บันเทิง

'จุ๋ย-ดีเจพุฒ' ประกาศพร้อมมีลูกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จุ๋ย" วรัทยา พร้อมด้วยสามีสุดที่รัก "ดีเจพุฒ" พุฒิชัย ประกาศพร้อมมีลูก โดยวิธีธรรมชาติ รับปรึกษาคุณหมอสุขภาพทางเลือกใหม่

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ถือเป็นอีกหนึ่งคู่สามี-ภรรยา ที่ทุกคนลุ้นอยากเห็นเบบี๋แล้ว สำหรับ "จุ๋ย" วรัทยา และ "ดีเจพุฒ" พุฒิชัย ล่าสุด สาวจุ๋ย ปิดกล้องละครเรียบร้อย ก็ประกาศพร้อมมีลูกทันที ซึ่ง ทั้งคู่ มาร่วมงาน GRAND OPENING OF LIVING HOUSE ZEN@centralwOrld ชั้น 7 “LIVING HOUSE” เผยถึงเรื่องนี้ว่า

ละครจุ๋ยปิดกล้องแล้ว ดำเนินการเรื่องลูกเลยไหม
   จุ๋ย “พยายามอยู่ อย่าเพิ่งกดดัน เพราะก่อนหน้านี้เอาจริง ๆ คือ เครียด เวลาได้รับละครเราก็เต็มที่กับทุกบทบาทและตั้งใจ พอเราอยากที่จะมีชีวิตแบบนี้ แต่ว่างานยังไม่เสร็จ ก็มีความเครียดสะสม โดยปกติอยู่แล้ว ซึ่งมีผลต่อระบบของผู้หญิง ทำให้มีฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย ตอนนี้คือกลับมาปรับฮอร์โมน มีกินยาด้วยค่ะ”
ตัดผมสั้นเกี่ยวไหม
   จุ๋ย “อาจจะเกี่ยวว่าผมเสีย ถ่ายละครแล้วตอนนั้นจุ๋ยผมสั้นบ๊อบ เราต้องม้วนทุกวัน ต้องฉีดสเปร์ ผมก็ไหม้ จุ๋ยเลยตัดแล้วเดี๋ยวจะไว้ให้ใหม่ คือ เขาชอบให้จุ๋ย ผมสั้นแบบบ๊อบ ไม่ชอบผมยาวแล้วนะ แต่อันนี้คือสั้นเกิน”
   พุฒ “ไม่หรอก คือประเด็นกลัวคนเข้าใจผิดว่า บางทีผมไปเดินโอบเอว แล้วคนถ่ายรูปจากข้างหลัง แล้วมาบอกว่า เฮ้ย มีแฟนใหม่หรือเปล่า จริงๆ ไม่ใช่นะครับ เขาแค่ตัดผม แต่เหมือนได้เมียใหม่ แต่อันที่ผมรีเควสคือบ๊อบประบ่า แต่ว่าอันนี้เขาก็บอกขอตัดสั้นเลยนะ หลังจากปิดกล้องละคร เพราะว่าผมเสียมาก ซึ่งเสียจริงๆครับ”
   จุ๋ย “ซึ่งพอเป็นบ็อบแล้วมันฟู มันเสียแบบชี้ฟูจริงๆ คะ แต่ว่าตัดแล้วมันสบายมากเลยนะ ทำอะไรมันรวดเร็ว ไม่ต้องเซ็ต ไม่ต้องอะไร ตื่นมาก็ไปได้เลย สะดวกมาก”
ไม่เกี่ยวกับการถือเคล็ดอะไรใช่ไหม
   จุ๋ย “ไม่ๆ ไม่เกี่ยวเลย ไม่ได้คิดถึงขนาดนั้น”

'จุ๋ย-ดีเจพุฒ' ประกาศพร้อมมีลูกแล้ว


เรื่องความเครียดก็ลงใช่ไหม
   จุ๋ย “เอาจริงๆ พวกเราเครียด เราไม่รู้ตัวกันหรอก ว่าเครียดอยู่ บางทีมันเป็นการเครียดสะสม เป็นการเครียดจากบางเรื่องในใจลุกๆ ซึ่งจุ๋ยก็หาไม่เจอหรอกนะ จุ๋ยก็หัวเราะทุกวัน ถ่ายเยอะทีวีกับพี่พุฒ กับพี่เป้ หัวเราะกันทุกวัน แต่อาจจะเป็นการเครียดลึกๆ ที่เรารู้สึกว่าต้องจริงจังกับงาน ซึ่งเราเองเราไม่รู้หรอกว่าจะแก้มันยังไง แต่ก็พยายามผ่อนคลายมากที่สุด หาเวลาเที่ยว ดูซีรีส์บ้าง และไม่รับละครแล้วช่วงนี้”
เห็นว่าต้องไปหาหมอเหมือนกัน
   จุ๋ย “กินฮอร์โมนค่ะ ปรับให้ออกมา”
ต้องใช้เวลานานแค่ไหน
   จุ๋ย “จะมีคุณหมอสุขภาพทางเลือกใหม่ คืออาจจะต้องใช้เวลาปรับ 5-6 เดือน แต่จุ๋ย ก็ยังพึ่งวิธีธรรมชาติกันอยู่ค่ะ ถ้ามาก็มา”
พุฒต้องไปปรับด้วยไหม
   พุฒ “ปรับด้วยครับ ช่วงนี้เราเป็นสายเอ็นฯ ครับ เอ็นเตอร์เทนคุณภรรยาให้เขาไม่เครียด ตามใจทุกอย่าง อยากไปไหน อยากทำอะไร ได้เต็มที่เลยครับ”
   จุ๋ย “ คือจริงๆอยากไปเที่ยวมาก เขาทำงานหนักไม่มีเวลา ไม่มีเวลาให้ (หัวเราะ)”

'จุ๋ย-ดีเจพุฒ' ประกาศพร้อมมีลูกแล้ว


ต้องเพลางานลงบ้างไหม ถ้าอย่างนี้
   จุ๋ย “ไม่ต้องเพลา ชอบ เรื่องเงิน (หัวเราะ) ทำไปๆ “
ทางภรรยาปรับฮอร์โมนแล้ว สามียังทำงานหนักอยู่
   พุฒ “จริงๆ ก็ลดแหละ ผมออกกำลังกายหนัก ก็เบาขึ้น แล้วก็ทำงานเสร็จกลับมา เสร็จงานวิ่งสัปดาห์หน้าก็จะเบาขึ้น ไม่ได้หักโหมเหมือนแต่ก่อน ทำงานกลับมาก็พยายามนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารที่มีประโยชน์”
   จุ๋ย “เบาขึ้นตรงไหน อาทิตย์หน้าจะไปวิ่ง 114 กิโล กับพี่ตูน (หัวเราะ)”
ยังนับวันไข่ตกยังไงไหม
   จุ๋ย “ไม่นับแล้วค่ะ ปล่อยธรรมชาติ บางทีมันเกร็งนะ เอาเป็นแบบเรารีแร็กซ์ดีกว่า”
ลุ้นกันต่อไป
   จุ๋ย “ได้ค่ะ ถ้ามีมา  3 เดือนผ่านไป จะรีบมาบอกทุกคนเลยค่ะ”

'จุ๋ย-ดีเจพุฒ' ประกาศพร้อมมีลูกแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ