บันเทิง

'ชาคริต-วิว' ซึ้งหัวอกพ่อแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชาคริต-วิว" ซึ้งหัวอกพ่อแม่ หวงลูกสาวใน"แม่มดเจ้าเสน่ห์"

        เรียกว่าในละครเรื่อง "แม่มดเจ้าเสน่ห์" สาว "แจน" พลอยชมพู ศุภทรัพย์ ที่รับบทเป็นน้ำฝน แฟนเพียบจริงๆ  เพราะพักหลังๆ รถไฟชนกันหนักมากในละครเรื่อง “แม่มดเจ้าเสน่ห์” 

 

'ชาคริต-วิว' ซึ้งหัวอกพ่อแม่

 

        โดยสัปดาห์นี้เป็นฉากที่ บรรเทา (น้ำมนต์-กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต) เดินหน้าเดิมพันหัวใจน้องน้ำฝน (แจน) เพราะได้เคล็ดลับชนะใจหญิงทีเด็ดจากนายแสน (ชาคริต แย้มนาม) คนสวนซึ่งเป็นพ่อตรีโลจญ์ ปลอมตัวมา พอๆ กับโคทม (“ข้าวตัง” ธณวัฒน์ รัตนกิจไพศาล)ที่ขายขนมจีบน้ำฝนถี่ยิบ ร้อนถึงพ่อตรีโลจญ์กับแทมมี่ (“วิว” วรรณรท สนธิไชย) ต้องช่วยเคลียร์ลางรถไฟเอ๊ย! เคลียร์ใจลูกสาว

 

'ชาคริต-วิว' ซึ้งหัวอกพ่อแม่

 

          ฉากนี้ผู้กำกับ “ปลา” พีรพล เธียรเจริญ ให้ทั้งคู่ดึงความเป็นพ่อแม่คนออกมา เพราะอยากให้ผู้ชมเข้าใจวัยรุ่นว้าวุ่นใจว่าต้องการอะไรจากครอบครัว และสังคม แหม..พี่ชาคริต หนะพอเห็นภาพแต่น้องวิว นี่สิ “เอิ่ม..พี่ปลาหนูจะทำให้ดีที่สุดนะคะ คือตอนนี้ยังไม่ได้แต่งงานเลยค่ะ” ว่าแล้วก็ให้พระ-นางแอบดู2หนุ่ม รุมขายขนมจีบลูกสาวกันชุดใหญ่แต่ท่าทางข้าวตังจะไม่สันทัดกรณีจีบหญิงเท่า น้ำมนต์ เลยเถียงไม่ชนะทั้งที่ฉากนี้ต้องมาเหนือ ผู้กำกับ เลยบิ๊วว่า“สู้เค้า..ข้าวตังเราสดกว่า” 

 

'ชาคริต-วิว' ซึ้งหัวอกพ่อแม่

 

          อยากรู้ว่าสาวแจน เอ้ย! น้ำฝน จะเลือกใคร ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “แม่มดเจ้าเสน่ห์”  วันพฤหัสบดีที่ 31 ต.ค. นี้ เวลา21.25น. ช่องGMM 25  ดูสดเท่านั้น!!  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ