอาร์ ถึง 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลในฐานะ หน่วยงานเอกชนที่มีผลงานซีเอสอาร์เป็นเลิศ จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และรางวัล ผู้ช่วยเหลือราชการกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช ในฐานะผู้สนับสนุน เสริมสร้าง พัฒนาทั้งทางตรงและทางอ้อม อันเป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติด้านอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช

 

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 

          *** "ช่อง 7 HD" จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "7 HD Charity Concert รักคือการให้" ณ บริเวณไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน  โดยมี ดร.เยาวลักษณ์ พูลทอง กรรมการผู้จัดการช่อง 7 HD ร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วยนักแสดงแถวหน้าอย่าง "อ๋อม“ อรรคพันธ์ ”มิกค์ ทองระย้า“ ”บิ๊กเอ็ม“ กฤตฤทธิ์ ”แซมมี่ เคาวเวลล์" และ “พิม” พิมประภา มาร่วมพูดคุย โดยคอนเสิร์ตนี้จัดขึ้นในวันอังคารที่ 10 ธ.ค. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ รายได้จากการขายบัตรทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย “บริจาคให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก” ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลทิคเก็ต ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 

          *** “พีช” พชร และ “มิน” พีชญา เชิญเที่ยวงานกรุงเทพธารา ไทยเท่ เสน่ห์นคร @ centralwOrld ตั้งแต่วันนี้ - 3 พ.ย. ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอยที่หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียว ภายในงานรวบรวมร้านอาหารชื่อดังทั้งคาวหวานและเครื่องดื่มให้ทุกท่านได้เลือกชิม โดยในปีนี้คอนเซ็ปต์ ‘ไทยเท่ ถูกใจสายตระเวนกินของอร่อย ของดังแน่นอน ณ ลานสแควร์ บี, ซี, ดี หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 


          *** "ช่องวัน 31" สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กับโครงการตามหานักแสดงตัวจริง โดย 2 หัวเรือใหญ่ "บอย" ถกลเกียรติ และ "ป้อน" นิพนธ์ นำทีม 3 โค้ช "บี" น้ำทิพย์ นักแสดงและนางแบบ "เกล้า" น้ำพราว ผู้จัดการศิลปิน และ "ครูบิว" อรพรรณ ครูสอนการแสดง เปิดเวทีออดิชั่นคัดเลือกนักแสดงหน้าใหม่ได้เข้ามาเป็นนักแสดงตัวจริงของช่องวัน 31 คัดเลือกจนได้ 20 คนสุดท้าย ติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาและเธอได้ในเทปแรก “The Next One”  วันอาทิตย์ที่ 3 พ.ย.นี้ เวลา 22.00 น. หลังจบรายการ “รู้ไหมใครโสด” ทางช่องวัน 31

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก
-เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก
-เม้าท์นอกจอ
-แพนเค้ก โดนทุกกระจกรถที่แอลเอ
-'กัน' ห่วง 'มารี' โดนมองลบ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ