บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2562 

 


          @@ ตอนจบละคร “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” ที่ “ใหม่” ดาวิกา “ซันนี่” และ “สกาย” วงศ์รวี แสดงนำ ในทวิตเตอร์ติดแฮชแท็ก #รักฉุดใจนายฉุกเฉินตอนอวสาน มีคนทวิตทะลุ 1 ล้านหลังจากละครจบไม่ถึงชั่วโมง เรียกว่ากระแสถล่ม เพราะตอนจบตรงใจบ้างไม่ตรงใจบ้าง การโต้แย้งจึงสนั่น

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

          @@ ส่วนคนที่แจ้งเกิดเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ และปังมาก คงหนีไม่พ้น “บิวกิ้น” พุฒิพงศ์ ที่รับบท “หมอเต่า” เพราะฉากที่ “หมอเต่า” ตาย ทำเอาเสียน้ำตากันทั้งประเทศ แถมมีการไว้ทุกข์กันให้สนั่นโซเชียล ถือว่าได้หนึ่งดาวดวงใหม่มาประดับวงการ

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ ขอแสดงความเสียใจกับ “ต่าย” เพ็ญพักตร์ ที่ต้องสูญเสียลูกชายคนเดียว "โตน" รามบุตร ในวัย 39 ปี ด้วยโรคมะเร็ง โดยนักแสดงสาวได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า "ทุกสิ่งเกิดขึ้น ตั้งอยู่ และดับไป ไม่มีคำว่า “ตลอดไป” ในโลกนี้ .... ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมานะคะ" 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


 


          @@ โพสต์ภาพจับมือพร้อมแหวนคู่ พร้อมระบายความรักกับหนุ่มคนรู้ใจที่ผ่านมา 9 ปี จนหลายคนเข้ามาแสดงความยินดี เพราะคิดว่า “จอย” ศิริลักษณ์ ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานและตอบตกลง จนเจ้าตัวออกมาชี้แจงว่าแหวนนี้ใส่มาหลายปีแล้ว แต่ก็ขอบคุณสำหรับคำอวยพรที่ทุกคนส่งให้

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 


          @@ หลังจากมีดราม่าคุณแม่ไม่ปลื้มอยู่พักใหญ่ แต่ล่าสุดความรักของ “น้ำชา” ชีรณัฐ และ “ไฮโซวาว” ดิลกะ กำลังไปได้สวย เมื่อทั้งคู่จูงมือกันเข้าอบรมเตรียมตัวสู่ชีวิตครอบครัว และผ่านการอบรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระฆังวิวาห์ของคู่นี้คงดังขึ้นในอีกไม่ช้าไม่นานนี้แล้วล่ะ 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สรุปปมดราม่า 'หนิง ปณิตา' vs 'ตำรวจจราจร'
เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก
เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก
เม้าท์นอกจอ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ