บันเทิง

'ดีเจดาด้า' รับมีหนุ่มคนใหม่คุยแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจดาด้า" วรินดา ดำรงผล รับกำลังคุยหนุ่มเกาหลี ลั่นกินเด็กแล้วเป็นอมตะ เรื่องระยะทางไม่ใช่ปัญหา หลุดปากบอก "ต้นหอม" ศกุนตลา มีหนุ่มอินเตอร์คุยแล้วเช่นกัน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ปล่อยให้หัวใจโสดมาพักใหญ่ ล่าสุด “ดีเจดาด้า” วรินดา มาร่วมงาน MERZ AESTHETICS “BRING BACK HAPPINESS” งานเปิดตัวแคมเปญขับเคลื่อนสังคมจาก เมิร์ซ เอสเธติกส์ ที่โรงภาพยนตร์ ฮอนด้า อัลติเมต สกรีน ชั้น 5 พารากอน ซีเนเพล็กซ์ ยิ้มเขินบอกตอนนี้มี หนุ่มต่างชาติ คุยแล้วจ้า

ถามถึงความรักครั้งใหม่

   ”นี่อยากจะตบหอมมากเลยนะ พูดเลย อยู่นิ่งๆก็ดีค่ะ ตอนนี้อยู่ในช่วงของการคุยกัน อุ๊ยเขินอ่ะ”

เป็นหนุ่มเกาหลีใช่ไหม

   “ใช่ค่ะ หนุ่มเกาหลี จริงๆเจอเขาที่เมืองไทย เราไปกินข้าวแล้วเพื่อนๆแนะนำให้รู้จัก แล้วก็คุยๆกัน แต่จริงๆเขาไม่ใช่เกาหลีแท้มากๆ เขาอยู่อเมริกาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเกาหลี อเมริกัน ก็เพิ่งทำความรู้จักกัน และพาไปให้เพื่อนๆได้รู้จัก ต้นหอมเขาก็ได้เห็นแล้วตอนเขาไปทริปเกาหลีล่าสุด”

เขาแซวว่าได้มาจากแอพลิเคชั่น

   “(หัวเราะ) ไม่ๆ คือเพื่อนกระเทยทดพื่อนเก้งสอนอีกทีหนึ่ง ตอนนั้นที่ไปเที่ยวยุโรปด้วยกัน ตอนนั้นเขาเพิ่งอกหักใหม่ๆ ก็เลยอยากจะปลอบใจเพื่อน เลยบอก อ่ะ..มึง โหลดเลยแอปฯนี้โหลดมา แล้วตอนนั้นเราอยู่ในแดนยุโรปเนอะ ของดี เพื่อนต้องลองเล่น ก็จะสอน มีเพื่อนที่เขาเชียวชาญด้านนั้นเลยจะทำเหมือนเราแข่งเกม ไม่มีอะไรหรอกเหมือนเราเล่นๆกัน ใครแมทได้เยอะสุดคนนั้นชนะ อะไรแบบนี้ แต่คนนี้ไม่ได้เขย่า คนนี้ไม่ใช่ รู้จักกันเพราะเพื่อนแนะนำให้รู้จักกันอีกทีค่ะ”

ไปคลิกกันได้ยังไง

   “เขาก็เป็นคนน่ารักดี เขาเป็นคนดี แต่เขาเด็กกว่าเรา 7 ปี (หัวเราะ) ตอนแรกไม่ได้ถามอายุเขา แต่พอคุยๆกันแล้วถามอ้าว เขาเด็กกว่า 7 ปี ก็ไม่ติด โอเค นิสัยเขาดูเป็นสไตล์เป็นฝรั่งหน่อย ก็จะคุยกันง่ายมากขึ้น”

กินเด็กเป็นอมตะ

   “เป็นอมตะ (หัวเราะ) คบเด็กเราก็เป็นอมตะนิดหนึ่ง อยู่ในช่วงของการคุยกันค่ะ ค่อยๆคุย”

'ดีเจดาด้า' รับมีหนุ่มคนใหม่คุยแล้ว

รู้จักมานานหรือยัง

   “ถ้ารู้จักเลยวันแรกที่ได้เจอกันมี่เพื่อนแนะนำก็ประมาณปีกับอีก 2 เดือน แต่ว่าถ้ากิดเพิ่งเริ่มมาคุยกัน เขามาจีบ ยังไม่ถึงปีค่ะ”

เขาจีบเรายังไง

   “ก็ค่อยๆคุย เราสวยอ่ะนะ (หัวเราะ)”

ตั้งแต่เราโสดมาเราเปิดใจมาตลอดเลยไหม

   “คือจริงๆเปิดใจไหม พอมีคนเริ่มรู้ว่าเราเลิกกับสามีแล้ว ก็มีคนเข้ามา แต่ตอนนั้นเราแค่มองว่าเอาไว้คุยเล่นๆสนุกๆขำๆ เพราะเรามองว่าเราต้องมีเวลาทั้งหมดให้ลูก การเป็นซิงเกิ้ลมัมมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย มันต้องมีเวลาให้กับลูกเต็มที่ แต่พอตรงนี้เวลามันลงตัวตรงที่ว่าเขาไม่ได้อยู่เมืองไทย ก็คือว่าเราจะมีการคุยกันว่าวันนี้เดี๋ยวเขามาเมืองไทยนะ บางทีเราก็ไปหาเขาที่เกาหลีบ้าง เวลามันลงตัว ตรงที่เราไม่ต้องให้เวลากับเขาทั้งหมดเลย”

เคยพามาเจอลูกแล้วหรือยัง

   “เจอแล้วค่ะ เขาก็เล่นกันเหมือนเป็นเพื่อนลูกได้ (หัวเราะ) พูดเล่นๆ อธิบายให้ลูกฟังก็จะบอกว่าเขาเป็นเพื่อนคุณแม่ ลูกก็จะเข้าใจว่านี่คือเพื่อนคุณแม่ แล้วลูกก็ถามด้วยนะว่าคนนี้คือเพื่อนคุณแม่หรอ ทำไมไม่เคยเห็นตอนเด็กๆเลยอ่ะ เราก็แบบเห้ย...ลูกโตแล้วอ่ะ ทำไมถามย้อนกลับอย่างนี้ ก็เลยบอกเป็นเพื่อนใหม่คุณแม่ (หัวเราะ) ก็ต้องอธิบายแบบนี้”

'ดีเจดาด้า' รับมีหนุ่มคนใหม่คุยแล้ว

กับตัวเขาเองเขาโอเคไหมที่เรามีลูกแล้ว

   “เขารู้ตั้งแต่แรกแล้วค่ะ ตั้งแต่ตอนที่ได้มาเจอกัน เขาก็ถามว่าเป็นยังไง อะไรยังไง เราก็บอกว่าเรามีลูกนะ แล้วเราเพิ่งเลิกกับสามีมา เขาก็เข้าใจ ตอนนั้นเราคุยเหมือนเป็นเพื่อนกันก่อนค่ะ เขาก็ไม่ติด เราก็ไม่ติด เลยได้คุยกันดีขึ้น เวลาคุยกัน เขาทำธุรกิจ เราก็จะปรึกษาเรื่องของการทำมาร์เก็ตติ้งว่าจะทำยังไงดี เขาก็จะมีหัวทางด้านการทำธุรกิจ เราก็จะปรึกษาเขาบ้างค่ะ”

ระยะทางเป็นปัญหาไหม

  “ไม่ค่ะ ไม่เป็นปัญหา เราตกลงกันไว้ในช่วงของการทำความรู้จัก คุยๆกันอยู่ตอนนี้ คือถ้าเรามีเวลาส่วนใหญ่จะตกลงกันว่าเดือนหนึ่งจะมาหาเราบ้าง เราก็จะไปหาเขาบ้าง ก็ตกลงกันไว้ จะคุยกันว่าเราจะไปหาเขาเดือนละครั้ง เขาก็จะมาหาเราเดือนละครั้ง ด้าว่าเดี๋ยวนี้มันลงตัวคือไม่ได้เจอกันทุกวัน มีการงานที่ทำ ดูแลลูกกันไป ช่วงไหนที่เราเซ็ทว่าเราจะไปทริป ไปเกาหลี ไปเจอเขา เขาเองก็จะบอกว่าเดี๋ยวจะมาเมืองไทยนะ เราก็จะได้เซ็ทเวลาได้ว่าจะไปไหนด้วยกันค่ะ”

ณ วันนี้เรามองความรักสำหรับตัวเราอย่างไร

   “ตอนนี้มองความรักในการตั้งเป้า ไม่ได้คาดหวังอะไรเลย คือหนึ่งการให้ความสำคัญ ด้าต้องให้ความสำคัญกับลูกชายก่อนมาอันดับหนึ่งอยู่แล้ว ในเมื่อความรักครั้งใหม่มันเกิดขึ้น ด้าจะไม่คาดหวังอะไรเลย คุยกันไปยาวๆแบบนี้ ให้มันเป็นความสัมพันธ์แบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็ดีค่ะ แต่ถ้าวันหนึ่งเสต็ปความสัมพันธ์มันจะมากกว่านี้หรือเปล่ายังตอบไม่ได้”

ถ้าความสัมพันธ์ดีจะแต่งรอบ 2 ไหม

   “ก็เป็นไปได้ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คาดหวังเลยค่ะ เพิ่งเริ่มคุย เพิ่งเปิดใจคุย เพราะฉะนั้นตอนนี้ถ้าเขาเป็นคนแบบนี้ ดูแลกันไปแบบนี้ ก็แฮปปี้มีความสุข”

ตอนนี้เพื่อนในแก๊งอิจฉาว่าเราได้ของดี

   “โยนไปที่ต้นหอม ต้นหอมก็ใกล้ได้ของดีแล้วนะ (หัวเราะ) หอมบอกอยากได้ก็ต้องจัดให้”

มีการหาให้เพื่อนไหม

   “ด้าไม่ได้เป็นคนหา เขาไปหาเอาเอง เดี๋ยวไปถามต่อว่าเป็นใคร อยากบอกเลยว่าเดี๋ยวจะตามมาติดๆ บอกเลยว่าตอนนี้เราหันไปทางอินเตอร์ละ กลุ่มเราจะไปอินเตอร์(หัวเราะ)”

'ดีเจดาด้า' รับมีหนุ่มคนใหม่คุยแล้ว

ของต้นหอมที่คุยอยู่เป็นอย่างไรบ้าง

   “ไปถามหอม แต่ก็ดี ของดี หอมเขาตั้งสเปก ก็บอกเขาตั้งนานแล้วว่าถ้าคนใหม่อยากให้ลองอินเตอร์บ้าง ของนอกบ้าง ตอนแรกนางบอกเลยไม่เอา ภาษาอังกฤษไม่เก่ง ไม่มีทาง แต่พอสักพัก มันเริ่มเอนเอียง พอเห็นของเรานะ มันเริ่มเอนเอียง ก็ดีเหมือนกันนะ ของหอมเขาบอกเลยว่าเขาไม่เอาฝรั่งเขาไม่ชอบ เขาขอโซนเอเชีย แต่ว่าจบนอก อยู่เมืองนอกมา เกาหลีหรือเปล่าไม่รู้ ไปถามเขาเอง เหมือนจะได้ละ”

พอเรามีความรักเราต้องบอกลูกตอนไหน เพราะเขาเริ่มรู้แล้ว

   “คือตอนนี้เขาก็เริ่มรู้ ว่าคนนี้คือเพื่อนคุณแม่อะไรแบบนี้ แต่ยังไม่ได้บอกอย่างเป็นทางการ เอาไว้ว่าวันหนึ่งถ้าเราจะสานสัมพันธ์ คือใช่จริงๆ คนนี้จะมาอยู่ในครอบครัวเราจริงๆ อันนี้เราค่อยบอกเขาอีกทีหนึ่ง”

1 ปีที่คุยกัน เรียกแฟนได้แล้วหรือยัง

   “ตอนนี้เรียกว่าเป็นแฟนก็ได้ (หัวเราะ) ตายแล้วเขิน เหมือนมาทำความรู้จักกันมากกว่าค่ะ ตอนนี้หัวใจก็ดีค่ะ เป็นสีชมพู (หัวเราะ) ไม่ว่าง ตอนนี้ยังไม่ว่าง”

มีโอกาสได้เจอครอบครัวทั้งสองฝ่ายแล้วหรือยัง

   “คือเนื่องจากว่าครอบครัวเขาอยู่อเมริกาค่ะ เลยยังไม่มีโอกาสได้ไปเจอครอบครัวเขา แต่ส่วนของด้า เขาก็ได้มาเจอที่บ้าน แต่ยังไม่ได้เจอครอบครัวใหญ่แบบพร้อมหน้า แต่เจอคุณแม่มาเจอแล้ว ตอนแรกแม่เขาก็เฉยๆ เพราะเขาคิดว่าเราจะคุยเล่นๆ แต่พอเห็นหลังๆมาเริ่มมาบ่อยขึ้น แม่ก็ถามว่าเอาจริงหรอ”

แม่ติดเรื่องอายุเด็กกว่าไหม

   “ไม่ๆ แต่แม่ก็ไปถามเขาว่าทำไมมาชอบผู้หญิงแก่ เขาก็บอกว่าด้าเป็นคนดี ดูเป็นคนนิสัยดี อยู่ด้วยแล้วสบายใจ”

'ดีเจดาด้า' รับมีหนุ่มคนใหม่คุยแล้ว

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-กุ๊บกิ๊บ มอบของขวัญสุดพิเศษให้บี้ KPN
-'บี้-ธรรศภาคย์' เผย 'กุ๊บกิ๊บ' ร้องไห้หนัก 'เป่าเปา' บาดเจ็บ
-'ดีเจ. ดาด้า' โต้แทน 'ดีเจ.เชาเชา' เกี่ยวโยง 'ปุ๊กกี้'
-'ญาญ่า' ปลื้มขึ้นแท่นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ