บันเทิง

'หนิง' ร้องไห้ เผยสภาพจิตใจแย่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนิง" ปณิตา ร้องไห้กลางวงสัมภาษณ์ รับสภาพจิตใจไม่ดีขึ้น ยินดีให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบรถหรู ลั่นเป็นบทเรียนราคาแพงที่สุดในชีวิต

          ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังช่วงเช้าวันนี้ (24 ต.ค. 2562) พิธีกร นักแสดง ผู้จัดละครชื่อดัง น.ส. ปณิตา ธรรมวัฒนะ หรือ "หนิง" ปณิตา  พร้อมนาย "จิน" จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามี ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.เพื่อนำเอกสารเกี่ยวกับตัวรถยนต์หรูมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ที่ สน. วิภาวดี พร้อมขอโทษต่อส.ต.ท.ธีรพงษ์ ขาบจันทึก ผบ.หมู่งานศูนย์ควบคุมจราจรวิภาดีฯ-รังสิต กก.2 บก.จร. เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในวันเกิดเหตุ ล่าสุดช่วงบ่าย "หนิง" ปณิตา มาร่วมงาน THAITHAI Flash Market by Ab Fab ชั้น 2 เซ็นทรัลชิดลม ถึงกับหลั่งน้ำตา เพราะสภาพจิตใจย่ำแย่

 

'หนิง' ร้องไห้ เผยสภาพจิตใจแย่

 

ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

          “มันก็ยังสดๆ ร้อนๆ นะคะ บางคนก็จะเข้าใจว่าหนิงไม่ขอโทษ ต้องบอกว่าหนิงขอโทษไปแล้วในรายการ แล้วก็นัดกับคุณจินได้เมื่อเช้า ก็เข้าไปหาคุณตำรวจกันมาค่ะ ก็เคลียร์หมดเลย และหนิงก็บอกท่านรองฯ ว่าถ้ามีอะไรให้หนิงได้ทำก็ให้บอกหนิง หนิงยินดีที่จะช่วยทุกอย่างจริงๆ”

แต่เรายังดูเศร้า

          “มันก็มีเรื่องอื่นๆ ที่หนิงไปเห็นมา ก็เลยรู้สึกยังไม่สบายใจ คือกระแสทั้งหมดเป็นใครก็คิด แต่หนิงไม่ได้อ่านโซเชียลเลย หนิงจะอ่านแค่ในไอจี เฟสบุ๊คหนิงเอง ซึ่งก็มีคนส่วนใหญ่ที่ให้กำ​ล​ังใจและคนที่ผิดหวังในตัวเรา ซึ่งตั้งแต่เมื่อคืนจนตอนนี้ก็ยังไม่ได้นอน ตอบกลับไปกว่าพันข้อความด้วยตัวเอง คนส่วนใหญ่เขาก็จะให้คำแนะนำมา หนิงก็ขอบคุณสำหรับโอกาสที่ยังให้หนิงอยู่ ซึ่งหนิงก็ผิดพลาดจริงๆ และรับฟังทุกคำตำหนิ”

มีข้อความไหนที่เข้ามารุนแรง

          “ก็ที่มีมาว่าถึงบุพการีเรา พ่อแม่เรา ครอบครัวเรา หนิงก็เลยตัดสินใจลบข้อความพวกนี้ แต่หนิงไม่โกรธนะ เพราะถ้าเราโกรธคือเราไม่ผิด แต่นี่เราผิด”

 

'หนิง' ร้องไห้ เผยสภาพจิตใจแย่

 

ตั้งใจจะหยุดเสพข้อความพวกนี้มั้ย

          “หนิงก็อ่านแค่ข้อความในพื้นที่ส่วนตัวหนิง หนิงเชื่อว่าคนที่ติดตามหนิงคือคนที่รักหนิง และหลายๆ ข้อความมันคือคำแนะนำให้มันเป็นกระจกสะท้อนตัวเราอีกที”

น้อยใจมั้ยเพราะเราทำดีเป็นร้อยครั้ง แต่ทำผิดแค่ครั้งเดียวคนก็มาถาโถมเราแบบนี้

          “ไม่ได้รู้สึกแบบนั้น ก็มีคนถามหนิงเหมือนกันว่าแกซวยดีเนอะ หนิงก็ผิดเอง เดี๋ยวนี้คนก็เรียกเราแม่กันหมดแล้ว แล้วเห็นเราทำแบบนี้ หนิงส่งข้อความไปขอโทษแฟนคลับจริงๆ ที่มีไลน์หนิง ก็ขอโทษทุกคนที่เป็นห่วง ผู้ใหญ่ที่เมตตาเอ็นดูหนิง หนิงก็ส่งขอโทษทั้งหมดค่ะ”

 

'หนิง' ร้องไห้ เผยสภาพจิตใจแย่

 

จะไปพักกายพักใจมั้ย

          “มันไม่มีเวลาพักน่ะสิคะ จริงๆ วันนี้หนิงมีรายการสดด้วยซ้ำ แต่หนิงเลือกไปพบคุณตำรวจเพราะหนิงก็เพิ่งเคลียร์ได้”

ทำให้เราไม่กล้าโพสต์หรือไม่กล้าขับรถเลยมั้ย

          “เรื่องขับรถต้องบอกว่าเข็ดจริงๆ นะ ถ้าใครตามข่าวมาก็จะรู้ว่าช่วงนึงหนิงรถคว่ำติดกัน 4 ปีเต็ม แล้วมันก็เป็นเดือนกุมภาพันธ์ ช่วงวีค 2-3 ตลอด หนิงก็เลิกขับรถไปนานมากแล้ว ไม่ได้ขับรถมาเป็นสิบปีแล้ว พอขับกลับมาทีไรรถก็จะต้องมีรอยไม่เบียด ไม่ถากก็เฉี่ยว และวันนั้นหนิงก็ดันเกรงใจคนรถเพราะกองถ่ายเลิกดึกมาก แล้วมีงานเช้าอีก และยังไงหนิงก็ต้องขับออกมาคันนึงอยู่แล้ว อีกคันก็ให้ขนของมา หนิงเลยบอกว่าให้เขาตามมาทีหลัง และทุกครั้งที่ใช้รถสีขาวจะเป็นแบบนี้ทุกครั้ง”

 

'หนิง' ร้องไห้ เผยสภาพจิตใจแย่

ถือเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิตเลยมั้ย

        “ราคาแพงเลยค่ะ ซึ่งหนิงก็ขอบคุณทุกคนที่ยังให้โอกาสหนิงได้แก้ไข แล้วต้องขอโทษและขอบคุณพี่ๆ สื่อทุกคนด้วย (ยกมือไหว้ ร้องไห้)​ เพราะพี่ๆ ทุกคนก็รักหนิง พอหนิงทำเรื่องอะไรแบบนี้ก็ไม่ค่อยรู้สึกดีเท่าไหร่ (น้ำตาคลอ)​”

ครอบครัวให้กำลังใจยังไงบ้าง

        “ก็ให้กำลังใจหมด คุณจินเองพอวันที่เกิดเรื่องเขาก็เข้าไปเป็นตัวแทนหนิง เอากระเช้าเข้าไปขอโทษท่านรองฯ ทีนึงก่อนแล้ว และทำการนัดหมายกับพี่ตำรวจที่หนิงไปละเมิดเขา แต่ด้วยความที่อีกวันนึงหนิงก็มีติดรายการสดอีก”

เรื่องทะเบียนก็เคลียร์ทุกอย่างแล้วใช่มั้ย

        “วันนี้ก็เคลียร์ทุกอย่างแล้ว ได้มอบรถให้กับทางคุณตำรวจเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแล้วค่ะ ก็รอแค่เอกสารราชการออกมาให้ค่ะ เสร็จจากเมื่อเช้าก็ไปกรมขนส่งเสียค่าป้ายทะเบียน ซึ่งตอนนี้ก็เป็นป้ายทะเบียนที่ถูกต้อง ซึ่งก่อนหน้านี้มันหายจริงๆ และเป็นรถที่ไม่ได้ใช้ ก็เลยไม่ได้สลับป้ายเก่าออก”

 

'หนิง' ร้องไห้ เผยสภาพจิตใจแย่

 

ไม่ได้กังวลเรื่องป้ายทะเบียนแล้วใช่มั้ย

        “ในเรื่องของหลักฐานตรงนี้ไม่ได้มีความกังวลเลย เพราะเรามั่นใจว่ามันถูกต้องค่ะ”

ที่จินโพสต์ก่อนหน้านี้

          “จริงๆ หนิงก็อยากรู้เหมือนกัน นางก็บอกว่าสัจจธรรมของชีวิตที่เขาไปเจอมา หนิงว่ามีคนรู้ไม่กี่คน หนิงก็ถามคนที่เขารู้นะ แต่เขาก็ไม่บอกว่าคือใคร”

 

'หนิง' ร้องไห้ เผยสภาพจิตใจแย่

 

ตอนแรกเห็นที่เขาโพสต์มั้ย

          “ไม่เห็นค่ะ มีแต่คนมาถามหนิงเหมือนกัน หนิงยังแซวจินเล่นๆ เลยว่าด่าหนิงหรือเปล่า หนิงก็อยากจะรู้เหมือนกัน ฝากสืบให้หนิงด้วยนะคะ (ยิ้ม)​ เพราะปกติจินจะไม่โพสต์ ไม่ว่าใคร เขาก็จะติดดินของเขา”

ก่อนหน้านี้เขาไปเจออะไรมาหรือเปล่า

“คืนก่อนหน้าที่เขาจะไปโพสต์ เขาไปงานมา ก็คงไปเจออะไรสักอย่าง ซึ่งเขาก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง”

แสดงว่ามันน่าจะสุดๆ แล้ว

“นั่นน่ะสิ ก็เลยทำให้หนิงอยากรู้ เพราะปกติเขาจะไม่อะไรอย่างนี้เลย เวลาเราบ่นหรือพูดอะไรเขาก็จะบอกว่าช่างมัน ปล่อยๆ บ้าง”

 

'หนิง' ร้องไห้ เผยสภาพจิตใจแย่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ