บันเทิง

'สกาย' เผย 'หมอฉลาม' คงเสียใจที่คนไม่ถูกใจตอนจบ 'รักฉุดใจ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สกาย" วงศ์รวี นทีธร เผยส่วนตัวไม่เสียใจคนไม่แฮปปี้ตอนจบ "รักฉุดใจฯ" แต่ "หมอฉลาม" คงเสียใจที่คนดูไม่ถูกใจ แจงจูบจริง "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ พยายามใช้เวลาให้น้อย

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เป็นกระแสถล่มทลายกับฉากตอนจบของละครเรื่อง "รักฉุดใจนายฉุกเฉิน" ที่มีหลายคนไม่แฮปปี้ที่นางเอกอย่าง "ทานตะวัน" เลือก "หมอฉลาม" แทนที่จะเป็น "หมอเป้ง" ถึงขั้นประกาศจะเผาบริษัทผู้ผลิตอย่าง "นาดาวฯ" กันเลย งานนี้นักแสดงนำของเรื่องอย่าง "สกาย" วงศ์รวี ที่รับบท "หมอฉลาม" จะรู้สึกยังไงที่แฟนๆ ไม่แฮปปี้กับฉากจบ 

 

    “อยากให้ทุกคนใจเย็นๆกันครับ ถ้าทุกคนเผานาดาว พวกเรากว่า 40 ชีวิต ที่เป็นนักแสดงในนาดาว เราจะไม่มีงานทำ ถามว่าเสียใจไหม นางเอกเลือกเรา แต่ชาวเน็ตไม่เลือกเราผมเป็นสกายครับ ผมไม่เสียใจ แต่ถ้าเป็นฉลามเขาคงเสียใจ ในส่วนตัวดีใจที่คนดูอิน แบ่งทีมกันชัดเจน เพราะจริงๆ แต่ล่ะคนก็แอดติจูดไม่เหมือนกันกับเรื่องความรัก บางคนก็จะแอดติจูดด้านเป้ง บางคนอาจจะแอดติจูดด้านฉลาม ทานตะวันเป็นใครก็ได้ ผมรู้สึกว่าเราทำเต็มที่แล้ว ไม่ได้โฟกัสตรงนั้น”

 

    ฉากจบที่จุ๊บใหม่ ดาวิกา ถ้ายหลายเทคไหม
     “ไม่หลายเทคครับ เพราะว่าซีนที่เราจูบจริง พยายามทำให้ใช้เวลาน้อยที่สุด เพราะเกรงใจพี่ๆ เขา (มีคนบอกว่าที่ต้องเทคฉากนี้เพราะเราเขิน) ผมไม่เคยเขิน ถามว่าเกรงใจพี่เต๋อ เลยไม่กล้าจูบ ไม่หรอกครับ เพราะว่าพี่เต๋อเขามาบ่อย”

 

 

 

'สกาย' เผย 'หมอฉลาม' คงเสียใจที่คนไม่ถูกใจตอนจบ 'รักฉุดใจ'

 

 

'สกาย' เผย 'หมอฉลาม' คงเสียใจที่คนไม่ถูกใจตอนจบ 'รักฉุดใจ'

 

    พอละครจบคนเลิกติดตามไอจีนาดาวเป็นแสน
     “จริงหรือเปล่าครับ เขากดผิดหรือเปล่า หรือว่าเน็ตแฮงค์ หรือว่าเน็ตกาก ขอบคุณทุกคนที่อินแต่อย่าเพิ่งกดอัลไลฟ์นะครับ เพื่อที่จะได้ตามข่าวสารของพวกเราชาว นาดาว บางกอก เราทำงานในส่วนของเรา ยังไม่รู้ว่าหลังบ้านเป็นยังไงบ้าง แต่ทุกคนอย่างเพิ่งอัลฟอลนะครับ ยังมีโปรเจคใหม่อีกเยอะ”

 

 

    อยากบอกอะไรกับ ฉลาม บทที่เราเล่น
     “นายสุดยอดมาก นายทำเต็มที่มาก”
    เสียใจไหมที่คนมาว่าเรา
    "ไม่เสียใจ มันเป็นตัวละคร ทุกคนสามารถเทคไซด์และสามารถเปลี่ยนไซด์ได้ตลอด เพราะว่ามันก็ขึ้นอยู่กับความรู้สึก ขึ้นอยู่กับแอ็คชั่นของตัวละครว่าตอนนี้เขาทำอะไรบ้าง บางครั้งตัวละครอาจจะทำอะไรที่ไม่ถูกใจ ไม่ตรงกับทัศนคติของคนดู ก็เป็นไปได้ บางครั้งตัวละครก็ทำถูกใจของผู้ชมก็โอเค"

 

    รู้ตอนจบตั้งแต่แรกแล้วว่าทานตะวันเลือกฉลาม
    "ตอนจบเรารู้อยู่แล้ว แต่เขาก็มีไปถ่ายซ้อม แต่เราไม่รู้ว่าซีนไหน ไม่มีหลอกกันเอง ไม่ขนาดนั้น"

 

 

'สกาย' เผย 'หมอฉลาม' คงเสียใจที่คนไม่ถูกใจตอนจบ 'รักฉุดใจ'

 

 


    สกายฮอตขึ้นเลย ยอดไอจีพุ่ง
    "ก็ดีใจขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบเรามากขึ้น"
    จะมีบทใหม่ๆ ที่จ๊าบๆ กว่านี้ไหม
    "เราก็อยากได้อยู่แล้วบทที่มันท้าทายเรา เราก็อยากจะกระโจนเข้าหามันอยู่แล้ว รอดูในอนาคต"

 


    มีสาวส่งข้อความมาหาอยากจะมาเป็นทานตะวันให้ไหม
    "มีด้วยเหรอครับ มีแต่ส่งข้อความมาด่าว่าต่อยหมอเป้งทำไม เป้งของฉัน ไม่มีใครมาแอ๊ว ผมไม่ค่อยมีเวลาอ่าน ทำธีสิสจบ"

 

'สกาย' เผย 'หมอฉลาม' คงเสียใจที่คนไม่ถูกใจตอนจบ 'รักฉุดใจ'

 

 


    ชีวิตจริงจะมีสาวรุ่นเข้ามาไหม
    "ไม่รู้อ่ะ ตอบไม่ถูกแล้วเนี่ย (หัวเราะ) ยังไม่มี ผมเพิ่ง 21 ปีเอง ถ้ามีอะไรบอกหมด ช่วงนี้ไม่มีใคร มีแต่แฟนคลับที่มาทุกงาน"

 


    หมอฉลามทำให้เราโตขึ้นอย่างไงบ้าง
    "ก็หลายอย่างนะ พอเราได้รับบทใหม่ๆ คาแรกเตอร์ใหม่ๆ มันทำให้เราโตขึ้นหมด เพราะว่าในชีวิตจริงเราอาจจะไม่เจอเหตุการณ์แบบที่คาแรกเตอร์เราได้รับ อย่างเรื่องนี้เราเป็นหมอ ก็จะได้เห็นมุมมองของการเป็นหมอ เราเป็นนักแสดงเราก็เจอประสบการณ์ในฐานะนักแสดง"

 

 


    อยากเล่นบทอะไรใหม่ๆ ไหม
    "อยากเป็นตัวเลว อยากเป็นคนชั่ว (หัวเราะ) รู้สึกว่าบทร้ายๆ เป็นบทที่ค่อนข้างท้าทายเหมือนกันเนอะ เหมือนเปลี่นนแอดติจูดตัวละครไปเลย เรื่องที่ผ่านๆ มาเราก็เล่นแบบที่ดูเป็นคนดี อยากลองเล่นเป็นคนเลวเป๋นคนไม่ดี มันก็น่าจะสนุกไปอีกแบบหนึ่ง"

 

 

'สกาย' เผย 'หมอฉลาม' คงเสียใจที่คนไม่ถูกใจตอนจบ 'รักฉุดใจ'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ