บันเทิง

'เวียร์' ลั่นชม 'เบลล่า' น้อยกว่าคู่อื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ เผยทริปไอซ์แลนด์กับ "เบลล่า" ราณี แคมเปน สนุกดี บอกชมแฟนไม่เก่งเหมือนคู่อื่น ถ่ายนิตยสารคู่กันไม่มีเขิน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกว่าช่วงหลังพระเอกผิวเข้ม "เวียร์" ศกุลวัฒน์ ชมหวานใจอย่าง "เบลล่า" ราณี เก่ง จนหลายคนอดอิจฉาไม่ได้ แถมก่อนหน้านี้ยังควงกันไปสวีทที่ทริป ไอซ์แลนด์ รวมทั้งถ่ายนิตยสารคู่กันหวานหยดเยิ้มเลยทีเดียว ล่าสุด หนุ่มเวียร์ มาร่วมงาน คอตตอนเดย์ 2019 เผยว่า

 

ไปทริป ไอซ์แลนด์ กับ เบลล่า เป็นยังไงบ้าง
  "ก็สนุกดี สนุกครับ สนุกมาก จริงๆ แล้วการเที่ยวถ้าเรามีโอกาสได้ตัดสินใจเอง แล้วก็วางแผนในการเดินทางเอง น่าจะสะดวกกว่า ก็เลยเช่าแล้วขับเอง เพราะจะได้ไม่ต้องมาฟิกซ์ตามเวลา เพราะมันไม่ใช่การเที่ยวที่เราชอบ เราอยากจะไปไหนก็ตามแต่ลูกทัวร์ของเราเอง"

ทำไมต้องเป็น แฮชแท็ก #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้ 
   "จริงๆ มันก็เป็นเหมือนเพลงครับ แค่เราเปลี่ยนมาเป็นคำว่าไอซ์แลนด์แทน ซึ่งตอนแรกนั่งฟังเพลงนั้นอยู่พอดี ก็เลยเปลี่ยนชื่อกลุ่มในกรุ๊ปไลน์ที่ไปด้วยกัน 5 คน เป็นชื่อนี้ เขาก็บอกได้ๆ ชื่อได้"

ไม่เกี่ยวกับกระแสข่าวก่อนหน้านี้ ใชไหม
   "ไม่ครับ ผมไม่ค่อยแคร์กับกระแสข่าวอยู่แล้วครับ"

'เวียร์' ลั่นชม 'เบลล่า' น้อยกว่าคู่อื่น

แล้วที่มาของ เวียร์เกียร์2 ล่ะ
   "คือถ้าเราขับรถเกียร์กระปุก แล้วเราเข้าเกียร์หนึ่ง มันจะกระชากแรง ถ้าคนที่ขับจะรู้ว่าตอนออกตัว เราออกเกียร์สองได้เลย ก็เลยเป็นชื่อนี้ครับ ตอนขับไปก็มีลุ้นกลัวหลงบ้างครับ ทางค่อนข้างที่จะยาก ภูมิอากาศ สภาพอากาศก็ยาก เพราะหมอกเยอะ แต่เราอยู่ด้วยกัน ก็ช่วยกันดูทางครับ"

ถูกเรียก พี่สุชาติ ด้วย
   "ก็คงจะมาจากภาพยนตร์ จริงๆ ผมไม่รู้ แต่ว่าในกลุ่มเขา เขารู้กัน แต่ก็ได้ครับ เป็นคนขับรถ คือจะเรียกว่าอะไรก็ได้ แต่ด้วยความที่เราต้องขับเพราะอะไร หนึ่งคือเราเป็นคนขับรถตลอด เวลาไปต่างประเทศเราจะเจอประเทศที่ต้องขับซ้ายตลอด เราจะชินกว่าคนอื่น ถามว่ามีที่รักบ้างไหม โอ้โห (หัวเราะ) ก็เรียกเฮียไปก่อน ที่รักยังไม่มีครับ(ยิ้ม)"

สวีทไหมทริปนี้
   "จริงๆ ธรรมดานะครับ ธรรมดามาก ด้วยความที่ไปทริป เรามีอะไรให้คิดมากกว่า จะเป็นเรื่องในการจัดการในแต่ละวันให้สำเร็จลุล่วง ว่าเราเสียตังค์ไปหมดแล้ว เราจองที่พักกันหมดแล้ว การที่เราจะต้องไปถึงที่พักให้ทันเวลาเช็กอินมันเป็นเรื่องสำคัญ แล้วก็เรื่องของการที่เราต้องไปเที่ยวให้ครบ ในจุดที่เราอยากจะไป มันก็เลยไม่ค่อยมีเวลามาหวานๆ จะเป็นช่วยกันจัดการในการเดินทางในทริปให้มันสำเร็จดีกว่า"

'เวียร์' ลั่นชม 'เบลล่า' น้อยกว่าคู่อื่น

อวดแฟนไหม
   "จริงๆ ไม่ครับ คือผมว่าเราไปเที่ยว เราเชื่อว่ามีคนที่อยากรู้ ว่าเราไปเที่ยวถ่ายรูปมาเป็นยังไงบ้าง คนอยากไปตามรอยทริปเรา ทั้งแฟนๆ ที่ติดตามไอจี หรือว่าแฟนคลับ แฟนช่อง เขาก็อยากรู้ว่าเราทำอะไรบ้างในแต่ละวัน เราก็ถือว่าเป็นการบอกว่าเรายังปลอดภัยดี เราสนุก คือเราไม่ต้องมาอวดอะไรแบบนี้ครับ"

ไม่ได้ถ่ายไว้เผื่อพรีเวดดิ้ง
   "ไม่มีครับ ไม่มี ผมคิดว่าถ้าคนที่ชอบถ่ายรูป ถ้าไปที่นี่คิดว่าน่าจะชอบ เพราะว่ามันเป็นประเทศที่ทุกที่สวยหมด ถามว่าถ่ายกับน้องก็เลยสวยเป็นพิเศษไหม ก็ถ้าวิวสวย คนสวย มันก็สวยครับ ซึ่งฟิล์มก็ล้างไปแล้วบางส่วนครับ ส่วนใหญ่จะใช้กล้อง DHLR แล้วก็สามารถอัพโหลดลงได้เลย จริงๆ รูปมันเยอะครับ แต่คงไม่ต้องลงแล้วมั้ง (หัวเราะ) ก็ไม่มีรูปที่หวานกว่านี้ จะเป็นรูปวิว รูปอาร์ตๆ มากกว่า"

ไปครั้งนี้ได้เจอแสงเหนือด้วย
   "ก็ไปมา 2 วันครับ ก็คุ้มค่าครับ ความจริงเราไม่ได้หวังตั้งใจแต่แรก ด้วยความที่อากาศมันค่อนข้างปิด ช่วงท้ายๆของทริปมันเพิ่งจะเริ่มเปิด ก็มีโอกาสได้เห็นก็ถือว่าโชคดี หลังจากนี้ก็ไม่มีทริปเที่ยวแล้ว กลับมาชดใช้กรรม"

'เวียร์' ลั่นชม 'เบลล่า' น้อยกว่าคู่อื่น

กลับมาก็ถ่ายนิตยสารคู่กันเลย ถ่ายแบบแนบชิดเลย
   "ใช่ครับ ก็ปกติครับ ก็เป็นแฟชั่นที่เป็นฟีลเหมือนถ่ายแบบคู่กันเป็นเรื่องราว เรารู้จักกันมายังไงบ้างจนถึงปัจจุบัน ก็ถ่ายเก่งครับ (มาจากสตอรี่ของเราจริงๆ หรือเปล่า?) ไม่ใช่ครับ เป็นคอนเซปต์ของเขาด้วย เป็นเรื่องราวบทสัมภาษณ์ของเราด้วย ส่วนรูปที่ถูกพูดถึงมาก เป็นรูปโอบกอดกัน อันนั้นเป็นเบื้องหลังครับ ก็ไม่มีเขินกันเลยครับ ไม่เขินกันแล้ว เขินอะไร ทำงานด้วย ชมแฟนออกสื่อน้อยมากๆ แล้ว คู่อื่นชมแฟนเก่งและหวานกว่า"

คนแซวชมแฟนเก่ง
   "เอาจริงๆ คงไม่เก่งหรอก มีคนเก่งกว่าเยอะ แต่คงถูกเพ่งเล็งเป็นพิเศษ ก็เลยโดนถาม แต่ผมเชื่อว่าคู่อื่นเขาหวานกว่าเยอะครับ ผมนี่ส่วนน้อยมากๆ ครับ เราก็ไม่ได้คอมเมนต์เขาทุกรูปครับ คือเวลาที่เราตามใคร ตามบ่อยๆ ในไอจี เขาจะเด้งขึ้นมาคนแรก เราก็จะได้ไลก์เขาตลอด แต่คนที่เราไม่ตาม มันจะไม่ค่อยเด้งมาเป็นคนแรก แม้ว่ารูปนี้จะผ่านมาแล้ว 3 วัน แต่มันก็เด้งขึ้นมาเป็นภาพแรก นี่คือโซเชียลปัจจุบัน คือรูปน้องจะขึ้นมารูปแรกถ้าเราจะปล่อยผ่าน มันดูไม่ดีครับ ไม่ใช่กลัวมีปัญหาหรอกครับ มันสวยครับ (หัวเราะ) สตอรี่มันดี ออกกำลังกายดีต่อสุขภาพ หมาน่ารัก เราก็กดไลก์ คืออยากแซวมากกว่า อยากกวนกันมากกว่าครับ จะไม่ค่อยไปหวานมาก แต่ชมต้องมีบ้างนะครับ(ยิ้ม) มันเป็นสิ่งที่ดี เชื่อผม (หัวเราะ) ถามว่าเราจะได้ปลอดภัยด้วยใช่ไหม (หัวเราะ) คือเวลาขอหนีเที่ยวจะได้ได้ ก็มีแบบทริปเพื่อนๆ (หัวเราะ) พูดได้ครับ หนีเที่ยวบ่อยครับ แต่ผมไม่ได้ไปเที่ยวอะไรแบบนั้นอยู่แล้วครับ คือผมจะเที่ยวธรรมชาติ ช่วยเหลือสังคม อย่างพวกรายการซูเปอร์เวียร์ ก็จะมีแพลนแว๊บไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ถึงไม่รู้เขาก็ไม่ว่าครับ เราปลอดภัย เราดูแลตัวเองครับ"

'เวียร์' ลั่นชม 'เบลล่า' น้อยกว่าคู่อื่น

'เวียร์' ลั่นชม 'เบลล่า' น้อยกว่าคู่อื่น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ