บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562

 

 


          *** ก่อนหน้านี้ควงสามีใหม่ไปร่วมเดินพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองเวนิส ที่ประเทศอิตาลี เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง “Saturday Fiction” ล่าสุด "กงลี่" วัย 53 จูงมือสามีนักแต่งเพลงชาวฝรั่งเศสวัย 71 “ฌอง มิเชล จาร์” ขึ้นปกนิตยสารฝรั่งเศส จากภาพที่ออกมาดูก็รู้ว่าทั้งคู่มีความสุขกันมากแค่ไหน

 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

 


          *** หลังจากแต่งงานจนกลายเป็นคุณแม่ลูก 2 ล่าสุดมีข่าวแว่วว่า คิม แตฮี เตรียมกลับมารับงานแสดงอีกครั้งซึ่งตอนนี้เธอกำลังพิจารณาบทอยู่ โดยเรื่องนี้เธอจะแสดงร่วมกับ คิม ซูฮยอน โดยจะออนแอร์ทางช่อง tvN ในปี 2020 เพราะฉะนั้นถ้า คิม แตฮี ตัดสินใจรับซีรีส์เรื่องนี้ ก็จะเป็นการคัมแบ็กงานแสดงในรอบ 5 ปีของเธอเลยทีเดียว

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

 


          *** กลายเป็นประเด็นข่าวโด่งดังที่ประเทศจีน เมื่อ “แองเจล่าเบบี้” หรือ หยางอิง นางเอกชื่อดังฟ้องหมิ่นประมาทคลินิกความงามแห่งหนึ่งที่กล่าวอ้างว่าเธอเคยไปทำศัลยกรรมที่นี่ แถมมีการโพสต์ภาพก่อนและหลังทำศัลยกรรม งานนี้นักแสดงสาวได้เข้าตรวจใบหน้าและให้แพทย์ออกมารับรองว่าตัวเองไม่เคยทำศัลยกรรม ก่อนจะเรียกร้องค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินถึง 3 ล้านบาท โดย หวง เสี่ยวหมิง สามีก็ออกมาปกป้องและยืนยันว่าภรรยาสวยธรรมชาติจริงๆ


 

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          *** ทำเอานักแสดงหนุ่ม มิสึชิม่า ฮิโร ถึงกับปลื้มใจ หลังภรรยา อายากะ อีดะ คลอดลูกสาวคนที่ 2 ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้แจงข่าวดีผ่านบล็อกส่วนตัวของเขา ว่า “ขอบคุณภรรยาของฉัน ที่ทำให้ลูกของเราเกิดมาอย่างปลอดภัย” ในขณะที่ อายากะ ก็ประกาศบนอินสตาแกรมโดยการโพสต์ภาพรูปลูกน้อยพร้อมข้อความว่า “ฉันให้กำเนิดลูกคนที่สองเมื่อวันก่อน” ยินดีด้วยจ้า

 

 

ซุบซิบเอเชีย

 


          *** แฟนคลับเตรียมกรี๊ด เมื่อ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด คว้าตัวหนุ่มหล่อ “คิม มินกยู” เตรียมลัดฟ้ามาพบปะแฟนคลับชาวไทย ในงาน “คิม มินกยู เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ทัวร์ [ไนน์ทีน, มินกยู] อิน แบงคอก” ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้ ณ จุดจำหน่าย ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com 

 

ซุบซิบเอเชีย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ทวิตเตอร์เดือด ดราม่า 'เถ้าแก่น้อย'
-'ท็อป'ลั่นยังสร้างหนังเด็กแม้ไม่ทำเงิน
-'เติร์ด' ยันไม่ได้ติดต่อ 'แพทริเชีย' มานานกว่า 2 ปี
-(คลิป) 'พชร์' ประกาศไม่ให้อภัย 'นิก' ยันไม่มีอะไรเกินเลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ