บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันพฤหัสบดีที่  24 ตุลาคม

          @@ หลังจากที่เลื่อนออกอากาศเพราะ “เมฆ" วินัย เข้าโรงพยาบาล ล่าสุดละครเรื่อง “ตะกรุดโทน“ ก็ถ่ายทำเสร็จแล้ว และเตรียมจ่อคิวเตรียมออนแอร์ต่อจากละครเรื่อง ”มธุรสโลกันตร์” ที่กำลังจะลาจอกันไปในวัน 1 พ.ย. แฟนๆ ห้ามพลาด

 

เม้าท์นอกจอ

 

@@ เฝ้ารอมานาน ล่าสุดซีรีส์จีนเรื่อง “dive” ที่ “นน” ชานน แสดงเป็นนักกระโดดน้ำ ก็ได้ออนแอร์สักที แฟนๆ สามารถหาชมได้ทาง Youku ทุกวันพุธ เวลาจีน 20.00 น. และที่ไทยเวลา 19.00 น. ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าแจ้งเกิดความฮอตของหนุ่มไทยคนนี้ในแดนมังกร

 

เม้าท์นอกจอ

 

@@ สาวก “ดีทูบี” ฟังทางนี้ เพราะยิ่งใกล้จะถึงวันคอนเสิร์ต “D2B Infinity Concert 2019”  16 พ.ย.นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่บัตรหมดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดขอเพิ่มความพิเศษ แว่วว่าหนุ่มๆ เตรียมปล่อยเพลงใหม่ออกมาเพื่อตอบแทนกำลังใจที่มีให้กันมาตลอด รอฟังพร้อมๆ กันทาง “คูลฟาเรนไฮต์” เร็วๆ นี้

 

เม้าท์นอกจอ

 

@@ โสดมาสักพักแต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ "ตูมตาม" ยุทธนา  หัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวลงภาพคู่สาวปริศนาออกเดินทางเที่ยวด้วยกัน แถมมีแคปชั่น “มีความสุขจัง” ทำเอาหลายคนสงสัยว่าสาวคนดังกล่าวคือใครกันหนอ อะ... ใบ้ว่าเป็นสาวที่เคยตกเป็นข่าวให้ก่อนหน้านี้อะ ทายถูกไหมเอ่ย ...ลอง “นับ...ดู” 

เม้าท์นอกจอ

 

@@ ​​ถึงกับเดือดหลังถูกมิจฉาชีพแอบอ้างว่าเป็นน้องชายพร้อมทั้งนำภาพไปแอบอ้างสร้างห้องวีไอพีเพื่อหลอกลวงคนในเฟซบุ๊กให้หลงเชื่อว่าจะได้เงินไปใช้หนี้ โดยมีภาพของ “จ๊ะ อาร์สยาม” และแชทต่างๆ รวมไปถึงหน้าบัญชีธนาคารด้วย ซึ่งนักร้องลูกทุ่งชื่อดังฝากเตือนว่าอย่าหลงเชื่อเด็ดขาด

 

เม้าท์นอกจอ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ