บันเทิง

 บุกขึ้นเตียง หวังรื้อฟื้นสัมพันธ์ กัปตัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นุ้ย บุกขึ้นเตียง หวังรื้อฟื้นสัมพันธ์ กัปตัน คอลัมน์... ตะลุยตะลอนกอง

 

 

 

          ออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอน แต่บรรดาเมียของ “กัปตัน” ภูธเนศ ในละคร “เรือนไหมมัจจุราช” ต่างงัดมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนมามัดใจสามีกันไม่เว้นวัน ล่าสุดสัปดาห์นี้ถึงคิวของคุณนายใหญ่ “นุ้ย” สุจิรา ขอแซบบ้างรุกหนักนัวเนียกัปตัน หวังรื้อฟื้นความสัมพันธ์ 

 


          เป็นฉากที่ สไบ(นุ้ย) เห็น หย่งเจี้ยน(กัปตัน) เมาไม่มีสติ จึงเข้ามายั่วยวน หวังจะให้ตัวเองได้กลับขึ้นมาเป็นเมียเอกของหย่งเจี้ยนอีกครั้ง

 

 

 บุกขึ้นเตียง หวังรื้อฟื้นสัมพันธ์ กัปตัน

 


          ฉากนี้ผู้กำกับ “อาร์ต” จาริวัฒน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านเสาแดง เมืองเอก ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกกัปตันและนุ้ยมาซักซ้อมคิวทันที ซึ่งเป็นฉากเลิฟซีนที่นุ้ยจะต้องมายั่วยวนกัปตันที่นอนเมาอยู่บนเตียง ระหว่างซ้อมจู่ๆ นุ้ยก็หลุดขำก๊ากออกมา เพราะเขินจริงที่ต้องเป็นฝ่ายรุกใส่กัปตันที่นอนนิ่งๆ  กว่าจะซ้อมต่อได้นุ้ยต้องนั่งทำใจให้ผ่อนคลายอยู่พักใหญ่  ฟากกัปตันก็สุภาพบุรุษเกินร้อยช่วยจัดท่าจัดทางเซฟมุมกล้องให้นุ้ย มีการขอโทษขอโพยกันก่อนจะเริ่มถ่ายจริง

 

 

 บุกขึ้นเตียง หวังรื้อฟื้นสัมพันธ์ กัปตัน

 

 บุกขึ้นเตียง หวังรื้อฟื้นสัมพันธ์ กัปตัน

 

 

 

          เริ่มที่นุ้ยเห็นกัปตันนอนอยู่บนเตียงไม่ได้สติเพราะฤทธิ์สุรา จึงเข้ามาหาหวังจะรื้อความสัมพันธ์กับกัปตันอีกครั้ง นุ้ยรีบเข้าไปนวดแขนเอาอกเอาใจกัปตัน พร้อมกับเอ่ยปากขอกลับขึ้นมานอนที่ห้องด้วยจะได้ไหม ? แต่กัปตันไม่ตอบ นุ้ยจึงค่อยๆ ลูบไล้ไปที่หน้าอกของกัปตัน  ก่อนจะก้มลงไปจูบและซุกไซ้ซอกคอ ฟากกัปตันเห็นเมียรุกแรงแบบนี้ก็ยิ้มกริ่ม และพลิกตัวนุ้ยลงไปบนที่นอน จากนั้นกัปตันก็เริ่มบรรเลงทั้งหอมทั้งจูบ สร้างความพอใจให้แก่นุ้ยเป็นอย่างมาก แต่ระหว่างที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่นั้น จู่ๆ นุ้ยที่กำลังพริ้มถึงกับอารมณ์ค้าง อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับกัปตัน จนทำให้นุ้ยออกอาการเซ็ง ตามมาดูกันสดๆ ในละคร “เรือนไหมมัจจุราช” คืนวันพุธที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา  20.10 น. ทางช่องวัน 31

 

 บุกขึ้นเตียง หวังรื้อฟื้นสัมพันธ์ กัปตัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ทวิตเตอร์เดือด ดราม่า 'เถ้าแก่น้อย'
-'ท็อป'ลั่นยังสร้างหนังเด็กแม้ไม่ทำเงิน
-'เติร์ด' ยันไม่ได้ติดต่อ 'แพทริเชีย' มานานกว่า 2 ปี
-(คลิป) 'พชร์' ประกาศไม่ให้อภัย 'นิก' ยันไม่มีอะไรเกินเลย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ