บันเทิง

'แอนดริว' ประกบคู่ 'แพนเค้ก' ใน'Voice สัมผัสเสียงมรณะ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอนดริว" ประกบคู่ "แพนเค้ก" ในซีรีส์เรื่องไหม่ 'Voice สัมผัสเสียงมรณะ'

           กระแสเรียกร้องจากโลกโซเชียลถึงซีรีส์  Voice  ว่าอดใจรอไม่ไหวอยากชมให้หายคิดถึงกันเสียที  และชื่นชมความสมบทบาทในการเลือกนักแสดงชั้นนำอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ - แอนดริว เกร้กสัน มาประกบคู่กันในบท ไอริน ตำรวจหญิงที่เข้ามาประจำที่หน่วยรับแจ้งฉุกเฉินกับความสามารถพิเศษของเธอในการวิเคราะห์แยกแยะเสียงที่ได้ยิน และ อารัญ เจ้าหน้าที่ตำรวจมือดี ต้องสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักไป เธอถูกฆาตกรรมระหว่างที่เขากำลังทำคดีอื่นอยู่ และพ่อของไอรินก็ถูกฆาตกรคนเดียวกันฆ่า ทั้งไอรินและอารัญจึงตัดสินใจร่วมมือกันไล่ล่าฆาตกร ซึ่งมีเบาะแสเพียง เสียงของฆาตกรที่ไอรินได้ยิน  

      

'แอนดริว' ประกบคู่ 'แพนเค้ก' ใน'Voice สัมผัสเสียงมรณะ"

 

         VOICE สัมผัสเสียงมรณะ เป็นซีรีส์ระทึกขวัญแนวสืบสวนสอบสวน ดัดแปลงมาจากซีรีส์ชื่อดังอันดับ 1  ของประเทศเกาหลี  Voice ซึ่งทำเรทติ้งสูงถึง 5.9% ขึ้นชาร์จอันดับ 1 ในบรรดาช่องเคเบิ้ลต่อเนื่องหลายสัปดาห์  เรียกว่ากระแสตอบรับดีมากทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งน่าจะมาจากความลุ้นระทึกทุกนาทีของบทละคร คอซีรีส์จึงไม่ควรพลาดเวอร์ชั่นไทยที่เข้มข้น ลุ้นระทึกไม่แพ้กัน เตรียมพบกับนักแสดงนำระดับแม่เหล็กมากฝีมืออย่าง  แอนดริว เกร้กสัน และ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์  ที่แฟนๆ ต่างรอคอยให้มาเล่นด้วยกัน ซึ่งทั้งคู่ก็ถ่ายทอดผลงานออกมาได้ดีเยี่ยม 

 

'แอนดริว' ประกบคู่ 'แพนเค้ก' ใน'Voice สัมผัสเสียงมรณะ"

 

           โดยซีรีส์  "Voice สัมผัสเสียงมรณะ"  ได้  ปีเตอร์ ชัยนาม มานั่งแท่นผู้กำกับ นอกจากนี้ ยังเสริมความสนุกของซีรีส์ด้วยนักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น  "ไอซ์ซึ" ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ ภัทร ฉัตรบริรักษ์ "บีม" ศรัณยู ประชากริช "หยก"  ภักฐ์สนัน ธนมหาทวีกิจป๊อบ ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล, อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์, ชลัฏ  ณ สงขลา, ทนงศักดิ์  ศุภทรัพย์, ณัฐนันท์ คุณวัฒน์ พร้อมด้วยทัพนักแสดงอีกเพียบ

 

'แอนดริว' ประกบคู่ 'แพนเค้ก' ใน'Voice สัมผัสเสียงมรณะ"

 

          สำหรับใครที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยชม Voice สัมผัสเสียงมรณะ กับความสนุกที่ต้องลุ้นระทึกกันทุกวินาทีกับทุกลมหายใจของเหยื่อว่าจะรอดหรือไม่ มาเตรียมตัวให้พร้อม เพื่อออกตามล่าหาฆาตกรตัวจริง!!ใน Voice สัมผัสเสียงมรณะ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21:15 น.เริ่ม 4 พฤศจิกายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ แอปทรูไอดี

 

'แอนดริว' ประกบคู่ 'แพนเค้ก' ใน'Voice สัมผัสเสียงมรณะ" 'แอนดริว' ประกบคู่ 'แพนเค้ก' ใน'Voice สัมผัสเสียงมรณะ" 'แอนดริว' ประกบคู่ 'แพนเค้ก' ใน'Voice สัมผัสเสียงมรณะ" 'แอนดริว' ประกบคู่ 'แพนเค้ก' ใน'Voice สัมผัสเสียงมรณะ" 'แอนดริว' ประกบคู่ 'แพนเค้ก' ใน'Voice สัมผัสเสียงมรณะ" 'แอนดริว' ประกบคู่ 'แพนเค้ก' ใน'Voice สัมผัสเสียงมรณะ"

'แอนดริว' ประกบคู่ 'แพนเค้ก' ใน'Voice สัมผัสเสียงมรณะ"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ