บันเทิง

'มิว' ตื่นเต้นใกล้วันแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิว" นิษฐา จิรยั่งยืน รับตื่นเต้นใกล้วันแต่งงาน ยันได้ชุดแต่งงานแล้วเป็นแบรนด์นิวยอร์ก จ่อบินไปลอง ยันราคาชุดไม่ถึง 10 ล้าน ไม่ตอบเรื่องงบเปรย "ไฮโซเซนต์" ธราภ

          บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าใกล้งานแต่งงานเต็มทีสำหรับคู่ของ “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน และ “ไฮโซเซนต์” ธราภุช คูหาเปรมกิจ ล่าสุดเม้าท์สนั่นว่าชุดเจ้าสาวของนางเอกสาวราคาเหยียบ 10 ล้าน ได้สอบถามเรื่องนี้ในงานเปิดตัว วิลล่า มาร์เก็ท หลังสวน แกรนด์โอเพ่นนิ่ง ที่ชั้น G โครงการเวลา สินธร วิลเลจ ได้ความว่า 

 

'มิว' ตื่นเต้นใกล้วันแต่งงาน

 

          “ทุกอย่างก็โอเคแล้ว ตอนนี้ก็เหมือนกระจายงานกันไปตามหน้าที่ ก็คอยอัพเดท คอยเช็คว่ามันเป็นไปตามที่เราต้องการหรือยัง ส่วนเพื่อนเจ้าสาวก็วัดตัวเรียบร้อยแล้ว (ยิ้ม) ตอนนี้ก็อยู่ในกระบวนการตัดชุด ชุดของเราก็กำลังตัดอยู่ ก็เป็นแบรนด์ของนิวยอร์ก เดี๋ยวต้องบินไปลอง คือที่ผ่านมาเราไปดูมาหลายที่มาก เราก็ลองหลายแบบ จนเรารู้ว่าสิ่งที่เราต้องการมันประมาณไหน และแบรนด์นี้มันตรงกับที่เราชอบ ซึ่งดีไซเนอร์ก็เป็นดีไซเนอร์ที่เราชอบอยู่แล้ว และชุดก็ยังไม่มีนำเข้ามา เรื่องชุดเราไม่ได้ช่วยออกแบบนี้ เราแค่เลือกในสิ่งที่เราชอบ เราก็บอกเขาไปว่างานเป็นอย่างไร จริงๆ แบบของชุดแต่งงานก็เป็นแบบที่เขามีอยู่แล้ว เพียงแต่เราแค่เปลี่ยนผ้า เปลี่ยนอะไรนิดหน่อยให้มันเข้ากับตัวเรา

 

'มิว' ตื่นเต้นใกล้วันแต่งงาน

 

         (มูลค่าเท่าไหร่ จะ 10 ล้านเลยไหม) ไม่ถึงหรอก ราคาก็ประมาณหนึ่ง โดยส่วนตัวมิวไม่ได้ชอบแบบอลังการ ยิ่งใหญ่อะไร มิวชอบความเรียบหรู คลาสสิกมากกว่า ส่วนชุดที่เตรียมไว้ ถ้างานหมั้นก็จะมีชุดไทย กับชุดธรรมดาอีกชุดหนึ่ง ส่วนงานแต่งก็เป็น 3 ชุด ถามว่าตอนนี้กังวลอะไร ไม่ค่อยกังวลแล้วนะ คือหวังว่าทางทีมทุกทีมจะทำออกมาตามที่เราต้องการ”

 

'มิว' ตื่นเต้นใกล้วันแต่งงาน

 

          เมื่อถามต่อว่ามีฟีลตื่นเต้นบ้างไหม นักแสดงสาวกล่าวว่า 

          “เพื่อนๆ ดูตื่นเต้น มิวแค่รู้สึกว่าอีกแค่ 2 เดือนเอง ใกล้มากแล้ว ก็ตื่นเต้นนิดหน่อย พี่เซนต์ก็น่ารัก เขาก็แล้วแต่เรา อย่างที่เราอยากได้ เวลาเราไปลองชุดเขาก็จะไปด้วย ไปช่วยดู ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายพี่เซ็นต์ก็เป็นคนดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายตรงนี้ ส่วนงบประมาณเราไม่รู้เลยเพราะคุณเซ็นต์เป็นคนจัดการ ถามว่าอลังการไหม คือมิวก็ไม่ได้อยากไปเทียบกับใคร มิวก็เอาตามสไตล์ที่มิวชอบ จริงๆ ตอนแรกก็มีตั้งงบงานแต่งไว้ ตอนนี้ดูเหมือนจะเกินแล้วเหมือนกัน เราก็พยายามจะทำให้ไม่เกิน ส่วนเรืองเรือนหอนั้น ณ ตอนนี้ ก็ไปอยู่ที่คอนโดคุณเซ็นต์ก่อน และอาจจะดูไลฟ์สไตล์ของเราทั้งคู่อีกทีว่าเหมาะกับบ้านหรือคอนโด เพราะตอนนี้กำลังดีเบดอยู่คือเราชอบเป็นบ้าน ที่มีพื้นที่หน่อย หรืออยากได้เป็นคอนโดซึ่งมันก็ดูปลอดภัย สำหรับมิวบางวันก็อยากได้คอนโด บางวันก็อยากได้บ้าน ก็เลยยังลังเเลอยู่ คือทั้ง 2 อย่างนั้นดีทั้งคู่ แต่ก็มีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกัน (ตรงนี้เขาปล่อยให้เราเลือกหรืออย่างไร) เราก็ช่วยกันออกความเห็นว่าแบบไหนดีกว่ากัน คือเราก็มีคิดเผื่อสำหรับการอยู่ได้ยาวๆ เพราะไม่อยากเปลี่ยนบ่อย สำหรับงบแต่งงานนั้น จริงๆ ไม่อยากให้แพงเลยเพราะว่ามันแค่วันเดียว แต่พอทำจริงๆ มันก็จะเลยงบที่เราตั้งเอาไว้ ” มิว กล่าวปิดท้าย 

 

'มิว' ตื่นเต้นใกล้วันแต่งงาน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ