บันเทิง

'ปั้นจั่น' ไม่ขอตอบเลิก 'ฐิสา' หรือยัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปั้นจั่น" ปรมะ อิ่มอโนทัย โบ้ยปีชง งดเสพสื่อโซเชียล ขอโทษอันฟอลโล่เพื่อนนักแสดงในไอจีแก้เคล็ด ไม่ขอตอบเลิก ไม่เลิก "ฐิสา" วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร

        บันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นประเด็นหลังอัลฟอลโล่เพื่อนๆ นักแสดงในไอจี ได้สอบถาม “ปั้นจั่น” ปรมะ อิ่มอโนทัย  ถึงเหตุผลที่อัลฟอลโล่เพื่อนนักแสดง ในกิจกรรม “เพลิงรักเพลิงแค้น Fan Meet Charity ณ ลาน Zpotlight (สปอร์ตไลท์) ชั้น G ศูนย์การค้าสเปลล์ แอท ฟิวเจอร์ปาร์ค ได้ความว่า 

 

'ปั้นจั่น' ไม่ขอตอบเลิก 'ฐิสา' หรือยัง

            “จริงๆ มันไม่มีอะไรหรอก คือเรื่องเก่ามันย้อนไปแล้วไม่อยากมาพูดใหม่ คือในปีนี้ผมก็โดนมาเรื่อยๆ ผมก็พยายามระวังตัวที่สุดแล้ว สุดท้ายเรื่องล่าสุดมันก็เรื่องเล็กน้อยเท่านั้นเอง คือผมไปคอมเม้นท์ในไอจีของนิกกี้ (ณฉัตร จันทพันธ์)​ แล้วผมต้องขอโทษจริงๆ คือผมเปิดไอจีมาผมก็เห็นนิกกี้ขอโทษแฟน ผมก็เข้าไปให้กำลังใจน้องโดยไม่ได้สืบข้อมูลว่ามันเกิดอะไรขึ้น โดยที่ไม่รู้ว่าแฟนเขากับเขามีปัญหากัน แล้วแฟนเขาโพสต์อะไร ผมก็แค่เข้าไปให้กำลังใจน้อง คนก็มาด่าว่าผมตรรกกะป่วย ผมก็ต้องขอโทษแล้วกัน ก็ไม่เป็นไร ผมก็รู้สึกว่าปีนี้อาจจะเป็นปีที่ชงของผมหรืออะไรก็แล้วแต่ ก็เลยเลือกที่จะขอไม่เสพอะไรทั้งนั้น เพราะถ้าเปิดมาเจอข่าวใครหัวก็จะหลุดอีก ฉะนั้นก็เลยขอไม่รับรู้ แต่ไอจีพี่ๆ ดาราผมก็ยังกดเข้าไปดูอยู่นะ แต่ไม่ได้ติดตามเท่านั้นเอง ก็คือดูเฉพาะคนแล้วกัน

         (อันฟอลโล่ดาราทุกคนเลยเหรอ) ทุกคน หลายคนก็รู้นะ พี่บอย (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์)​ ยังถามว่าอันฟอลโล่กูทำไม ก็เลยบอกว่าไม่มีอะไร  ผมเป็นพวกมือไว (ยิ้ม) ถามว่าจะกลับมาฟอลโล่ทุกคนเหมือนเดิมไหม คงไม่แล้ว ผมเหนื่อย​ (อัลฟอลโล่ ฐิสา ด้วย อยากรู้ว่าความสัมพันธ์กับฐิสาตอนนี้สรุปว่าเลิกกันหรือยัง) เออ...เรื่องนี้ผมไม่ขอตอบละกัน” ปั้นจั่นกล่าว 

 

'ปั้นจั่น' ไม่ขอตอบเลิก 'ฐิสา' หรือยัง

(ปั้นจั่น ฐิสา)

        เมื่อถามถึงข่าวที่ว่า ตอนนี้กำลังเตรียมตัวจะบวชแล้ว ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

        “เป็นช่วงเดือนธันวาคม ช่วงนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงที่เข้าไปสวดมนต์กับท่านมหาฯ คือผมบวชที่วัดราชบพิตรฯ ที่จริงทางวัดจะบอกว่าไม่ว่าใครก็แล้วแต่จะมาขอบวชไม่ได้ง่ายๆ ก็จะต้องเข้าไปสวดให้ได้ก่อน เพราะทางวัดเขาจะมีบทสวดที่เป็นสำเนียงของทางวัดเอง เพราะเป็นวัดหลวงด้วย ส่วนวันอุปสมบทยังไงจะแจ้งอีกที แต่ก็คงไม่ได้เอิกเกริกมากมาย บวชเงียบๆ ส่วนระยะเวลาที่จะบวช ที่จริงอยากจะบวชสักเดือนนึง แต่ติดงาน เดี๋ยวต้องดูอีกที อาจจะสัก 15 วัน หรือถ้ามันเบียดเวลาได้ก็อาจจะเป็นสักเดือนหนึ่ง ถามว่าเคลียร์งานไว้เรียบร้อยแล้วใช่มั้ย ก็คุยกับผู้ใหญ่ กับผู้จัดไว้เรียบร้อยแล้วครับว่าวางแผนไว้ยังไงบ้าง เพราะผมติดละครเรื่อง “ตราบฟ้ามีตะวัน” อยู่เรื่องหนึ่งด้วย ตอนนี้ก็ถ่ายผมทรงนี้ไปครึ่งหนึ่งก่อน เดี๋ยวพอออกมาก็มาถ่ายต่ออีกครึ่งเรื่อง" 

 

'ปั้นจั่น' ไม่ขอตอบเลิก 'ฐิสา' หรือยัง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ