บันเทิง

เปิดวาร์ป หนิง ปณิตา ชีวิตสองด้านสองมุม 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ป หนิง ปณิตา ชีวิตสองด้านสองมุม 

 

 

 

          เรียกว่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ดารา-ผู้จัดชื่อดัง “หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ คือบุคคลที่หลายคนให้ความสนใจ ทั้งชื่อติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ช่วงระยะเวลาหนึ่ง รวมถึงการถูกค้นหาในโลกออนไลน์

 


          จากกรณีที่ดาราสาวเกิดอาการหัวร้อน คิดเร็ว ทำเร็ว โพสต์ข้อความตำหนิการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าทำให้เธอคิดว่ามีการเรียกรับเงินค่าใบสั่งหลังจากเธอทำผิดด้วยการขับรถผิดเลน เรื่องราวบานปลายเมื่อทาง สน.วิภาวดี พื้นที่ที่เสียหายออกมาชี้แจง พร้อมกับระบุว่ารถของดาราสาว "ยังไม่ได้ชำระภาษีแล้วนำมาใช้" ซึ่งถือเป็นความผิดทางกฎหมาย ก่อนจะชี้แจงอีกว่า ตำรวจคนดังกล่าวไม่ได้มีเจตนาที่จะเรียกเก็บเงินจากคู่กรณี แต่เป็นเพราะไม่รู้จักยี่ห้อรถดังกล่าว จึงมีการเดินสำรวจรอบรถ ซึ่งทำให้กระแสในโซเชียลโจมตีดาราสาวหนักมาก และให้ความสนใจเรื่องของเธอในหลายๆ เรื่อง


          หนึ่งในนั้นมีการรื้อฟื้นเรื่องราวของเธอที่เคยออกมาซัด “ไฮโซน้ำหวาน" กล่าวหาว่าเป็นมือที่สามระหว่างเธอกับสามี “จิน” จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ถึงขั้นมีเรื่องราวตบตีกัน ขึ้นโรงขึ้นศาล ก่อนจะจบด้วยการที่ทั้งคู่ออกมาขอโทษขอโพยกันไปตามระเบียบ


          ผลงานในวงการบันเทิงของ “หนิง” ปณิตา เข้าวงการมาตั้งแต่เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยเริ่มจากการถ่ายโฆษณาและเดินแบบ จนเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 3 ก็มีโอกาสได้เซ็นสัญญากับช่อง 7 และเริ่มรับงานการแสดงช่วงใกล้ๆ เรียนจบ เริ่มจากเรื่องจักรๆ วงศ์ๆ “นางสิบสอง" จากนั้นก็มีละครกับทางช่อง 7 มาอย่างต่อเนื่อง อาทิ เจ้าสัวน้อย, มัจจุราชจำแลง, ต้นรัก, แม่ค้า, อุทัยเทวี, ตลาด โรงเจ ลิเก ความรัก, ชะชะช่า ท้ารัก, ไฟสีเงิน, เหมือนเราจะรักกันไม่ได้, ขิงก็รา ข่าก็แรง ฯลฯ หลังจากนั้นก็ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ โดยมีผลงานกัับทางช่องอื่นๆ 


 

 

 

 

          หลังจากมีผลงานการแสดงมาอย่างมากมาย “หนิง” ก็หันเหมาทำงานพิธีกร และเป็นผู้จัดละคร เริ่มเรื่องแรกกับละครซิทคอมเรื่อง “หมัดเด็ดเสียงทอง” ในนามบริษัท บุหลันดั้นเมฆ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ออกอากาศช่วงต้นปี 2557 จากนั้นก็มาร่วมกับ “นีโน่” เมทนี ทำละครสุดแซบ “ระบำมาร” จากค่าย นีโน่บราเดอร์ส และล่าสุดกำลังมีละครเรื่อง “โซ่เวรี”

 

          ชีวิตครอบครัว “หนิง" แต่งงานกับ “จิน" จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ทายาทตลาดยิ่งเจริญ ย่านสะพานใหม่ เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2554 ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล และมีพิธีฉลองสมรส ณ โรงแรมสยามเคนปินสกี้ มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือน้อง “ณิริน" ปณิริน


          ในอีกมุมหนึ่ง “หนิง” ปณิตา ไม่ได้เป็นคนร้ายๆ อย่างที่หลายคนเข้าใจ เพราะเธอเคยโกนหัวบวชเป็นแม่ชีเพื่ออุทิศตนรับใช้สังคมและถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ในโครงการพุทธสาวิกา ศีล 10…199 ชีวิตถวายพ่อ ณ เสถียรธรรมสถาน ร่วมกับนักบวชที่เข้าร่วมโครงการสองร้อยกว่าชีวิต


          เหรียญมีสองด้าน คนเราก็เช่นกัน 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'หนิง' ร้องไห้ เผยสภาพจิตใจแย่
-สรุปปมดราม่า 'หนิง ปณิตา' vs 'ตำรวจจราจร'
-หนิง ปณิตา ควง สามี นำรถหรูมาให้ตรวจสอบ ขอโทษตำรวจคู่กรณี
-(คลิป) ตรวจรถหรู หนิง ปณิตา คาด 1 สัปดาห์รู้ผล 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ