บันเทิง

'แพนเค้ก' เมินคนมองผลงานแป้ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพนเค้ก" เขมนิจ เมินคนมองกระแสดรอป ลั่น 15 ปีทำงานในวงการถือว่าคุ้มค่าและเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -   ตั้งแต่นางเอกตัวท็อปที่เคยได้กระแสนิยมต่อเนื่องอย่าง “แพนเค้ก” เขมนิจ ย้ายมาอยู่ภายใต้ชายคาช่องทรูโฟร์ยูหลายคนก็มองว่าผลงานของเธอไม่ปังเลยจนกระดรอปลงเรื่อยๆ ซึ่ง สาวแพนเค้ก มาร่วมงาน เปิดตัวซีรีส์ “VOICE สัมผัสเสียงมรณะ” ณ โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด รัชดา เผยถึงประเด็นนี้ว่า
 

    ถามถึงเรื่องการทำงานที่หลายคนยังคงเสียดาย ถึงขนาดบอกว่าถ้าเราเป็นนักแสดงอิสระคงปังกว่านี้ ?
    “แพนต้องขอบคุณในความหวังดีและความคาดหวังต่างๆ แต่ส่วนตัวแพน แพนคิดว่ามันคุ้มค่าสำหรับการที่มีคนรอชมผลงานเราหรือได้เห็นชิ้นงานใหม่ๆ ของเรา เพราะบางทีสิ่งที่คนอื่นคิด มันอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เป็นแพน แต่สิ่งที่เป็นแพนในวันนี้ แพนคิดว่ามันคือสิ่งที่เราใช้เวลาในการเรียนรู้ และให้เวลากับมันจริงๆ กว่าจะเป็นชิ้นงานที่ออกมา ซึ่งแพนคิดว่ามันคุ้มค่าค่ะ”

 


    ส่วนตัวเราเองเคยรู้สึกไหมว่ากระแสของเรามันดรอปลงในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ?
    “แพนไม่ได้มองว่ามันมาก มันน้อย หรือว่ามันยังไง เพราะแพนคิดว่าเราก็อยู่ในแบบที่เป็นตัวเรามาโดยตลอด และเราก็ทำชิ้นงานที่มันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การเล่นละคร การเดินแบบ การเป็นพิธีกร คือเราได้ทำอะไรที่มันค่อนข้างแตกต่างอยู่เสมอ แพนไม่ได้คิดว่าอะไรคือการวัดว่ามันมากหรือน้อย ขึ้นหรือลง หรือมีข่าวตลอดเวลา แต่แพนอยากจะมีข่าวดีๆ ข่าวที่เป็นผลงานของเราให้คนได้เห็นมากกว่า เพราะงานของเราคือการเป็นนักแสดง ฉะนั้นชิ้นงานของเราก็คือสิ่งที่สำคัญที่สุด และแพนก็อยากให้ทุกคนได้เห็นในจุดนั้น”

 

 

 

'แพนเค้ก' เมินคนมองผลงานแป้ก

    แต่หลายๆ คนก็ค่อนข้างจำได้ว่ามันมียุคหนึ่งที่เป็นยุค แพนเค้ก เพราะเราจองงานแสดง งานพรีเซ็นเตอร์ เกือบทั้งวงการ ?
    “ทุกวันนี้แพนก็ยังบอกตัวเองนะคะว่าแพนดีใจที่มีโอกาสได้ทำ และแพนก็ผ่านจุดนั้นมาแล้ว ซึ่งแพนรู้สึกว่าช่วงระยะเวลาหนึ่งเราก็ได้ทำทุกอย่าง อย่างเต็มที่จริงๆ และก็ไม่ได้รู้สึกเสียดายด้วยที่วันนี้เราจะทำหรือไม่ทำ เพราะแพนเคยทำมาแล้ว แพนดีที่ในช่วงเวลาตรงนั้นค่ะ เพียงแค่ตอนนี้แพนเปลี่ยนมาทำเรื่องราวดีๆ อื่นๆ ต่อไป เพราะถึงยังไงทุกคนก็ต้องเดินหน้าอยู่แล้ว”

 

 

'แพนเค้ก' เมินคนมองผลงานแป้ก

 

 


    เราถือว่าช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาเป็นกำไรชีวิต ?
    “แพนคิดว่ามันคุ้มค่านะคะ คุ้มค่าจริงๆ เพราะน่าจะเป็นระยะเวลา 15 ปี ของแพนแล้วมั้งคะ ที่ได้ทำอะไรที่มันแตกต่าง หลากหลาย และเพิ่มมากขึ้นมาโดยตลอด ถึงแม้คนจะเห็นเรามากน้อยในแต่ละช่วงเวลา แต่จริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้หยุดนิ่งเลย เพราะแพนก็ยังได้ทำอะไรใหม่ๆ มีชิ้นงานใหม่ๆ ออกมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ ค่ะสำหรับแพน”

 

 

'แพนเค้ก' เมินคนมองผลงานแป้ก

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เม้าท์นอกจอ
-'แพนเค้ก' ทำใจไม่ได้ ของที่ถูกขโมย
-แพนเค้ก โดนทุกกระจกรถที่แอลเอ
-'แพนเค้ก' ชวนฟิน 'รีสอร์ท เวิลด์ เซ็นโตซ่า' สิงคโปร์
-'แอนดริว' ประกบคู่ 'แพนเค้ก' ใน'Voice สัมผัสเสียงมรณะ"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ