บันเทิง

'มิกค์' ชม 'โบว์' น่ารัก แต่สถานะแค่พี่น้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิกค์" ทองระย้า เผยป่วยกระเพาะอาหารติดเชื้อแบคทีเรียตอนนี้ดีขึ้น รับ "โบว์" เมลดา ไปเยี่ยม ลั่นสถานะแค่พี่น้อง ชมฝ่ายหญิงน่ารัก เผยกดดันร่วมงาน "อั้ม" พัชราภา

     ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ก่อนหน้านี้นางเอกวิกหมอชิต “โบว์” เมลดา เคยออกมาเคลียร์ความสัมพันธ์กับพระเอกร่วมช่องอย่าง “มิกค์” ทองระย้า ไปแล้ว ล่าสุด ฝ่ายชาย มาร่วมงาน แถลงข่าวคอนเสิร์ต 7HD Charity Concert รักคือการให้ ณ บริเวณไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน เลยถูกถามถึงประเด็นนี้ และ อาการป่วยกระเพาะอาหารติดเชื้อแบคทีเรีย

ล่าสุดเข้าโรงพยาบาล?

   “ล่าสุดกระเพาะอาหารติดเชื้อแบคทีเรียครับ คือหมอบอกว่ามันอยู่กับเรามาสักพักแล้ว จนวันหนึ่งทำให้กระเพาะอาหารของเราบาง กรดมันก็ไปกัดกระเพาะอาหารของเราทำให้อักเสบและติดเชื้อด้วย ก็รุนแรงครับ ถ้าปล่อยไว้ก็อาจจะเป็นมะเร็งได้ อาการตอนนั้นปวดท้องครับ เข้าโรงพยาบาลไปรอบแรกหมอให้ยามา คิดว่าน่าจะลำไส้อักเสบธรรมดาหรือว่ากรดไหลย้อน แต่พอผ่านไปสักอาทิตย์ก็ไม่ดีขึ้น ยังปวดท้องอยู่ เลยเข้าไปส่องกล้องดู เพื่อจะตรวจหาสาเหตุว่าเกิดจากอะไรกันแน่”

หมอสั่งห้ามอะไรไหม?

   “ห้ามหมดเลยครับ ห้ามอาหารรสจัด เค็ม เปรี้ยว ชา กาแฟห้ามหมด สองอาทิตย์แรกหมอบอกว่าอยากให้ทานพวกโจ้กกับข้าวต้มเป็นหลักก่อน อาหารอ่อน รอบนี้ไปนอนโรงพยาบาลแค่คืนเดียว พอเรารู้ว่าเป็นอะไรแล้ว วิธีการรักษาคือทานยา เป็นยาเฉพาะทางที่รักษาเชื้อโรคตัวนี้ อย่างต่ำต้องสองอาทิตย์ขึ้นไป ตอนนี้ผ่านมาได้เกือบอาทิตย์แล้วครับ ยังทานอาหารอ่อนอยู่ ก็ต้องทานยาจนกว่าจะหมด และไปให้หมอตรวจอีกทีว่าเชื้อมันหมดหรือยัง”

กระทบงานไหม?

   “กระทบครับ ช่วงที่เข้าโรงพยาบาลก็มียกกองด้วย คือการรักษาค่อนข้างนานครับ ขั้นต่ำคือ 2 อาทิตย์ ถ้าเชื้อโรคยังอยู่ก็อาจจะต้องต่อเนื่องอีก เรายังไม่ทราบว่าอย่างไรบ้าง น้ำหนักลงไป 3โลครับ เพราะทานอะไรไม่ค่อยได้ด้วยในช่วงแรก แต่ช่วง 3 วันหลังเริ่มปวดน้อยลงแล้ว อาการเริ่มหายไปและกลับมาเริ่มทานได้เยอะขึ้น”
 

'มิกค์' ชม 'โบว์' น่ารัก แต่สถานะแค่พี่น้อง

โบว์ เมลดาไปเยี่ยมด้วย?

   “โบว์ไปเยี่ยมครับ (ยิ้ม)​ เขาก็ไปให้กำลังใจ ไม่ได้ดูแลอะไรมาก เพราะตอนนั้นเราก็ปวดท้องอยู่ เราก็โฟกัสน้องแหละ เพราะน้องเขามาให้กำลังใจ น้องไม่ได้นอนเฝ้า ไปให้กำลังใจ ซื้อขนมไปฝาก แต่เราก็ทานไม่ได้ ให้คนเฝ้าไป”

คู่เราถูกจับตาว่าเราจีบน้องอยู่?

   “ไม่ได้จีบครับ เป็นพี่น้องกัน พอเราถ่ายละครเจอกันบ่อยๆ มันก็สนิทกันมากขึ้น เวลาทำกิจกรรมอะไรก็นึกถึงกัน ไปทำบุญ ไปกินข้าว คอยช่วยเหลือ ให้กำลังใจกัน”

เราชวนไปเที่ยว ไปไหนมาไหนด้วยตลอด?

   “ก็มีชวนครับ”

'มิกค์' ชม 'โบว์' น่ารัก แต่สถานะแค่พี่น้อง

วันนั้นไปดูปลา ตกใจไหมเจอนักข่าว?

“ไม่ตกใจ ตกใจทำไม เราสบายๆ (ยิ้ม)​ ไปกันเยอะ แต่พี่นักข่าวอาจจะเห็นแค่สองคน คือพาหลานไปดูปลา”

โดนจับตาเรากดดันไหม?

   “ไม่กดดันนะครับ โบว์ก็น่ารักครับ เป็นน้องที่น่ารักครับ ยังไม่ได้จีบครับ โอกาสพัฒนา เดี๋ยวเขาก็หาว่าตอบเหมือนดาราอีก (หัวเราะ) อนาคตเราไม่รู้อยู่แล้ว ผมว่ามันต้องขึ้นอยู่กับอะไรหลายๆ อย่าง ตอนนี้ก็สบายๆ อยู่ ถามว่าเป็นไปได้ไหม เราก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน คุยคนเดียวไหม ก็ไม่ถึงกับคุยหรอกครับ เราก็สนิทกันหลายๆ คน ไม่ถึงกับโทรหา นานๆ ทีเราก็ชวนไปกินข้าว สเปกเราไหมเหรอ ก็สเปกครับ น่ารักครับ (ยิ้ม)​ เราก็ยังโสดครับ ก็สนิทกับโบว์เป็นพี่น้องกัน มีลุ้นไหม ก็ต้องดูกันไปยาวๆครับ เราก็ยังไม่รู้อนาคต สนิทระดับไหนเหรอ ก็ค่อนข้างเป็นพี่น้อง มีอะไรก็ปรึกษากัน คุยได้ทุกเรื่อง เรื่องหัวใจไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ ช่วงนี้เราก็ทำงาน น้องก็ทำงาน”

ล่าสุดมีละครกับ อั้ม พัชราภา?

“ครับ ก็ตื่นเต้นมากครับ ได้ร่วมงานกับพี่อั้มด้วย คนก็จับตามองเยอะ เป็นเรื่องแรกเลยครับ ก็เอาจริงๆ กดดันครับ เพราะพี่อั้มอ่ะเนาะ (ยิ้ม)​ เราต้องทำการบ้านเยอะขึ้นด้วย ได้มีโอกาสคุยกับพี่เขาบ้างแล้ว เจอกันวันฟิตติ้ง พี่อั้มเขาน่ารักมาก พี่อั้มเป็นคนเข้ามาหาเราก่อนด้วย พี่อั้มก็เห็นเราเป็นน้อง อยากให้เราผ่อนคลาย ทำให้เราใจชื้นไปได้เยอะมาก เพราะเราค่อนข้างอยากเข้าหาพี่เขาอยู่แล้ว”

'มิกค์' ชม 'โบว์' น่ารัก แต่สถานะแค่พี่น้อง

บทบาทประมาณไหม?

“ในตัวเรื่องมันจะออกแนวตบจูบนิดหนึ่ง มีฉุดกระชากลากถูพี่อั้ม ลักพาตัวไปอะไรประมาณนี้ครับ”

ถ้าเข้าฉากจะเกร็งไหม ถ้าต้องขืนใจหรือเลิฟซีน?

“ก็ต้องมีขอโทษ ขออนุญาตพี่อั้ม แต่ว่าเรื่องของการแสดงเราคงต้องเต็มที่ ผมเชื่อว่าพี่อั้มก็เต็มที่ครับ คาดหวังยังไงเหรอ ก็ไม่ได้คาดหวังขนาดนั้น เราโฟกัสเรื่องงานของเรา จุดเราให้ดีและเต็มที่ก่อนดีกว่า ถ้าสมมติเราคาดหวังไว้สูงแล้วมันไปไม่ถึง มันก็ไม่ดี ถ้าเราคาดหวังไว้ต่ำ แล้วมันเลยจุดที่เราคาดหวังไว้อันนั้นคือความสำเร็จแล้ว”

'มิกค์' ชม 'โบว์' น่ารัก แต่สถานะแค่พี่น้อง

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เม้าท์นอกจอ
-'โบว์-เมลดา' ชม 'มิกค์ ทองระย้า' น่ารัก
-'มิกค์ ทองระย้า' เผยสัญญา 'ช่อง7' เหลืออีก 1 ปี
-'ชาคริต' แฮปปี้ ชีวิตลงตัว

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ