บันเทิง

'เจมส์-ครูก้อย' ยิ้มออก 'เมดา' พัฒนาการดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจมส์" เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ควง "ครูก้อย" นัชชา เผย "เมดา" พัฒนาการดี ไม่อึดอัดชาวเน็ตช่วยดูแล แพลนมีลูกคนที่ 2 ด้วยวิธีวิทยาศาสตร์หลังลูกสาวหยุดนม

        บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าฉายแววความสวย ความน่ารัก จนแฟนๆ ชมเยอะมาก สำหรับน้องเมดา ลูกสาวของ “เจมส์”เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ควง“ครูก้อย”นัชชา ล่าสุดได้เจอทั้งคู่ที่โครงการเวลา สินธร วิลเลจ ได้สอบถามเรื่องพัฒนาการของลูกสาว้เจมส์แจงว่า แจงว่า

 

'เจมส์-ครูก้อย' ยิ้มออก 'เมดา' พัฒนาการดี

 

            “ก็ปลื้ม แต่เราก็อยากให้เมดามีชีวิตที่เรียบง่าย ไม่อยากให้เป็นซุปตาร์ ไม่อยากให้เป็นอะไรทั้งนั้น (หัวเราะ) อยากให้เป็นเด็กที่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข โตแบบเด็กปกติทั่วไปก็พอแล้ว (ดูเหมือนคุณพ่อจะแอบเป็นห่วงน้องมาก) ก็น่าเป็นห่วงเหมือนกัน เพราะผมมีความรู้สึกว่า หากเด็กได้รับการชื่นชอบมากเกิน เป็นซุปตาร์ตั้งแต่เด็ก หรือเป็นที่ชื่นชอบเกินไป บางทีเขาอาจจะหลงกับตรงนั้นจนควบคุมตัวเองไม่ได้ เราก็เป็นห่วง อยากให้เขาโตแบบเด็กปกติธรรมดา คือเราดีใจที่คนไทยเอ็นดู ให้ความรัก แต่ถ้าถามว่าดีใจไหมที่ลูกจะได้เป็นซุปตาร์เด็ก อันนี้ผมเฉยๆ (หรือเรากลัวจะมีกระแสแง่ลบมาถึงลูก)ไม่กลัวกระแสในแง่ลบแต่อย่างที่บอกว่าเราอยู่ในวงการนี้มานาน เราเข้าใจว่าการที่จะสามารถควบคุมตัวเอง ไม่ให้หลงไปกับคำที่คนเรียก มันต้องใช้สมาธิระดับหนึ่งเลยนะเราเลยไม่มั่นใจว่าหากวันหนึ่งเขาโตไปแล้วเจอแต่คำแบบนี้มันจะกระทบในเรื่องการเรียน ถามว่าอึดอัดไหมเวลาเลี้ยงลูกมักจะมีคอมเมนต์จากโซเชียลมาคอยช่วย คือผมไม่อึดอัดเลยรู้สึกว่าน่ารักดีเวลาที่เราโพสต์อะไรสักอย่างก็จะมีความรู้ใหม่ กูรูโซเชียลเยอะมากเลยทุกคอมเมนต์เป็นความหวังดีแต่บางทีตำรามันก็เยอะ (หัวเราะ) อย่างบางทีเขาจะเข้ามาติง อย่าวางลูกแบบนี้สิ ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะทำไมมายุ่งกับลูกฉัน แต่เราไม่นะ เรารู้สึกว่าเขาสนใจ เอ็นดูลูกเรา ไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไรเลยครับ แต่ไม่ได้เชื่อทุกอย่าง ต้องกลั่นกรองและพิจารณาอีกที

 

'เจมส์-ครูก้อย' ยิ้มออก 'เมดา' พัฒนาการดี

(เจมส์ ครูก้อย น้องเมดา)

 

            (คนชมเยอะมีแววสวยเลย) ก็พอไปวัดไปวา (ยิ้ม) ไม่สวยอะไรมากหรอก เราอยากให้ลูกประมาณหนึ่ง ไม่อยากให้โตมาแล้วสวยกลายเป็นที่จับตามองของหนุ่มๆ เราก็เป็นห่วงไง มันจะเป็นความทุกข์ไปเปล่าๆ เอาธรรมดา เป็นเด็กดี สุขภาพแข็งแรงก็พอแล้ว เขาค่อนข้างเป็นเด็กอารมณ์ดี เพราะเราให้เวลาลูกเยอะมาก เลี้ยงลูกกันเอง (มีวางแผนเรื่องลูกคนต่อไปหรือยัง)วางแผนแล้วครับ เราต้องใช้วิธีการพึ่งวิทยาศาสตร์อยู่แล้ว เป็นวิธีทำเด็กหลอดแก้วเหมือนเดิม แต่ระหว่างนั้นก็ใช้วิธีธรรมชาติควบคู่ไปด้วย พร้อมเมื่อไหร่ก็เดินเครื่อง คือใจผมอยากได้ลูกผู้หญิงอีก แต่ครูก้อยบอกว่าไหนๆ เรามีผู้หญิงแล้ว หากมีผู้ชายอีกจะได้ครบ แต่เอาจริงๆ เลยนะ อยากได้แฝด แต่เอาเดี่ยวๆ ก็ได้ทีละคนละกัน” เจมส์ กล่าวเสียงขำๆ 

 

'เจมส์-ครูก้อย' ยิ้มออก 'เมดา' พัฒนาการดี

 

            ในขณะที่ครูก้อย ภรรยานักร้องหนุ่มกล่าวว่า

            "ตอนนี้น้องก็ 7 เดือนแล้ว เริ่มทานอาหาร เป็นคนตัวยาว น้ำหนักตัวดี พัฒนาการค่อนข้างดี น่าจะสูงเหมือนคุณพ่อ ต้องขอขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูน้องเมดาและติดตามน้อง ต้องขอบคุณมากๆ (อึดอัดไหมเวลาเลี้ยงลูกกันสองคน แต่มักมีคอมเมนต์จากโซเชียลมาคอยช่วย) มีแม่ๆ มาแนะนำ บางอย่างเราเข้าใจไม่ถูกแต่พอมีแม่ๆ มาแนะนำเราก็ไปสืบค้นข้อมูล ก็ถือว่าเป็นส่วนดี ส่วนลูกคนต่อไป ก็ต้องรอก่อน คือตอนนี้ยังไม่มีประจำเดือนเลย เพราะเป็นคนให้นมลูก 100 เปอร์เซ็นต์ ต้องรอน้องเมดาหย่านมก่อน ถึงจะเริ่มการกระตุ้นไข่ใหม่ได้ น่าจะเป็นปีหน้า

 

'เจมส์-ครูก้อย' ยิ้มออก 'เมดา' พัฒนาการดี

 

           (มีไข่เก็บไว้กี่ฟอง) ไม่มีเหลือเลย คือเคสของน้องเมดาเราคัดโครโมโซม ใส่ตัวเดียวก็ติดเลย ทำให้ไม่มีเหลือไว้เลยค่ะตอนนี้ ต้องไปเริ่มนับหนึ่งด้วยวิธีการกระตุ้นไข่ใหม่เลย (โอกาสที่จะมีโดยวิธีธรรมชาติได้ไหม)จริงๆ ก็มีได้นะคะ แต่ด้วยอายุก้อยก็ 36 แล้ว พี่เจมส์ก็ 42 ถ้าจะมีก็เสี่ยงต่อภาวะโครโมโซมไม่ปกติได้ แต่ถ้าเราเด็กหลอกแก้วจะมีวิธีคัดโครโมโซม มันจึงทำให้เราสบายใจ อีกอย่างก้อยเป็นเคสที่เคยแท้งจากโครโมโซมผิดปกติ เราก็ไม่อยากแท้งแล้ว เลยอยากคัดก่อนแล้วค่อยใส่ตัวอ่อนทีเดียว การคัดโครโมโซมคือการทราบเพศทางอ้อม แต่จริงๆ แล้วกฎหมายไม่ให้เลือกเพศส่วนเรื่องที่เขาอยากได้ลูกแฝดก้อยไม่ไหว(หัวเราะ) คุณหมอยังไม่ค่อยแนะนำนะคะ เรามีภาวะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนดหากเป็นครรภ์แฝด แล้วครรภ์เดี่ยวกว่าเราจะคลอดออกมาก็เหนื่อยพอสมควร น้ำหนักตัวเยอะมาก ถ้าเป็นครรภ์แฝดคิดว่าไม่น่าไหวค่ะ คุณพ่อไหว แต่คุณแม่ไม่ไหว”

 

'เจมส์-ครูก้อย' ยิ้มออก 'เมดา' พัฒนาการดี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ