บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562 

 

 

 

          @@ คู่นี้ก็หวานไม่แพ้กัน เพราะหลังจากไปร่วมบุญกันมาแล้ว ก็กลับมาเข้าครัวทำกับข้าว โดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เปลี่ยนจากการอวดฝีมือถ่ายรูปของ “ญาญ่า” อุรัสยา ในไอจี มาเป็นอวดฝีมือปลายจวักของแฟนสาวแทน แหม...ตำแหน่งคนอวดแฟนยกให้ “พี่แบร์” ไปอีกคนจ้า 

 

 

 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ อะไรจะหวานกันข้ามประเทศขนาดนั้น สำหรับคู่ของ “เต๋อ” ฉันทวิชช์ และ “ใหม่” ดาวิกา ที่ฝ่ายชายอยู่ประเทศญี่ปุ่น แล้ววิดีโอคอลหา “น้องลิง” ดันใส่เสื้อเหมือนกัน งานนี้เลยถูกแซวว่าเป็นเสื้อคู่ข้ามประเทศแบบที่ใจตรงกันไม่มีเตี๊ยม อุ๊บส์!! 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 


          @@ หลังจากส่งซีรีส์ Viu Original เรื่องแรกที่ผลิตในไทยอย่าง “โฮะ แฟมิลี่” นำแสดงโดย “เก้า” จิรายุ “ปันปัน” สุทัตตา ฉายบนแพลตฟอร์ม Viu กว่า 17 ประเทศ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดประสบความสำเร็จคว้ารางวัลระดับเอเชีย Regional Winner Best Comedy Programme จากเวที Asian Academy Creative Awards2019  มาครอง

 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ




 

 

          @@ ยอมใจคุณพ่อ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ ที่ขออนุญาตภรรยา “มาร์กี้” ราศรี สักหน้าลูกแฝดทั้งสอง “มิกก้า-มีญ่า” ลงบนร่างกาย โดยอดทนนานกว่า 9 ชั่วโมง เพื่อทำความฝันของความเป็นพ่อให้เป็นความจริง
 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

 

          @@ ช่อง 7 เตรียมทำละครเรื่อง “แม่เบี้ย” ซึ่งจับ “เอส” กันตพงศ์ มาประชันกับ “นาว” ทิสานาฏ ร่วมด้วย “รถเมล์” คนึงนิจ งานนี้บอกได้เลยว่านางเอกสาวจะมาในลุคที่แซบไม่แพ้เวอร์ชั่นไหนๆ ที่ผ่านมาแน่ๆ “พี่นิว” อาจต้องปิดตาดู 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก
-เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก
-เม้าท์นอกจอ
-แพนเค้ก โดนทุกกระจกรถที่แอลเอ
-'กัน' ห่วง 'มารี' โดนมองลบ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ