บันเทิง

เอส ไปมาดากัสการ์ถ่ายหนังสั้นให้  UNICEF

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอส กันตพงศ์ ขอเป็นกระบอกเสียง ถ่ายถอดปัญหา มาดากัสการ์ ประสบปัญหาภาวะขาดแคลนน้ำ ผ่านหนังสั้นให้  UNICEF

          พระเอกหนุ่มจิตใจดี เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ จาก ช่อง 7HD เผยพร้อมถ่ายทอดเรื่องราว หลังได้รับโอกาสร่วมงานปฏิบัติภารกิจพิเศษกับ UNICEF ผ่านหนังสั้นเผยเรื่องราวปัญหาการขาดแคลนน้ำสะอาด อันเกิดจากภาวะภัยแล้งรุนแรง ซึ่งเป็นหนึ่งในหนังสั้น 2 เรื่องของ UNICEF โดยมีนักแสดงสาว ใหม่   ดาวิการ์ โฮร์เน่ มาร่วมถ่ายทอดอีกด้วย ทั้งหมดจะเป็นส่วนหนึ่งของรายการพิเศษ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2 ที่จะจัดขึ้นในวันเด็กปีหน้า ซึ่งตรงกับวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563

 

เอส ไปมาดากัสการ์ถ่ายหนังสั้นให้  UNICEF

 

         ซึ่งพระเอกหนุ่ม เอส กันพงศ์ เผยว่า “ขอบคุณโอกาสทำให้ไปได้เห็น สัมผัสและรับข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ฯ  ที่ปฏิบัติการอยู่ในพื้นที่จริง มาถ่ายทอดเรื่องราวเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงเล็ก ๆ เผยแพร่ให้ชาวโลกได้รับรู้และให้ความช่วยเหลือ มาดากัสการ์ประเทศที่เป็นพื้นที่ที่ประสบปัญหาภาวะขาดแคลนน้ำมาก ๆ ซึ่งบางจุดแม้จะเป็นแหล่งน้ำ แต่ก็ต้องเดินทางไกลมากและคุณภาพน้ำแทบจะไม่สามารถนำมาใช้ทำการเกษตรได้เลย แต่แม้จะเป็นเพียงจุดเล็ก ๆ ของโครงการอันยิ่งใหญ่นี้ ผมดีใจครับที่ได้มีโอกาสร่วมถ่ายทอด เรื่องราวปัญหาการขาดแคลนน้ำสะอาด พวกเขาประสบกับภาวะภัยแล้งอย่างรุนแรง พบกับความยากลำบากในการมีน้ำใช้สำหรับอุปโภคบริโภค ตลอดจนการเพาะปลูกเพื่อเป็นแหล่งอาหารก็แทบจะทำไม่ได้เลย เด็กบางคนต้องเดินเท้ากว่า 3 กิโลเมตรเพื่อไปยังแหล่งน้ำที่ใกล้ที่สุด ซึ่งภาวะขาดแคลนน้ำสะอาดนี้เองส่งผลต่อสุขอนามัย และเป็นสาเหตุทำให้เกิดโรคติดต่อและการเสียชีวิตในเด็กเล็กเป็นจำนวนมาก  ผมอยากฝากให้แฟน ๆ ทุกคนคอยติดตามหนังสั้นเรื่องนี้และทุก ๆ เรื่อง รวมถึงเอาใจช่วยให้เด็ก ๆ และผู้คนที่นี่ผ่านพ้นวิกฤตเหล่านี้ไปได้  ในรายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ฯ ทางช่อง 7HD เร็ว ๆ นี้ด้วยนะครับ”

 

เอส ไปมาดากัสการ์ถ่ายหนังสั้นให้  UNICEF

 

            ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook Fanpage , IG, Twitter, Youtube : Ch7HD และ เว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv  โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

 

เอส ไปมาดากัสการ์ถ่ายหนังสั้นให้  UNICEF

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ