บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2562 

 

 


          *** ทำเอาแฟนๆ ตื่นตะลึงเมื่อ ลี ดองกัน กลายเป็นชายสูงอายุ ในซีรีส์รีเมกเรื่อง “Leverage” ซึ่งในฉากนี้แว่วว่านักแสดงหนุ่มถึงกับต้องไปฝึกฝนการออกเสียง รวมถึงการแสดงออกทางสีหน้าและท่าทางเพื่อความสมจริง  ถ้าแฟนๆ อยากรู้ว่าสมจริงแค่ไหน ต้องไปหาชมกันเอง เพราะซีรีส์เรื่องนี้ยังออกอากาศที่เกาหลีทุกคืนวันอาทิตย์ ทางช่อง KST

 

 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

 

          *** ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเปิดช่องยูทูบเป็นของตัวเองและมีการอัพคลิปวิดีโอเพลงลงในยูทูบ ล่าสุดวง ฮาราชิ ได้เปิดเผยวิดีโอสดเพลงเดบิวต์ของพวกเขา “Love so sweet” ซึ่งเป็นภาพคอนเสิร์ตทัวร์เอเชียครั้งที่สอง ‘ARASHI AROUND ASIA 2008 ใน TOKYO’ ในปี 2008 ซึ่งจัดแสดงที่ Kokuritsu Kyougijou (Olympic Stadium) หรือสนามกีฬาโคคุริทสึ แม้จะผ่านไปหลายปีแล้วแต่หน้าตาแต่ละคนยังละอ่อนเหมือนเดิมเปี๊ยบ

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          *** หลังประกาศแต่งงานฟ้าแลบกับหนุ่มนอกวงการ ล่าสุด ชิโนดะ เอริโกะ อดีตสมาชิกวง AKB48 ได้โพสต์รูปตัวเองร่วมกับสมาชิก AKB48 รุ่นแรกในงานแต่งงานที่จัดขึ้นที่ฮาวายลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยงานนี้อดีตไอดอลสาวได้แจ้งข่าวดีให้เพื่อนๆ ทราบว่ากำลังท้องลูกคนแรกโดยจะคลอดในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า 

 



 



ซุบซิบเอเชีย

 

 

          *** เคยประกาศอำลาวงการเพื่อไปรักษาอาการภูมิแพ้ เพราะผื่นขึ้นบริเวณใบหน้าและลำตัวหนักมาก ล่าสุด ซูฉี ได้โพสต์ภาพตัวเองและสุนัขที่น่ารักของเธอ งานนี้มีชาวเน็ตสังเกตเห็นผื่นแพ้บริเวณใบหน้าและริมฝีปาก ทำเอาหลายคนกังวลว่าอาการภูมิแพ้ของเธอจะกำเริบขึ้นมาอีก  

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

 

          *** “Henry Hao”  หรือ ลูกพี่ห่าว ซุปตาร์ตัวน้อยชาวจีนที่โด่งดังมากๆ ในโซเชียล และเด็กน้อยสุดแสบในรายการ “Let Go Of My Baby Season3” เตรียมขนความน่ารักมาฝากแฟนๆ อีกครั้งในงาน “HaoHao Back to School in Bangkok 2019” แฟนมีตครั้งที่ 2 ในประเทศไทยของซุปตาร์ตัวน้อย จะจัดขึ้นในวันที่ 7 ธันวาคมนี้  ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์ โดยจะเปิดจำหน่ายบัตร ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 10.00 น. (ประเทศไทย) เป็นต้นไป ทาง www.friendsterth.com แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของงานแฟนมีตครั้งนี้ได้ที่ Facebook : Friendsterthailand, Twitter :@FriendSterTH1 และ Instagram : Friendster.th 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ