บันเทิง

"เวียร์" ขึ้นแท่นผู้กำกับรายการ "ซูเปอร์เวียร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์" จับมือเพื่อนบ้านเปิดโครงการ "ฝึกอบรมการเอาตัวรอดเมื่อจมน้ำ"

          เพิ่งจะเป็นสมาชิกใหม่ที่จ.นครนายกได้ไม่นาน เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้จับมือกับเพื่อนบ้านเดินหน้าโครงการ “ฝึกอบรมการเอาตัวรอดเมื่อจมน้ำ” โครงการที่หนุ่มเวียร์ได้รับแนวคิดจากเพื่อนบ้านที่พบว่ามีสถิติเด็กจมน้ำเสียชีวิตจากการเล่นน้ำโดยว่ายน้ำไม่เป็นสูงขึ้นทุกปี จึงเริ่มสอนเด็กในบ้านใกล้เรือนเคียงมาฝึกว่ายน้ำซึ่งได้ผลตอบรับดีมาก ประจวบกับที่สาธารณสุขจังหวัดได้เล็งเห็นผลดีจึงได้มาช่วยกันผลักดันโครงการนี้ให้ โดยโครงการนี้ได้เริ่มต้นเปิดตัวในรายการซูเปอร์เวียร์ ซึ่งได้รับเกียรติจากนายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายกเปิดโครงการอย่างเป็นทางการ พร้อมพาชมโครงการ KHUNDAN ZERO WASTE หรือจุดคัดแยกขยะก่อนทิ้งเพื่อคัดแยกขยะที่ถูกต้องในแหล่งท่องเที่ยว พร้อมพาชมมุมสวยๆ ของธรรมชาติหน้าฝนและล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกที่น้ำตกในเขื่อนขุนด่านปราการชลอีกด้วย

 

 

"เวียร์" ขึ้นแท่นผู้กำกับรายการ "ซูเปอร์เวียร์"

 

        ซึ่งเทปนี้มีโครงการที่หนุ่มเวียร์และเพื่อนบ้านลงมือทำร่วมกันมาตั้งแต่แรก หนุ่มเวียร์จึงขอทำหน้าที่เป็นผู้กำกับแบบเต็มตัว ! ตั้งแต่การวางแนวทาง รูปแบบการนำเสนอ มุมกล้องและการถ่ายทำ รวมทั้งลงมือสอนเด็กๆ ลอยตัวในน้ำด้วยตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่าเทปนี้ทุ่มสุดตัวลงมือเองในทุกรายละเอียด โดย “เวียร์” เผยถึงความรู้สึกที่มีต่อ “ซูเปอร์เวียร์” เทปนี้ว่า

 

"เวียร์" ขึ้นแท่นผู้กำกับรายการ "ซูเปอร์เวียร์"

         “เทปนี้พิเศษจริงๆ เพราะขอทีมงานลงมือเองตั้งแต่ขั้นตอนแรกเลยครับ เพราะด้วยโครงการ ฝึกอบรมการเอาตัวรอดเมื่อจมน้ำ เป็นโครงการที่เราได้ช่วยกับเพื่อนบ้านทำด้วยกัน ซึ่งด้วยอาชีพนักแสดงส่วนที่เราถนัดและคิดว่าอยากจะเพิ่มเติมสำคัญเพื่อให้โครงการได้เป็นที่รู้จักคงจะเป็นเรื่องการประชาสัมพันธ์ ก็เลยอยากให้รายการซูเปอร์เวียร์เป็นช่องทางในการประชาสัมพันธ์โครงการให้เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้น ซึ่งใครที่อยากรู้ว่าโครงการนี้มีขั้นตอนการดำเนินการอย่างไร ติดตามชมได้ในรายการSuper Weir วันที่ 23 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11:00 - 12:00 น. ทางช่อง7 HD กด 35 ห้ามพลาดนะครับ”

 

"เวียร์" ขึ้นแท่นผู้กำกับรายการ "ซูเปอร์เวียร์"

 

          สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv

 

"เวียร์" ขึ้นแท่นผู้กำกับรายการ "ซูเปอร์เวียร์" "เวียร์" ขึ้นแท่นผู้กำกับรายการ "ซูเปอร์เวียร์" "เวียร์" ขึ้นแท่นผู้กำกับรายการ "ซูเปอร์เวียร์"

"เวียร์" ขึ้นแท่นผู้กำกับรายการ "ซูเปอร์เวียร์"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ