บันเทิง

'อูจิน' ถอนตัวจากวง Stray Kids

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

JYP Entertainment ประกาศ "อูจิน" ถอนตัวจากวง Stray Kids ด้วยเหตุผลส่วนตัว

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ช็อกกันไปตามๆ กัน เมื่อ JYP Entertainment ได้ออกมาเผยประกาศว่า อูจิน (Woojin) หนึ่งในสมาชิกวง Stary Kids ได้ประกาศถอนตัวออกจากวง หลังเดบิวต์มาได้แค่ประมาณ 2 ปี

  โดย JYP Entertainment ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ออฟฟิเชียลมีรายละเอียดดังนี้

   "สวัสดีครับ นี่คือ JYP Entertainment อูจิน ซึ่งอยู่ในฐานะสมาชิกวง Stray Kids จนถึงเวลานี้ ได้ถอนตัวออกจากวงแล้ว เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว และสิ้นสุดสัญญากับทางบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน เราต้องขอโทษที่ทำให้เกิดปัญหากับแฟน ๆ ด้วยข่าวที่กะทันหันแบบนี้ และด้วยเหตุผลนี้ มินิอัลบั้มของ "Clé : LEVANTER" ของวง Stray Kids ซึ่งมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 25 พฤศจิกายน จะถูกเลื่อนออกไปจนถึงวันที่ 9 ธันวาคม พวกเราต้องขอโทษอีกครั้งกับแฟน ๆ ที่รอคอยมาเป็นเวลานาน และเราขอให้แฟน ๆ ช่วยให้การสนับสนุนกับ อูจิน ที่กำลังจะเดินไปสู่เส้นทางใหม่ และขอให้ STAY (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ให้การสนับสนุนอย่างอบอุ่นกับสมาชิกทั้ง 8 คนของวง Stray Kids ที่จะก้าวเดินต่อไปอีกครั้งบนถนนที่มีความฝันนำทาง ขอขอบคุณ"

    หลังจากมีการประกาศออกไป แฟนคลับต่างออกมาโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากในโลกโซเชียล พร้อมทั้งขอบคุณที่อดีตไอดอลหนุ่มทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด

'อูจิน' ถอนตัวจากวง Stray Kids 'อูจิน' ถอนตัวจากวง Stray Kids

'อูจิน' ถอนตัวจากวง Stray Kids

'อูจิน' ถอนตัวจากวง Stray Kids

 

   อูจิน เป็นที่รู้จักจากการทำกิจกรรมร่วมกับวงตั้งแต่การแข่งขันในรายการ Stray Kids ในปี 2017 และได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Stray Kids ที่เริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในปี 2018 ซึ่งเค้าได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่โดดเด่นด้านการร้องเพลงและเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเค้า โดยตลอดช่วงที่ผ่านมาเค้าได้ทำกิจกรรมร่วมกับวงทั้งในเกาหลีและการทัวร์ในต่างประเทศ ที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆทั่วโลกอย่างดี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ