บันเทิง

'โอบ' รับเข้าโรงพยาบาลเพราะอาหารเป็นพิษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอบ" นิธิ วิวรรธนวรางค์ เผยก่อนหน้านี้เข้าโรงพยาบาลเพราะอาหารเป็นพิษ เหตุทานหอยนางรมไม่สด ขอบคุณทุกคนที่ห่วงใย

          บันเทิง คมชัดลึก - ก่อหน้านี้เคยเข้าโรงพยาบาลซึ่ง “มะปราง” อลิสา ขุนแขวง แฟนสาวของ "โอบ" นิธิ วิวรรธนวรางค์ ได้กล่าวแจงว่า นักแสดงหนุ่มป่วยเพราะอาหารเป็นพิษ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอหนุ่มโอบ ในงานแฟชั่นโชว์ “ROBINSON JEANS 2019 OVER THE RAINBOW” ที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ได้สอบถามเรื่องอาการป่วยได้ความว่า 

 

'โอบ' รับเข้าโรงพยาบาลเพราะอาหารเป็นพิษ

 

          "ก็อาหารเป็นพิษ พอดีไปกินหอยนางรมมา พอรุ่งขึ้นลุกจากเตียงก็เป็นลมไปเลย ขอบคุณทุกคนที่ถามกันเข้ามา ถามว่าเคยมีอาการแบบนี้มั้ย ผมเคยเป็นเมื่อตอนเด็กมากๆ เลย แต่พอโตก็ไม่ได้เป็น ถามว่าเป็นเพราะหอยที่เรากินมันไม่สะอาดหรือเปล่า คือผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน มันเป็นหอยชุบแป้งทอดด้วย ผมว่ามันอาจจะเกิดเพราะความซวยแหละ (ยิ้ม) อาการตอนนั้นก็มีทั้งร้อนแล้วก็หนาว ตัวร้อนประมาณ 39.4 องศา เรียกว่าเกือบช็อคเหมือนกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นอาเจียน แต่ถ่ายบ่อยมาก ผมแทบคลานออกจากห้องน้ำเลย

 

'โอบ' รับเข้าโรงพยาบาลเพราะอาหารเป็นพิษ

 

          เมื่อถามต่อว่า ตอนแรกกลัวมั้ยว่ามันจะเป็นอะไรร้ายแรงมากกว่าอาหารเป็นพิษ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า 

           “ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดว่าเป็นอาหารเป็นพิษ แต่พอหลายคนบอกผมก็รู้สึกว่ามันใช่แล้วล่ะ เพราะเมื่อตอนเด็กๆ ที่ผมเป็นผมก็อาเจียนออกมา ครั้งนี้ดูแล้วก็คิดว่าผมน่าจะยังไหว ตอนแรกมีคิวจะไปเรียนแอ็คติ้งด้วย แต่ไม่ไหว เข้าโรงพยาบาลเลย (คนพิเศษเราเขาเป็นห่วงขนาดไหน ต้องเตือนเรื่องอาหารการกินมั้ย) ใช่ ทุกคนก็บอกว่าเวลาจะกินก็ช่วยดูหน่อย (ยิ้ม) มะปรางก็บอกว่าให้เลือกร้านดีๆ หรือถ้าไม่มีทางเลือกก็เลี่ยงไม่กินไปเลยดีกว่า แต่ผมว่าเป็นไปไม่ได้หรอกเพราะผมชอบทานมากๆ” โอบ กล่าว แจง

 

'โอบ' รับเข้าโรงพยาบาลเพราะอาหารเป็นพิษ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ