บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก  วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562 

 

 

           *** ผู้กำกับหนังสยองขวัญมือทองของเมืองไทย จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ผู้ที่เคยฝากผลงานหนังสุดหลอนไว้นับไม่ถ้วน แต่ละเรื่องล้วนสร้างปรากฏการณ์ความหลอนติดตามาแล้วทั้งในไทยและต่างประเทศ ล่าสุด จิม กำลังจะมีผลงานซีรีส์แนวไซไฟลึกลับเรื่อง “เคว้ง” (The Stranded) ซึ่งเป็นออริจินัลไทยเรื่องแรกของ Netflix กำหนดออกอากาศทั่วโลกในวันที่ 15 พฤศจิกายน นี้


  

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

          *** สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. ประกาศผล “รางวัลช่อสะอาด ประจำปี 2562” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อให้กำลังใจบุคคล หรือองค์กรที่ช่วยปลูกฝังและส่งเสริมคุณธรรมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต โดยปีนี้ได้ตัดสินมอบ รางวัลโล่เกียรติยศ ให้แก่ ช่อง 7 HD ในฐานะผู้เผยแพร่รายการโทรทัศน์ละครเรื่อง สาวัตรใหญ่ และยังมอบโล่เกียรติยศให้แก่ บริษัท ดราเมจิค จำกัด ในฐานะผู้ผลิตละครเรื่องดังกล่าวเช่นกัน
   

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 

          *** 2 พรีเซนเตอร์เอไอเอส หนุ่มหล่อทะเล้น "ทอม" อิศรา และ นางเอกสุดฮอต "มิว" นิษฐา ถูกซีอีโอ "สมชัย" เลิศสุทธิวงค์ แห่งเอไอเอส ชวนมาปฏิบัติภารกิจ “กรีน พหลโยธิน” ร่วมกับเหล่าผู้บริหารและพนักงาน เพื่อรณรงค์และรับทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ (E-Waste) จากหน่วยงานและประชาชนตลอดเส้นถนนพหลโยธิน

 

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 

          *** กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เตรียมจัดงาน Thai Night AFM 2019 ในวันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน ณ  ห้อง Colonnade Ballroom โรงแรม Casa Del Mar ซานตาโมนิกา นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา การจัดงานนี้มุ่งหวังจะช่วยผลักดันและส่งเสริมอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยให้เป็นที่รู้จัก กระทั่งปัจจุบันถือเป็นกิจกรรมหลักที่มีบทบาทสำคัญต่อการส่งเสริมภาพลักษณ์ของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยในระดับนานาชาติ

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก
-เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก
-เม้าท์นอกจอ
-แพนเค้ก โดนทุกกระจกรถที่แอลเอ
-'กัน' ห่วง 'มารี' โดนมองลบ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ