บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ  วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2562 

 

 

 

          @@ ทำเอาคุณสามี “บี้ เคพีเอ็น” ได้รับของขวัญวันเกิดแบบสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อ “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ ประกาศว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่สองได้  3 เดือนแล้ว หลังจากเพียรพยายามกันมาพักใหญ่ “บันเทิง คม ชัด ลึก” ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า

 

 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

          @@ นอกจากจะเป็นนักแสดงและผู้จัดละครแล้ว ล่าสุด “บรู๊ค” ดนุพร เตรียมหันมาทำธุรกิจเปิดร้านไอศกรีมผลไม้ไทยๆ โดยตั้งชื่อร้านว่า PUMPUP! โดยมีแพลนจะเปิดร้านในเดือน 8 พ.ย.นี้ แฟนๆ เตรียมอุดหนุนกันได้

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

          @@  ยกให้เป็นคุณพ่อตัวอย่างในยุคปัจจุบันเมื่อ “นุ้ย เชิญยิ้ม” ออกมาเล่าเรื่องที่ลูกชายเดินมาบอกว่าไม่แมนเต็มร้อย งานี้ถึงจะเสียใจ แต่ก็เข้าใจลูก เพราะสำหรับพ่อแม่ ลูกเป็นคนดี ตั้งใจเรียนก็พอแล้ว ปรบมือ


 

เม้าท์นอกจอ

 

 

 

          @@  หลังหย่าขาดจากสามี ล่าสุด “อร” อรอนงค์ ได้รับเซอร์ไพรส์เมื่อมีหนุ่มคนหนึ่งส่งดอกไม้ช่อใหญ่ไปให้กำลังใจถึงกองถ่าย “สุภาพบุรุษชาวดิน” พร้อมข้อความแบบนี้ “ทำงานเหนื่อยไหมครับ ส่งกำลังใจผ่านดอกไม้มาให้นะครับ สู้ๆ” ใครกันเอ่ย...

 

 

 

 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

 

          @@ หลังจากปัญหาเรื่องสามีตั้งแต่ตอนแต่งงาน จนตอนนี้หย่าขาดกันแล้ว ชีวิต “ตั๊กแตน” ชลดา ก็เปลี่ยนไป ล่าสุดเป็นศิลปินไร้สังกัดหลังไม่ต่อสัญญา “แกรมมี่โกลด์” เรื่องงานอาจจะไร้ค่ายแต่เรื่องหัวใจมีหนุ่มนอกวงการดูแล 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก
-เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก
-เม้าท์นอกจอ
-แพนเค้ก โดนทุกกระจกรถที่แอลเอ
-'กัน' ห่วง 'มารี' โดนมองลบ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ