บันเทิง

'ชาคริต' ไม่ขอพูดเรื่องรักครั้งเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาคริต แย้มนาม เผยเปิดอู่แล้ว รับปล่อยธรรมชาติเพราะฝ่ายหญิงแข็งเรง เผยเสียใจกับ"ต่าย" เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ลูกชายเสีย เชื่อว่าอีกฝ่ายเข็มแข็ง ไม่ขอตอบเรื่องอดีตหล

          บันเทิง คมชัดลึก -  ตั้งแต่มีลูกตัวน้อยก็ทำให้ ชาคริต แย้มนาม หันหน้ามาทำธุรกิจส่วนตัวเพิ่มขึ้น เมื่อสอบถามว่าจัดสรรเวลาอย่างไรในงาน “วิลล่า มาร์เก็ท หลังสวง แกรนด์โอเพ่นนิ่ง” ที่โครงการเวลา สินธร วิลเลจ

 

'ชาคริต' ไม่ขอพูดเรื่องรักครั้งเก่า

 

           “เราทำรายการ บักโพธิ์ ก็เป็นเหมือนธุรกิจครอบครัว อีกอย่างก็ไม่ได้รับละครทีเดียวสามเรื่องเหมือนเมื่อก่อนแล้ว มันอาจจะมีคาบเกี่ยวนิดหน่อย แต่สุดท้ายพอปิดกล้องก็ได้กลับมาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น และรอเรื่องใหม่เปิด จะมีเวลาว่างอยู่สักเดือน สองเดือน พอมีลูกก็แบ่งเวลาได้มากขึ้น ทุกอย่างมาโดยธรรมชาติ อย่าเรียกว่าใช้ความตั้งใจเลย มันไม่ได้ต้องตั้งใจ เพราะมันเป็นสัญชาตญาณของเราที่ทุกอย่างจะจัดสรรให้ลงตัวเอง อย่างหากเราไปกองถ่ายหรือไปไหนนานๆ เราก็จะคิดถึงลูก คือลูกกับครอบครัวแทบจะมาก่อนอยู่แล้ว

 

'ชาคริต' ไม่ขอพูดเรื่องรักครั้งเก่า

 

          (จะมีเวลาทำน้องให้น้องโพธิ์เพิ่มอีกคนไหม) เดี๋ยวรอลุ้น (ยิ้ม)  ก็อยากจะมีแต่เราก็ยังไม่อยากพูดมาก รอให้มาก่อนแล้วค่อยพูดดีกว่า ถามว่าถือเคล็ดไหม ผมถือเคล็ดว่าจะต้องมา (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ปล่อยแบบธรรมชาติ เราเพิ่งที่จะปล่อยนี่เอง ยังอยู่ในกระบวนการอยู่ (แสดงว่าเพิ่งเปิดอู่ไปได้ไม่นาน) ใช่ ที่ผ่านมาเราก็ให้เขาได้ดูแลสุขภาพบ้างเนอะ เอาให้ชัวร์ก่อน และโพธิ์เองก็ซนเหลือเกิน ก็เลยให้เขาเริ่มเดิน เริ่มวิ่ง เริ่มพูดรู้เรื่อง เราถึงคิดว่าโอเค อีกคนก็น่าจะพร้อมมาได้แล้วมั้ง สำหรับเพศลูกคนที่ 2 ถ้าถามจริงๆ เราได้ผู้ชายแล้ว คนต่อไปก็อยากได้ผู้หญิงแหละ แต่ตัวเราเองอะไรก็ได้ แค่ขอให้มาแค่นั้นเอง (ได้บอกหน่อยโพธิ์ไหมว่าจะมีน้องให้แล้วนะ) ก็ถาม มีน้องไหม น้องมาไหม น้องอยู่ไหน เพราะหลังๆ ชอบมองใต้หว่างขาตลอด เลยมีคนทักว่าสงสัยมาจ่อแล้วมั้ง ผู้ใหญ่เขาก็บอกโบราณเขาว่ากัน แต่เราก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ ไม่ปล่อยให้ตัวเองเครียด ส่วนภรรยาก็พร้อม นางแข็งแรงมาก 

 

'ชาคริต' ไม่ขอพูดเรื่องรักครั้งเก่า

 

เมื่อถามต่อถึงเรื่องลูกชาย"ต่าย" เพ็ญพักตร์ที่เพิ่งเสียชีวิตไปไม่นาน นักแสดงหนุ่มกล่าวเรื่องนี้ว่า 

           “ก็แสดงความเสียใจกับคุณแม่ไป เราสนิทกับแม่ต่ายเหมือนแม่เหมือนลูก และพอได้รู้ข่าวมันกะทันหันมาก น่าจะรู้วันเดียวกับที่ทุกคนรู้ เลยโทรไปหา แม่ก็ไม่ได้บอกใครในไอจี (เราพอทราบใช่ไหมว่าลูกชายพี่ต่ายป่วยมานานแล้ว) นานแล้ว เท่าที่ทราบ แต่ไม่ตามข่าวหรืออัปเดตอะไรกัน เพราะปีหนึ่งกว่าเราจะได้เจอกันก็แค่ 1-2 ครั้ง ต่างคนก็ต่างทำงาน พอเราทราบข่าวก็เสียใจ เพราะด้วยความที่รักท่านเหมือนแม่คนหนึ่ง แต่พอได้คุยกับแม่ ท่านเองก็แข็งแรง มองให้เป็นสัจธรรม เกิดแล้วดับ

 

'ชาคริต' ไม่ขอพูดเรื่องรักครั้งเก่า

(ต่ายและลูกชาย)

 

ตั้งแต่วันที่คุยกันตอนนั้นก็ยังไม่ได้คุยกันอีกเลย แต่ผมเชื่อว่าด้วยความแข็งแรง แข็งแกร่งของแม่ และเข้าใจในธรรมะ ทุกอย่างต้องดีขึ้น เราต้องมีความเข้าใจ ผมว่าเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่ต้องทำความเข้าใจของกฎธรรมชาติ อยู่ที่จะเจอช้าหรือเร็วแค่นั้น”

 

'ชาคริต' ไม่ขอพูดเรื่องรักครั้งเก่า

(ชาคริต วุ้นเส้น ครั้งยังหวาน)

 

         เมื่อถามถึงเรื่องก่อนหน้าที่ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ หลังเลิกกันแล้ว หนุ่มชาคคริตกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

          “อันนี้ขอไม่คอมเมนต์ได้ไหม เพราะมันเป็นเรื่องของการให้สัมภาษณ์น่าจะอยู่ที่คำถามมากกว่านะ ผมมีสิทธิ์ที่จะไม่ตอบได้ เพราะมันไม่ใช่ชีวิตของผมแล้ว ชีวิตของผมตอนนี้อยู่กับภรรยาและลูก อันนี้คือสิ่งที่ผมต้องโฟกัส ผมขอไม่ตอบเรื่องอดีตดีกว่า” ชาคริตกล่าวปิดท้าย 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ