บันเทิง

มธุรสโลกันตร์ สุดฟิน ไมค์-มุกดา จูบมาราธอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มธุรสโลกันตร์ สุดฟิน ไมค์-มุกดา จูบมาราธอน คอลัมน์...  ตะลุยตะลอนกอง 

 

 

 

          มาแรงสำหรับซีรีส์ สุภาพบุรุษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์ ทาง ช่อง 7HD ที่ล่าสุดทำเรตติ้งพุ่งสูงถึง 8.4 (ข้อมูลวันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค. 62) เพราะพระนาง ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี กับ  มุกดา นรินทร์รักษ์ เคมีข้นหวานน้ำตาลท่วมไพรวารี ทำเอาแฟนละครมือหงิกจิกหมอนแทบทุกอีพี

 

 

 

 

มธุรสโลกันตร์ สุดฟิน ไมค์-มุกดา จูบมาราธอน

 

 

          ผู้กำกับคนเก่ง ไท-แผ่นดิน ประสงค์สันติ เตรียมจัดความฟินชุดใหญ่ กับฉากกระท่อมในตำนานที่หลายคนถามหา ขนาด ไมค์ ยังบอกว่า “ฉากเลิฟซีนนี้ตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้คนดูได้อินอย่างเต็มที่ และเรียกได้ว่าเป็นฉากเลิฟซีนที่สุดของการแสดงมากๆ ตั้งแต่เล่นละครมา 7 ปีก็ฉากนี้ล่ะ” งานนี้ขอเตือนว่าไม่รับรองสุขภาพหัวใจ และอุบัติเหตุจากการดีดดิ้นตกเตียง ตกเก้าอี้ที่หน้าจอ

 

 

 

มธุรสโลกันตร์ สุดฟิน ไมค์-มุกดา จูบมาราธอน



 

          ซึ่งฉากที่ว่านี้เป็นตอนที่ ภูผา (ไมค์) ตัดสินใจบอก เพชรน้ำผึ้ง (มุกดา) ว่าจะพาหนีจากภูพยัคฆ์ กลับไพรวารี เพื่อความปลอดภัย แต่เพชรน้ำผึ้งร้องไห้ไม่ยอมกลับ เพราะที่ผ่านมาเข้าใจว่าเป็นเมียของภูผาแล้ว และในใจก็รักภูผาอย่างแท้จริง ทำให้ภูผายอมเปิดเผยว่าที่ผ่านมาไม่เคยทำอะไรเลย พอตกดึกหลังจากภูผาหลับ เพชรน้ำผึ้งนอนมองภูผา สัมผัสภูผาด้วยความรัก เพราะกลัวว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เห็นหน้า จนภูผาสะดุ้งตื่น ด้วยความที่รักที่มีให้ภูผา และเห็นถึงความดีที่ภูผาไม่เคยล่วงเกินตัวเองเลย เพชรน้ำผึ้งจึงคิดยอมเป็นเมียจริงๆ ของภูผา ก่อนจะจูบภูผาอย่างดูดดื่ม

 


 

 

 

มธุรสโลกันตร์ สุดฟิน ไมค์-มุกดา จูบมาราธอน

 


          ฉากนี้ คุณไท ออกใบสั่งให้ทีมงานออกจากกระท่อมทั้งหมด ยกเว้นตากล้อง กับ ไมค์-มุกดา อยู่ในกระท่อมเท่านั้น ทุกคนเลยมารวมตัวกันอยู่หน้าจอมอนิเตอร์ ลุ้นกับฉากเลิฟซีนสุดหวานกันทั้งกองถ่าย เทคแรก ไมค์-มุกดา ยังจูบหวานไม่ถูกใจ คุณไท เลยขอให้แสดงใหม่เป็นครั้งที่สอง ซึ่ง ไมค์-มุกดา ก็ถ่ายทอดอารมณ์ตามบทบาทการแสดงอย่างสุดซึ้ง จนทีมงานพากันกลั้นหายใจ แต่จนแล้วจนรอด คุณไท ก็ยังไม่ยอมสั่งคัทปล่อยให้ทั้งคู่จูบมาราธอน ทำให้ทีมงานต้องหันมาสะกิด คุณไท ให้สั่งคัท พร้อมรอยยิ้มว่าได้ภาพฉากที่สวยงามสมใจแฟนละครแน่นอน

 

 

มธุรสโลกันตร์ สุดฟิน ไมค์-มุกดา จูบมาราธอน

 



          ฉากนี้จะดูดดื่มแค่ไหน ติดตามได้ใน ซีรีส์สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง “มธุรสโลกันตร์” วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมนี้! เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ