บันเทิง

เฉลิม จับ เป้ บู๊คู่ คิทตี้ ใน The Exchange โจรปล้นโจร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฉลิม จับ เป้ บู๊คู่ คิทตี้ ใน The Exchange โจรปล้นโจร

 

 

 

          คร่ำหวอดในวงการภาพยนตร์มากว่า 20 ปี ชื่อของ เฉลิม วงค์พิมพ์ ถือเป็นผู้กำกับหนังแอ็กชั่นมือฉมังอันดับต้นๆ ของเมืองไทย พิสูจน์ได้จากความสำเร็จของ 7 ประจัญบาน และ ฅนไฟบิน ล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์แอ็กชั่น “The Exchange โจรปล้นโจร” จากโมโนฟิล์มที่จับมือกับค่ายหนังโมโนพิคเจอร์สร่วมด้วยหมู หมา กระต่าย  เรื่องนี้จับพระเอกมาดเซอร์ “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ มาประกบคู่ “คิทตี้” ชิชา อมาตยกุล มาเป็นโจร! โดย เฉลิม วงค์พิมพ์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้กล่าวถึงการถ่ายทำว่าเป็นงานสร้างที่ไม่ง่าย!

 

 


          @@ เรื่องนี้การถ่ายทำมีความยากง่ายยังไงบ้าง?
          “ยากมาก มีทั้งแอ็กชั่น เรื่องราวที่ซับซ้อน แล้วก็นักแสดงเยอะ 13 คนอยู่ในสถานที่เดียวกัน ก็เลยเพิ่มความยากขึ้นไปอีกและด้วยเวลาที่จำกัด ความยากมันก็เลยทวีคูณขึ้น”

 

 

 

เฉลิม จับ เป้ บู๊คู่ คิทตี้ ใน The Exchange โจรปล้นโจร

 


          @@ เรื่องราวเป็นยังไง เห็นว่ามีเรื่องที่เกินคาดเดา?
          “เนื้อเรื่องก็เป็นสตอรี่ที่ดี ผมชอบ เป็นเรื่องของคนกลุ่มหนึ่ง 13 คนติดอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นตัวประกัน ของการปล้นร้านแลกเงิน TheExchange จากคนที่รูปร่างหน้าตาดี การแต่งตัวดี ดูมีชาติตระกูลที่ดี สถานการณ์ที่มันกดดันทำให้ทุกคนเผยด้านมืดออกมาเรื่อยๆ บางคนก็ร้ายไปเลยจนน่ากลัว บางคนก็หน้าสมเพศน่าสงสารอะไรประมาณนี้”

 


          @@ ความน่าสนใจของเรื่องนี้?
          “มันน่าสนใจตรงที่ตัวละครในเรื่องนี้ไม่มีใครดีหรือร้าย 100% มันจะสนุกก็ต่อเมื่อ อ้าวไอ้นี่เป็นคนแบบนี้เหรอ ภาพแรกหน้าฉากเป็นอีกอย่าง ฉากหลังเป็นอีกแบบหนึ่งเลย ซึ่งก็น่าตกใจ น่าตื่นเต้น การที่ตัวละครแต่ละตัวค่อยๆ เผยตัวตนออกมา”

 

 

เฉลิม จับ เป้ บู๊คู่ คิทตี้ ใน The Exchange โจรปล้นโจร

 


          @@ เรื่องของแอ็กชั่นภาพสวย เป็นทีมกำกับคิวบู๊รู้มือกันอยู่แล้ว?
          “ดูดุดันดี แวนไม่น่าเชื่อ (หัวเราะ) ผมเซอร์ไพรส์ ผมเห็นเขาตัวบางๆแต่เป็นคนที่เล่นแอ็กชั่นได้ดีมากๆ ต่อย ตี กันได้แบบคล่องแคล่ว มากส่วนบีมดูดุอย่างที่ผมต้องการ เดือดอยู่ตลอดแล้วก็วิทย์ผมอยากได้เหมือน โรเบิร์ต เดอ นิโร คาแรกเตอร์ที่สุขุม นิ่งๆ ซึ่งก็ทำได้ดี”


 

 

          @@ ฉากแอ็กชั่นทางถนัดแต่ที่ยากกลับเป็นเลิฟซีน!!
          “ยอมรับเลยว่างานยากน่าจะเป็นเลิฟซีน เพราะปกติจะไม่มีฉากแบบนี้ในหนังของผมสักเท่าไหร่ แต่ทีนี้ในบทตัวพระเอกนางเอก (เป้ อารักษ์ & คิทตี้ ชิชา) เป็นคนสมัยใหม่ การที่ First Date หรือ One Night Stand มันสามารถเกิดขึ้นได้ บทมันมาแบบนี้ผมก็นำเสนอว่าคู่พระคู่นางของเรามีเลิฟซีน เดี๋ยวรอชมกันดูนี่เป็นหนังเรื่องแรกที่ทำให้ผมเครียดเลย ในเรื่องนี้เป้กับคิทตี้เคมีเข้ากันจนผมแอบคิดไม่ได้ว่าเป็นแฟนจริงรึเปล่า? (หัวเราะ) เขามีอินเนอร์ของการเป็นนักแสดงสูง แม้กระทั่งช่วงพักเบรก หรือรอเซตกล้อง เซตไฟ เหมือนเป็นคู่รักกันจริงๆ นักแสดงให้ใจ ให้ความร่วมมือดีมาก”

 

 

เฉลิม จับ เป้ บู๊คู่ คิทตี้ ใน The Exchange โจรปล้นโจร

 

          @@ แล้วนักแสดงที่เคยร่วมงานกันมาก่อน “อาวอ” จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร "อ่ำ" อัมรินทร์ นิติพน "ทศ" ทศพล ศิริวิวัฒน์
          “กับอาวอเคยร่วมงานกัน พี่อ่ำ พี่ทศ ก็รู้จักกันดี ทำงานกันมานานมากผมก็เลยไม่ค่อยเกร็ง อย่างพี่อ่ำ ผมคิดโปรเจกท์ในใจว่าถ้าเป็นไปได้ผมอยากร่วมงานกับพี่อ่ำสักเรื่องที่ไม่ใช่หนังตลกส่วนมากที่ร่วมงานกับพี่อ่ำก็จะเป็นบู๊ คอมเมดี้ ซึ่งพี่อ่ำเล่นดราม่าได้ดีแต่ไม่ค่อยมีใครจับแกไปเล่นดราม่า ส่วนพี่ทศเขาก็จะมีคาแรกเตอร์ที่เป็นตัวการ์ตูน เหมือนละครสถาปัตย์จะมีคาแรกเตอร์เล่นละครเวที ซึ่งที่เลือกพี่ทศมาบทนี้มันเป็นบทที่น่าหมั่นไส้ ผสมกับตัวการ์ตูน ผมก็เลยเลือกพี่ทศมาเล่น”

 

 

เฉลิม จับ เป้ บู๊คู่ คิทตี้ ใน The Exchange โจรปล้นโจร

 

 


          @@ สุดท้ายฝากถึงผู้ชม
          “The Exchange โจรปล้นโจร เป็นหนังแอ็กชั่นดราม่าที่มีเนื้อเรื่อง เนื้อหาเข้มข้น มีฉากบู๊ให้แฟนหนังแอ็กชั่นได้ดูได้สนุกสนานแน่ๆ ฝากรอชมกันด้วยนะ 31 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ