บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562

 

 


          @@โดนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์เพราะก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกันมาก่อนสำหรับคู่ของ “โบว์” เมลดา และ “โดนัท” ภัทรพลฒ์ ล่าสุดได้ทำรายการผ่านช่องยูทูบร่วมกันเป็นทริปเที่ยวญี่ปุ่นกับก๊วนเพื่อน ส่วนจะใช้ชื่อรายการอะไรนั้น แฟนๆ ตามกันได้เร็วๆ นี้จ้า

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ เพิ่งผ่านวันเกิดไปไม่นาน แต่ล่าสุดผู้กำกับชื่อดัง “ตั้ว” ศรัณยู ถูกหามส่งโรงพยาบาล โดยภรรยา “เปิ้ล” หัทยา โพสต์ภาพคุณสามีนอนอยู่บนเตียงคนไข้ พร้อมแคปชั่นว่า  “ปวดหลัง ปวดขา พลาดท่าหกล้มในกองละคร ต้องนอนยาวๆ ไป เพระผลเอ็มอาร์ไอกระดูกหลังข้อที่ 3 ยุบและร้าว อะไรก็เกิดขึ้นได้ ไม่เป็นไรฉันขอเป็นผู้กำกับ” ส่งกำลังใจให้หายไวๆ 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 


          @@ ปิดกล้องกันไปแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง "HAPPY OLD YEAR” หนังรักโรแมนติกส่งท้ายปีของจีดีเอช ที่นำแสดงโดย “ซันนี่” และ “ออกแบบ” ชุติมณฑน์ ผลงานการกำกับของ “เต๋อ” นวพล รอลุ้นว่าการกลับมาเจอกันของผู้กำกับกับพระเอกคู่บุญจาก “ฟรีแลนซ์ฯ” จะโกยรายได้และรางวัลไปขนาดไหน เตรียมเข้าโรงภาพยนตร์ 26 ธ.ค.นี้ 


 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 


          @@เป็นเกียรติสูงสุดในชีวิต “นิโคล เทริโอ” ปลื้มปีติได้ร้องเพลงประจำงานเพื่อใช้ต้อนรับการเสด็จเยือนประเทศไทยของสมเด็จพระสันตะปาปาฟรังซิส ประมุขสูงสุดแห่งพระศาสนจักรโรมันคาทอลิก เป็นอีกครั้งหนึ่งในรอบ 35 ปี ของบรรดาคริสตชนในประเทศไทย ที่จะมีโอกาสได้ต้อนรับการเสด็จมาเยือนระหว่างวันที่ 20-23 พ.ย.นี้

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ ทำเอา “หนิง” ปณิตา เดือดขั้นสุดเมื่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกเพราะขับรถผิดเลน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับความผิดแต่โดยดี พร้อมให้เขียนใบสั่ง แต่เจ้าหน้าที่อิดออดทำให้โกรธจัดเพราะเข้าใจว่าเจ้าหน้าที่จะเรียกรับเงิน  โดยใส่แฮชแท็กว่า #ปลาเน่าตัวเดียวเหม็นทั้งข้อง


 

เม้าท์นอกจอ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก
-เม้าท์นอกจอ
-'แพนเค้ก' ทำใจไม่ได้ ของที่ถูกขโมย
-แพนเค้ก โดนทุกกระจกรถที่แอลเอ
-'แพนเค้ก' ชวนฟิน 'รีสอร์ท เวิลด์ เซ็นโตซ่า' สิงคโปร์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ