บันเทิง

อินทรีแดง จัดฉากอลังการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อินทรีแดง จัดฉากอลังการ อ๋อม-โบว์ ทุ่มสุดตัวหลบระเบิด คอลัมน์... ตะลุยตะลอนกอง

 

 

          เรียกว่าตื่นตาตื่นใจ ลุ้นและจัดหนักจัดเต็มทุกฉากทุกตอน สำหรับละครแอ็กชั่น-ดราม่าเรื่อง “อินทรีแดง” จากค่าย ไนน์ บีเวอร์ฟิล์มส์ โดย โอลิเวอร์ บีเวอร์ ผู้จัดและผู้กำกับ ล่าสุดกับฉากหลบระเบิดสุดอลังการ ระหว่าง “อ๋อม” อรรคพันธ์ ผู้สวมบทอินทรีแดง และ “โบว์” เมลดา ผู้รับบทวาสนา

 

อินทรีแดง จัดฉากอลังการ

 


          เรื่องราวของฉากนี้เกิดขึ้น หลังจากที่วาสนา (โบว์) ให้ฮ็อต (“เติ้ล” ศรุต แสนสุข) หาข้อมูลจนรู้ที่อยู่ของปีศาจดำ วาสนาขับรถตามจีพีเอสที่ฮ็อตส่งให้ โดยมีทีมตำรวจตามไปด้วย จนถึงโกดังแห่งหนึ่ง วาสนาแอบย่องเข้าไปจนเจอกับ ดร.วิสิษฐ์ ขณะกำลังเรียกโดรนปีศาจดำกลับเข้ากล่อง วาสนาเกิดเตะของจนเกิดเสียงดัง ทำให้ ดร.วิสิษฐ์ รู้ตัวและปาระเบิดใส่วาสนา วาสนาวิ่งหนีแล้วมาหลบอยู่ที่มุมหนึ่ง ดร.วิสิษฐ์เจอเข้ากับวาสนาและได้ต่อสู้กัน ดร.วิสิษฐ์เอาปืนจ่อที่วาสนา แต่อินทรีแดง (อ๋อม) เข้ามาช่วยไว้ทัน ในขณะเดียวกันนั้นเอง มีระเบิดที่ถูกตั้งเวลาไว้ล่วงหน้ากำลังจะระเบิด อินทรีแดงจึงรีบพาวาสนาหลบออกมาให้พ้นจากระเบิด

 

 

 

อินทรีแดง จัดฉากอลังการ

 


          เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ บอกเลยว่า ผู้จัดฯ และผู้กำกับ โอลิเวอร์ บีเวอร์ ตั้งใจเต็มที่ เพราะฉากนี้ถือเป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ ที่มีทั้งระเบิด และการต่อสู้ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของนักแสดง จึงต้องเช็กอย่างละเอียด ย้ำจุดที่ยืน จุดที่วิ่ง จุดที่จะต้องหลบจนแน่ใจ เมื่อถึงเวลาแสดงจริง “อ๋อม” และ “โบว์” ต้องวิ่งกระโดดหลบระเบิดด้วยกันถึง 2 รอบ เพื่อให้ได้ภาพออกมาสวยงามที่สุด ทำเอาเหงื่อตกกันเป็นแถว เพราะสถานที่ถ่ายทำ รวมถึงชุดที่สวมใส่ ทำให้ร้อนสุดๆ แต่ในความระทึก ก็มีฉากหวาน เมื่อซีนตัดมาเป็นภาพที่ทั้งคู่ล้มลงจากแรงระเบิด แล้วจ้องหน้ากัน อ๋อม และ โบว์ ก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าประทับใจ เรียกว่าในความลุ้น ก็มีความฟินตบท้าย รับประกันว่าถูกใจแฟนละครแน่นอน

 

 

 

 

อินทรีแดง จัดฉากอลังการ

 


          ติดตามชมความอลังการ ฉากระทึกที่ต้องลุ้น ในละคร “อินทรีแดง” ได้ วันพุธที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD

 

 

อินทรีแดง จัดฉากอลังการ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ