บันเทิง

'บอย' เคลียร์ 'เจี๊ยบ' ท้องหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอย" อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี เผยรอพระเจ้าประทานลูกให้ หลังคนเข้าใจผิดคิดว่า "เจี๊ยบ" พิจิตรา ตั้งท้อง 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  แฟนๆ ที่เชียร์คู่รักสุดทรหด "บอย พีชเมกเกอร์" และ "เจี๊ยบ" พิจิตรา เฮกันไปแล้ว หลังมีภาพชวนสงสัยว่าดาราสาวคนสวยตั้งครรภ์หรือเปล่า งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหนุ่มบอยในงานแถลงข่าว “MY BOYFRIENDS CONCERT” จึงถามถึงเรื่องนี้ 

 

    ช่วงนี้คนสังเกตว่าไปเที่ยวกันบ่อยมาก 
    “ปีนี้เป็นปีที่เที่ยวเยอะที่สุด แต่ไม่ถึงขนาดฮันนีมูน ที่ผ่านมาเราไม่ค่อยได้ไปไหนมาก ปีนี้มีช่วงเวลาสั้น ๆ ก็ไป จริง ๆ แล้วตกลงกันกับเจี๊ยบว่าปีนี้ ถ้ามีเวลาว่าง เราไปเที่ยวกันให้เยอะ ๆ อนาคตเราไม่รู้ เกิดเขามีน้อง ก็จะไม่ได้เที่ยวอีกนาน ปีนี้ก็ 5-6 ทริปแล้ว คงปิดจ๊อบ เพราะไม่มีคิวแล้ว อย่างที่ทราบกันว่าที่ผ่านมา เรามีเรื่องหนี้สิน ยังจัดการชีวิตไม่ได้หลายอย่าง จะให้ไปเที่ยวทั้งยังมีเรื่องที่ยังต้องเหนื่อยอยู่ ก็ยังไม่ค่อยอยากไป พอมาปีนี้เริ่มจัดแจงหลาย ๆ อย่างให้เข้าที่เข้าทางมากขึ้น ก็เราไป ผมว่าเป็นเรื่องของการผ่อนคลายและทำให้เรามีไอเดีย ในการทำงานมากกว่า เหมือนไปชาร์ตพลังกลับมาทำงานต่อ”

  

 

    ภาระตอนนี้ยังเหลืออีกเยอะไหม
    “เหลือปีนี้กับปีหน้า จริง ๆ เหลืออีกครึ่งนึง แต่เราแพลนไว้ว่าปีนี้ก้อนนึง ปีหน้าอีกก้อนนึงก็จบ จะได้ไม่เครียดมาก ปีนี้เริ่มมีรอยยิ้ม ให้เราได้พักหายใจบ้าง 3-4 ปีที่ผ่านมา ทำงานไม่ต้องหายใจเลย”

 

    จะวางแผนทำอะไรต่อไปไหม
    “คงจะเป็นเรื่องของธุรกิจที่มีอยู่แล้ว ทำให้ดีขึ้น ไปไม่ได้แตกลายไปทำอย่างอื่น งานหลัก ๆ ผมก็คือทำเพลง เชื่อว่ามีควรอฟังเพลงของเราอยู่ ส่วนคุณเจี๊ยบ ก็คงเป็นเรื่องของการแสดง พอเรามีเวลาจากตรงนี้ก็ไปดูแลธุรกิจ”

 

 

'บอย' เคลียร์ 'เจี๊ยบ' ท้องหรือไม่

 

 

    เรื่องน้องวางแผนไว้ยังไง
    “น่าจะประมาณปีหน้าครับ เพราะคุณเจี๊ยบเพิ่งรับละครไป เขาก็ไม่อยากเล่นละครทั้ง ๆ ที่มีน้องด้วย เผื่อมีความเครียด ก็จะไม่ดีต่อเด็ก ปล่อยไปตามธรรมชาติ ไม่ได้แบบว่าละครจบแล้ว จะปั๊มลูกทันทีเลย เพราะผมไม่ได้ซีเรียส คุณเจี๊ยบก็ไม่ซีเรียส ถ้าเกิดน้องจะมาก็ แปลว่าพระเจ้าประทานให้เรามาอยู่ด้วยกัน”

    ถ้าไม่สำเร็จใช้วิธีวิทยาศาสตร์เข้ามาช่วยไหม
    “ใจผมอยากจะให้เป็นตามธรรมชาติก่อน ก็คุยกันแล้วถ้าลองทุกวิถีทางแล้วไม่มีจริง ๆ ก็คงเลี้ยงหลาน(ยิ้ม) เพราะมีเพื่อนผมที่ลองวิธีวิทยาศาสตร์ ก็ไม่มี พี่ ๆ ในวงการหลายคนที่เราเจอ เขาไปทำมาตั้งหลายครั้งก็หลุดเหมือนกัน อย่างเจี๊ยบเขามีโรคประจำตัว คือ ช็อคโกแล็ตซีส ต้องไปเช็คทุก ๆ 6 เดือนอยู่แล้ว ด้วยโรคนี้ทำให้มีน้องยาก แต่ถ้ามีแล้วโรคนี้จะหาย ก็ภาวนาขอให้เขามาในเวลาที่เราต้องการ”

 

'บอย' เคลียร์ 'เจี๊ยบ' ท้องหรือไม่

 

'บอย' เคลียร์ 'เจี๊ยบ' ท้องหรือไม่

 

 

    ลึก ๆ แล้วอยากมีไหม
    “ผมไม่ได้มีแพชชั่นที่แบบว่าอยากมีลูก เอาจริง ๆ เราใช้ชีวิตกับเจี๊ยบมานาน รู้สึกว่าอยากดูแลเขาให้ดีที่สุด ถ้ามีลูกก็เป็นเหมือนออฟชั่นนึง ที่ต้องดูแลให้ดีที่สุดทั้งคู่ ซึ่งถ้าเขาอยากมีเราก็ให้เขามี แต่ถึงแม้ไม่มีลูก เราก็มีชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้ และดูแลเขาได้ดีเช่นกัน”

 

 

'บอย' เคลียร์ 'เจี๊ยบ' ท้องหรือไม่

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'ริต้า' ปะทะ 'จุ๋ย'
-'ปั้นจั่น' ไม่ขอตอบเลิก 'ฐิสา' หรือยัง
-'จุ๋ย-ดีเจพุฒ' ประกาศพร้อมมีลูกแล้ว
-(คลิปข่าว) "บอย พีชเมกเกอร์" โพสต์ตกใจห้องข้างๆเค้าทำอะไรกัน
-'บอย' กังวลสุขภาพ 'เจี๊ยบ' กระทบมีลูก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ